Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Điểm mặt những đôi sneaker kinh điển được mến mộ mọi kỷ nghuyên, không chỉ với riêng dân nghiện giày

(Blogtamsu) - Không chỉ riêng dân nghiền sneaker mà người mua trẻ, dù nam hay nữ đều đam mê những đôi giày "huyền thoại" này. Vậy sức lôi cuốn của chúng là trong khoảng đâu?

Sneaker là một trong những người bạn đi cùng không thể thiếu của thanh niên. Thật dễ ợt tậu thấy sự hiện diện của chúng ở tủ đồ của mọi bạn teen tân tiến. Không chỉ những anh chàng, cô nàng yêu thích phong cách sport, trẻ trung mà hiện giờ, sneaker được câu kết linh hoạt với mọi set đồtừ áo sơ mi, quần jean cho tới chân váy midi, váy xòe…

Cùng điểm lại những đôi giày được yêu thích qua mọi thời đại bạn nhé!

1. Converse Chuck Taylor (1917)

Không chỉ là mẫu giày huyền thoại một thời, cho đến tận hiện thời, mỗi khi nhắc tới những đôi sneaker mà bạn mến mộ, cam đoan tới 80% câu trả lời thu được là giày Converse.

giay-sneaker-blogtamsuvn01

Trải qua nhiều biến cố, nhãn hiệu giày này vẫn giữ nguyên vị thếhàng đầu đối với các giáo đồ cá tính bởi sự đơn giản mà sành điệu và tinh tế của nó.

giay-sneaker-blogtamsuvn01

giay-sneaker-blogtamsuvn3 Các độc bạn trẻ có thể dễ chịu phối chúng với đủ kiểu trang phục mà nhìn toàn thể vẫn hài hoà cơ mà tạo được nét riêng cho mình.

2. Nike Air Force 1 (1982)

Không quá khi nói rằng chính mẫu giày đã góp phần đưa sneaker biến thành một “hiện tượng” trong giới bắt mắt. Bởi thuở đầu chúng được kiến tạo là dành riêng cho các cầu thủ bóng rổ, nhưng sau đó đã chiếm đoạt lĩnh tổng thể hoạt động mua bán.

giay-sneaker-blogtamsuvn9

giay-sneaker-blogtamsuvn10

Tìm hiểu: 12 mẹo “độc” giúp bạn ứng phó với đôi giày “không chiều lòng người”

giay-sneaker-blogtamsuvn11 Không chỉ dành riêng cho nam giới, người dùng nữ diện giày sneaker này cũng rất tự tin, thời trang và chan chứa phong cách.

3. Adidas Samba (1950)

giay-sneaker-blogtamsuvn5

Với mức tung ra kỉ lục – hơn 35 triệu đôi trên toàn nhân loại, Adidas Samba xứng đáng là một trong những mẫu giày huyền thoại của mọi kỷ nghuyên mà không nhãn hiệu nào có thể  dễ dãi “vượt mặt” được.

giay-sneaker-blogtamsuvn8

Tuyệt hảo trên thiết kế chính là phần logo nổi trội Adidas cùng với sự giản dị không cầu kì, kiểu cách thức, mẫu giày này luôn nằm trong tầm ngắm và sự chọn lựa bậc nhất của người mua trẻ, không chỉ riêng ngày xưa mặc cả ở thời gian hiện nay.

4. Adidas Stan Smith (1965)

giay-sneaker-blogtamsuvn6

Được lấy tên trong khoảng một tay vợt nổi tiếng người Mỹ, ngay từ khi mới thành lập, nhãn hàng này đã giành trọn vị thế của chính mình trong mọi tủ đồ cá tính của giới trẻ, thậm chí còn bán nhiều và nhanh hơn cả loại Samba.

giay-sneaker-blogtamsuvn12 Nhờ tham gia thiết kế đơn giản và sáng tạo với hàng lỗ đục trẻ trung, tới tận hiện thời, đôi sneaker này vẫn được yêu thích vì vừa dễ đi lại hợp đa dạng đẳng cấp không giống nhau.

5. Nike Air Jordan 1 (1985)

Kiến tạo màu đỏ-đen nổi bật đã ghi lại một kỷ nguyên mới, tạo nên làn gió mới cho các giáo đồ mến mộ sneaker.

giay-sneaker-blogtamsuvn13

Dù có phổ thông đổi mới thông minh, nhưng đa số quan niệm đều nghĩ là không mẫu giày nào của dòng Air Jordan có thể vượt qua được phiên bản trước tiên này.

giay-sneaker-blogtamsuvn14

Tìm hiểu: Sẽ tiếc cả đời nếu bạn không biết được 3 bí quyết trị mụn triệt để tận gốc từ một nhánh nha đam này

6. Vans Era Checkerboard (1975)

Với ưu điểm nổi bật trong kiến tạo là phần đế có tài năng tăng ma sát, chống trót lọt trượt cùng với kiểu dáng mạnh bạo, năng động, đôi giày này đã hối hả tạo được cơn sốt trong giới trẻ khắp nơi bí quyết đây khoảng 6-7 năm.

giay-sneaker-blogtamsuvn16 Có đông đảo version khác nhau nhưng đôi đen – trắng vẫn được mến mộ nhất. Kiến tạo này thích hợp với cả nam và nữ. Dù đi học, đi làm hay đi chơi đều rất lịch sự.

giay-sneaker-blogtamsuvn19 Cách đơn giản và chính xác phân biệt hàng thật – nhái.

Theo Hà An/Một Thế Giới


Xem tại: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét