Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Tham quan gian hàng phía bên trong châu Âu Dream World tại Vietbuild 04 tuần 11/2016 |

(Xây dựng) - Trưng bày vật phẩm quốc tế xây đắp VietBuild với chủ đề: “Bất động sản, Kiến trúc và Trang trí nội cảnh quang phía bên ngoài - Xây dựng - Vật liệu xây đắp” sẽ diễn ra vào trung tuần bốn tuần 11 đến đây với sự tham gia của hàng trăm tổ chức, thương hiệu trong nước và quốc tế. Trong khuôn khổ triển lãm, Cơ quan phía bên trong châu Âu Dream World cũng sẽ trưng bày những dòng vật phẩm nội thất chất lượng tốt với đẳng cấp “mới- độc- lạ”.

Dream World mang tới cho khách hàng nhứng mẫu kiến tạo kiến trúc hưng thịnh hành khuynh hướng 2017, những bộ bàn ăn, mẫu sofa theo đẳng cấp tiến bộ, cổ kính, những bình hoa lụa đẹp mắt. Đây cũng chính là những công trình phía bên trong mang tính sáng tạo được làm cho trong khoảng bàn tay của những nghệ nhân thục thụ.

Dream World có một môi trường dành riêng cho những khách hàng có thị hiếu check-in selfie, đối tượng mua hàng cũng có thể dễ chịu chụp hình với những bình hoa duy nhất vô hai mà Dream World sưu tầm tại các nước Italia, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Hồng Kông. Những sản phẩm này hứa hứa sẽ gây được lưu ý của khách thăm quan tại hội chợ.

Lực lượng nhân viên giàu kinh nghiệm của Dream World sẽ giới thiệu, tư vấn cho đối tượng mua hàng những mẫu thiết kế, sản phẩm phù hợp nhất với mong muốn, ý định sử dụng của khách hàng và trên hết là có thể thành lập ra những thời cơ thích hợp tác kinh doanh mới.

Đặc biệt khi tìm hàng, đối tượng mua hàng sẽ nhận được phổ thông khuyến mãi, cố nhiên tiến thưởng tặng lôi cuốn: Giải thưởng: Xe đạp thể thao LAND ROVER giá trị 15 triệu tiền việt/xe, vàng tặng dành cho 03 khách hàng hoàn thành thủ tục mua hàng sớm nhất với tổng số tiền thanh toán trong khoảng 50 triệu tiền việt.

Sự hiện diện của Quý đối tượng mua hàng sẽ là niềm vinh diệu và động viên lớn đối với Phía bên trong châu Âu Dream World, giúp Cơ quan phấn đấu hơn trong nâng cao chất lượng vật phẩm, phục vụ.

▶Vị trí 8 gian hàng: Gian 687, 688, 689, 690, 695, 696, 697, 698 ngay cổng chính cửa ra vào Khu A4 Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Đất nước Số 1 Đỗ Đức Dục, Trong khoảng Liêm, Thủ đô.

▶Thời điểm triển lãm: 8h30-20h30, ngày 16/11 đến ngày 20/11/2016.

Trân Trọng Kính Mời quý đối tượng mua hàng!

Công ty Nội Thất Châu Âu Dream World

Quỳnh Hoa


Xem nhiều hơn: váy ngủ đẹp quyến rũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét