Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Thành viên G-Friend ngã quỵ trên sân khấu khi đang thao diễn

Màn thuyết trình vừa mới đây của G-Friend tại một sự kiện đã thu hút phổ quát sự xem xét của cư dân mạng. Chi tiết, trong một fancam được đăng vận tải, ngay từ đầu khi đang trình diễn, thành viên SinB trông đã rất mỏi mệt và kiệt quệ. Sau mọi cố gắng đứng vững không thành, cô bất thần ngã quỵ xuống sàn sàn diễn.

Ngay tức khắc các cô gái khác liền vây lại thành viên cùng nhóm để rà soát tình hình. Vài viên chức trong hậu trường cũng chạy ra để giúp đỡ dìu SinB tham gia trong. Sự việc xảy ra bỗng nhiên ngột đã làm khán giả đang theo dõi bên dưới lẫn fan hàng ngũ ở nhà cực kì hoang mang và lo sợ cho thần tượng của mình.

Thành viên G-Friend ngã quỵ trên sân khấu khi đang biểu diễn - Ảnh 1.
Thành viên G-Friend ngã quỵ trên sân khấu khi đang biểu diễn - Ảnh 2.

SinB đột nhiên ngã quỵ trên sân khấu (Lưu ý khúc 0:31)

Sau khi SinB được dìu vào trong, G-Friend vẫn tiếp diễn biểu diễn với đội hình 4 thành viên. Không chỉ lo sợ, người ngưỡng mộ còn rất giận dữ trước bí quyết quản lý của Source Music, nhiều người nghĩ là tổ chức kinh doanh này đang bóc lột và bắt các cô gái làm việc quá sức. Được biết, SinB không phải là cô gái đầu tiên gặp gỡ điều với sức khỏe. Trước đó, Umji cũng đã phải nhập viện và cô đang lâm thời ngưng các hoạt động cùng G-Friend để hồi phục hoàn toàn. Hiện nay, công ty cốt yếu của nhóm vẫn chưa có thông báo chính thức về điều này.

Nguồn tìm hiểu: SP


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét