Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

​Đất Xanh cất nóc sớm khu căn hộ cao cấp Luxcity - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Tương tự, chỉ sau gần một năm khởi công, dự án Luxcity đã chính thức cất nóc và tiếp diễn hoàn thành nhà cửa để bàn giao sớm cho khách hàng.

Dự án Luxcity gồm 2 block 19 tầng cao 69,2 m và tầng hầm giữ xe thông giữa 2 block nhà. Trong đó, tầng trệt dự kiến bố trí các phục vụ nhân thể ích như: Sảnh đón khách, phòng tập GYM, nhà trẻ, Café, chợ nhanh mini… dịch vụ cư dân; tầng 2 đến tầng 19 gồm căn hộ, mỗi tầng có 3 cầu thang máy. Dự định, dự án Luxcity sẽ bàn giao nhà sớm và sẽ đón những cư dân đầu tiên nhận nhà đón Tết Đinh Dậu 2017.

Quang quẻ cảnh lễ cất nóc dự án Luxcity

 Ông Nguyễn Khánh Hưng, Giám đốc Điều hành Cơ quan Đất Xanh chia sẻ: “Phổ quát người mua nhà hiện nay mong muốn tậu nhà ở ngay, những công trình theo sát với tiến độ xây đắp thì thích hợp với ý định của đối tượng mua hàng và phát triển tín hiệu thương lượng tốt. Chúng tôi tin rằng, chỉ trong một thời điểm ngắn cư dân của dự án Luxcity sẽ ưng ý với căn hộ hoàn thiện và ổn định chỗ ở với tổ ấm mình đã lựa chọn”.

Luxcity có diện tích 7,480.6 m2, gồm 2 block (Platinum và Titanium) với 432 căn hộ cao cấp và nhiều nhân tiện ích nội khu phú quý. Số lượng căn hộ trên mỗi tầng được tính toán thiết kế kỹ càng với khoảng rộng hành lang 1,8 m, bảo đảm giao thông từ các căn hộ tới thang máy dễ ợt. Mỗi đầu hành lang được thông gió thiên nhiên tạo sự thông thoáng cho mỗi tầng và tòa nhà. Toàn bộ các căn hộ có lô gia và cửa sổ kiến tạo xúc tiếp trực tiếp với nắng gió thiên nhiên mang tới sự trong sạch, thoáng đãng cho cư dân.

Căn hộ công trình Luxcity được kiến tạo với môi trường tạo dựng, thông thoáng và tối ưu diện tích sử dụng. Trong khoảng phía bên trong tiêu biểu của nhà mẫu, khách hàng có thể cảm kiếm được rõ nét không gian 2 phòng ngủ rét mướt, phòng khách khang trang, nhà bếp gọn nhẹ và dành dụm quy mô; 2 toilet tinh khiết đẹp và 1 khu sân phơi gọn gàng. Mỗi căn hộ Luxcity đều sử dụng vật liệu cao cấp, chống cháy, cách nhiệt tốt; dùng sơn nội thất thân thiện với không gian.

Tiến độ thành lập nổi trội của công trình Luxcity

Hình như đó, tòa nhà cũng kiến tạo bể chứa nước cung cấp vừa đủ lưu lượng nước theo nhu cầu sinh hoạt của các căn hộ và có tài năng dự trữ lưu lượng nước bổ sung. Các chuỗi hệ thống cấp nước, thoát nước, xử lý nước thải, chuỗi hệ thống máy biến áp, máy phát điện dự phòng, hệ thống phòng chống cháy nổ đều được thiết kế đúng tiêu chuẩn bảo đảm đáp ứng vấn đề kiện tốt nhất cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân Luxcity.

Công trình Luxcity được xây dựng bởi nhà thầu uy tín An Phong và quản lý chất lượng bởi Apave. Dự án thiết bị toàn vẹn các trang bị đạt tiêu chuẩn (wifi, truyền hình cáp, hệ thống thang máy tân tiến, hệ thống giải quyết rác chống mùi, bố trí an ninh 24/24)… đây thật sự là cơ hội lý tưởng để đối tượng mua hàng chọn lựa căn hộ bình an, toàn vẹn các dịch vụ luôn tiện ích mà có thể ở ngay.

Viên chức buôn bán giải đáp cho khách hàng tậu nhà đất ngay trước Tết Đinh Dậu 2017

Chị Nguyệt Nga (ngụ quận Gò Vấp) – Một khách hàng vừa thương lượng chiến thắng căn hộ Luxcity cho biết: “Sắm nhà lúc này thì thê thiếp chồng tôi nhắm tới trước Tết sẽ nhận được nhà. Giả dụ kiếm được nhà thời gian đó thì gia đình dễ dãi chuyển về nhà mới để đón Tết! Và đó cũng là lý do vì sao tôi quyết định sắm căn hộ Luxcity tham gia thời gian này”. Phần lớn đối tượng mua hàng đều có tâm lý phổ biến như chị Nga.

Nhân thời điểm cất nóc công trình Luxcity, Công ty Đất Xanh khai triển đa dạng chương trình khuyến mãi lôi cuốn cho đối tượng mua hàng tìm căn hộ Luxcity. Đối với khách hàng chiếm hữu căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được chiết khấu ngay 1%, tặng thêm sân thượng bacony, bộ đèn trang trí gắn è cổ thạch cao và 1 chỉ vàng thần tài hên.

Khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ, bên cạnh chiết khấu tương đương 50 triệu đồng, sẽ được tặng chỗ đậu xe hơi không tính phí trong vòng 2 năm. Đây là sự khác biệt của Luxcity so với các dự án khác ngay trọng tâm Thị xã 7. Hình như, mỗi chủ sở hữu của Luxcity không chỉ được chiếm hữu môi trường sống dễ ợt và mà có cơ hội tài xế Audi A4 hạng sang giá trị 1,5 tỷ đồng.

Khác lạ, nhằm cung cấp nguồn vốn tốt nhất cho khách hàng mua căn hộ Luxcity trong dịp này, nhà đầu tư Đất Xanh hợp tác với ngân hàng Vietinbank đưa ra chương trình cho vay sắm nhà với lãi suất ưu đãi. Các khách hàng có ý định sắm nhà Luxcity, chỉ cần trả tiền 30% giá trị căn hộ, tương đương với số tiền 600 triệu sẽ có cơ hội nhận nhà ở ngay tham gia Tết Đinh Dậu 2017; 70% còn lại sẽ được nhà băng hỗ trợ cho mượn với lợi nhuận suất giảm giá 7,7%/năm.

Để tìm hiểu thêm về tin tức công trình, Quý khách phấn kích liên hệ :

- Hotline 097 888 3900

- Website www.luxcity.vietnam


Xem nhiều hơn: váy ngủ vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét