Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Có nên tiếp tục yêu khi biết bạn trai từng bị bệnh máu trắng - iBlog

(iBlog.vn) – Tôi cũng chưa dám đánh đổi nhiều và đủ dũng cảm để quyết định ở bên anh suốt đời.

Tôi 25 tuổi, cách đây 2 tháng có quen một anh (hơn 5 tuổi), cảm nhận được sự quan tâm của anh nên tôi đã có tình cảm. Chúng tôi có nhiều buổi đi ăn uống hẹn hò vì khoảng cách cơ quan và nhà cũng không xa lắm, có lần anh đưa tôi về và vào nhà nói chuyện với bố mẹ.

Thật buồn vì những thông tin của anh tôi được biết ngay sau đó là cách đây gần 10 năm anh đã đi điều trị căn bệnh máu trắng. Anh bảo bệnh của anh không liên quan đến ung thư, chỉ là các bệnh về máu và tỉ lệ bạch cầu của anh cao hơn người bình thường. Anh đã phải truyền rất nhiều máu, tủy của anh yếu và còn sang cả Singapore chạy chữa. Anh đã điều trị trong 4 tháng – quãng thời gian thử thách của anh. Anh biết mọi người, đặc biệt mẹ anh rất buồn nhưng anh không tỏ ra mình buồn bã, mệt mỏi chút nào. Anh tự vượt qua và lúc đó đang học năm 3 đại học, 22 tuổi đã phải bỏ dở để tập trung chữa bệnh. Bây giờ nhắc lại anh vẫn hoàn toàn bình thản, coi đó là thử thách đi vòng một tẹo, kết quả điều trị trên mong đợi, có thể nói là thành công. Thật may mắn giờ anh được khỏe mạnh bình thường và đã chuyển sang một nhóm máu khác, từ O sang A.

Tình cảm tôi dành cho anh ngày một nhiều lên, trước đó gần 2 năm tôi đã biết anh qua mạng xã hội nhưng hồi đó anh làm quen mà tôi không nói chuyện. Đầu năm nay tình cờ qua một chị đồng nghiệp, tôi gặp lại anh và bắt đầu hẹn hò khoảng 2 tháng. Vì lý do sức khỏe trước đây của anh, bố mẹ tôi không hề thích, sợ có thể tái phát khi sức đề kháng giảm xuống. Một số bạn bè biết chuyện có nói đến sự di truyền. Tôi rất buồn vì yêu thương anh và anh luôn dành cho tôi những sự quan tâm mà trước đây tôi chưa được cảm nhận từ một ai khác, tôi cũng mong có một cái kết thật đẹp. Tôi cũng chưa dám đánh đổi nhiều và đủ dũng cảm để quyết định ở bên anh suốt đời. Mọi người cho tôi lời khuyên đúng đắn và chân thành được không, cám ơn các bạn đã quan tâm.


Xem thêm: Tạp Chí Dành Cho Phái Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét