Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

7 phim kinh dị, giả tưởng ra rạp Việt tháng 9

Unspoken (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự định: 2/9

7-phim-kinh-di-gia-tuong-ra-rap-viet-thang-9

Unspoken (tựa Việt: Ngôi nhà chết chóc) là phim của đạo diễn Sheldon Wilson được trình bày ở Bắc Mỹ từ năm 2015. Phim xoay quanh những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí mật nằm sâu trong rừng. Năm 1997, gia đình Anderson biến mất khỏi ngôi nhà mà không để lại bất cứ một dấu tích. 17 năm sau, người mẹ độc thân Ruby và đứa đại trượng phu nhỏ bé bị câm - Adrian - chuyển đến sống tại ngôi nhà và chứng kiến những hiện tượng kỳ quái. Song song đó, cảnh sát tiến hành dò xét về việc họ tìm thấy quá phổ biến xác chết động vật xung quanh ngôi nhà. Phần nhiều đều bị thịt theo một nghi lễ kỳ lạ nào đó.

Phim trường ma (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự định: 9/9

7-phim-kinh-di-gia-tuong-ra-rap-viet-thang-9-1

Phim trường ma là câu chuyện về một đoàn khiến cho phim phải đương đầu với những yếu tố kỳ quái. Bên cạnh hoạt động tại phim trường, nữ diễn viên chính đột nhiên biến mất bí hiểm, giống lũ chị từng biến mất không một lời giải nghĩa trước đây.

Bộ phim của đạo diễn Vũ Thái Hòa tập hợp dàn diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Khánh, Lilly Luta, Thanh Mỹ…

Tì thiếp gái (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 16/9

7-phim-kinh-di-gia-tuong-ra-rap-viet-thang-9-2

Nàng hầu gái thuộc thể loại phim kinh dị, lãng mạn của đạo diễn Derek Nguyễn. Phim lấy bối cảnh tại vi la giữa đồn điền cao su Sa Cát năm 1953. Đồn điền này mang đến tất cả lợi nhuận cho chủ nhân nhưng là nấm mồ tầm thường của đa dạng mạng sống người quân lính Việt Nam.

Ngoài việc lấy cảm hứng trong khoảng những chuyện kể của bà nội hồi Derek còn ốm, đạo diễn cũng xây đắp kịch bạn dạng Cô hầu gái từ cuốn sách The Red Earth. Tác phẩm cũng lưu lại sự trở lại màn ảnh rộng của Nhung Kate - người yêu Johnny Trí Nguyễn sau vai đặc vụ Đa Đa trong Siêu trộm của đạo diễn Hàm È.

Morgan (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 16/9

7-phim-kinh-di-gia-tuong-ra-rap-viet-thang-9-3

Bộ phim của đạo diễn Luke Scott xoay quanh câu chuyện về Morgan - một đứa trẻ ra đời trong khoảng phòng thử nghiệm kín đáo. Cuộc sống của cô gắn liền với vô số vấn đề kỳ dị và tai ương tàn khốc, bí hiểm.

Blair Witch (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 23/9

7-phim-kinh-di-gia-tuong-ra-rap-viet-thang-9-4

Một nhóm học sinh liều lĩnh thâm nhập vào khu rừng Black Hills ở Maryland để sắm nắm bắt những bí mật bao quanh vụ mất tích bí hiểm của Heather - chị một thành viên trong nhóm. Cô này được cho là có liên minh với phù thủy Blair sau khi mất tích một bí quyết kỳ lạ 15 năm trước. Trong chuyến đi, cả đoàn bị đe dọa bởi những vấn đề bất thần, kinh hoàng. 

Incarnate (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự định: 30/9

7-phim-kinh-di-gia-tuong-ra-rap-viet-thang-9-5

Nội dung phim quay quanh việc một nhà công nghệ - có tài năng đi vào tiềm thức người khác - đề nghị cứu một cậu tí hon khỏi quỷ dữ. Bạn dạng thân ông cũng phải đối mặt với những ám ảnh đáng sợ trong dĩ vãng từng xảy tới với bản thân.

Miss Peregrines Home's for Peculiar Children (xem trailer)

Ngày khởi chiếu dự kiến: 30/9

7-phim-kinh-di-gia-tuong-ra-rap-viet-thang-9-6

Dựa trên cuốn tiểu thuyết giả tưởng ăn khách từng giữ ngôi vị đầu bảng về số lượng phát triển của New York Times, bộ phim kể cuộc xiêu bạt của Jacob Portman đến vùng đất kỳ lạ. Tại đây, cậu tí hon được cô Peregrines che chở và sống cùng những đứa trẻ có tài năng khác lại. Đó có thể là một cô gái nhẹ hẫng như bong bóng xà phòng, có thể bay lên trời bất kỳ khi nào nếu rời xa đôi giày khác lạ, hay cậu bé biết tàng hình, người có nhì miệng...

Bộ phim được chỉ đạo bởi Tim Burton, với sự tham gia diễn xuất của người đẹp Eva Green.


Xem nhiều hơn: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét