Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Chạy show liên tiếp, Đông Nhi vẫn quậy tưng bừng nhờ ‘hậu phương’ Ông Cao Thắng

Xuất hiện liên tiếp trong những ngày gần đây nhưng Đông Nhi vẫn đem tới hàng loạt tiết mục nở rộ với sự cổ hủ vũ của Ông Cao Thắng trong hậu trường tại sự kiện tối qua.

Sớm khuya 1/9, Đông Nhi cùng dàn sao Vpop gồm Bảo Thy, Bảo Anh, Suni Hạ Linh, Lip B… đã nhập cuộc đêm nhạc hội hoành tráng diễn ra tại TPHCM. Với chủ đề đối kháng của những “thú vật”, các nghệ sĩ tuần tự được chia cặp để “đối đầu” nhau trong chương trình.

IMG_9969 Đông Nhi chính là “trùm cuối” tại show diễn đêm qua.

Được lựa chọn là “thú vật” trùm cuối hát kết chương trình, Đông Nhi làm cho phần lớn người theo dõi trong đêm nhạc phát cuồng với hình tượng cực ngầu nhưng vẫn sexy, gợi cảm. Nữ ca sĩ bắt đầu phần trình bày bằng phiên bản mash up Boom Boom, Shake The Rhythm và Pink Girl cùng nữ rapper cá tính Mei.

IMG_9945 Đông Nhi câu kết cùng Mei của Lip B với phiên bản mash-up 3 ca khúc Boom Boom, Shake The Rhythm và Pink Girl.

IMG_9987 Tiếp liền chương trình theo yêu cầu của các fan, Quán quân The Remix 2015 mang đến phiên bản hit ballad đình đám nhất của mình thời điểm gần đây – Trách người nào hiện nay trong tiếng hò reo yêu thích.

IMG_9962 2 ca khúc cuối cùng khép lại chương trình là Love Like You, Mr.Sexy.

IMG_0011 Nữ ca sĩ rời sàn diễn giao lưu cùng người hâm mộ và liên tục bị fan vây chặt khi di chuyển ra xe riêng.

IMG_4270 Vừa qua, Đông Nhi vừa sinh ra đầy ấn tượng tại đêm thông thường kết Hoa hậu vietnam 2016. Nữ ca sĩ cũng đang quay cuồng với lộ trình cá nhân, HLV Giọng Hát Việt Nhí và cung cấp tân binh Uni5 công bố. Không bạn nào khác ngoài Ông Cao Thắng luôn là “hậu phương” phía sau giúp cô đứng vững.

IMG_9868 Bảo Thy trong chiếc đầm xẻ khoe trọn tuyến đường cong quyến rũ.

IMG_9871 Bảo Anh thết đãi người theo dõi bằng loạt hit thân thuộc.

IMG_9875 2 cô nàng bất thần có màn song ca ngọt ngào.

IMG_9753 Cô ca sĩ Em đã nhân thức – Suni Hạ Linh.

IMG_9718 Lip B khởi đầu chương trình với 2 ca khúc đầu tay Số Nhọ, Love You Want You. Thời gian gần đây, Lip B hạn chế chạy show để dồn vào một chỗ sẵn sàng cho liveshow của “cô giáo” Đông Nhi.


Xem tại: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét