Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Giá quà hôm nay 611 “nín thở” chờ tình tiết bầu cử Tổng thống Mỹ

(Công lý) - Giá quà hôm nay (6/11) vẫn loanh quanh ngưỡng 36,65 triệu đồng/lượng sau khi nhích nhẹ ở phiên trước. Đầy đủ đều đang nghe ngóng tình tiết của cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đang càng ngày càng không dễ dàng đoán.

Giá vàng hôm nay 6/11 “nín thở” chờ diễn biến bầu cử Tổng thống Mỹ

Giá tiến thưởng hôm nay đi lòng vòng ngưỡng 36,65 triệu đồng mỗi lượng

Giá tiến thưởng giao ngay trên hoạt động mua bán quả đât phiên cuối tuần đang đứng tại ngưỡng 1304 đô la Mỹ/ounce. Giá tiến thưởng giao kỳ hạn tháng 12 trên sàn Comex đàm phán tại 1.304,5 đô la Mỹ.

Sau quyết định giữ nguyên lợi nhuận suất của Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) hôm 2/11, thị trường đang dồn vào một chỗ sự để ý vào tình tiết cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. Đáng xem xét là trong phiên 4/11, khi kết quả dò xét cho thấy khoảng phương pháp giữa bà Clinton và ông Trump đã thu hẹp, giá tiến thưởng lập đỉnh 1.307,76 USD/ounce.

Nhiều chuyên gia phản hồi nếu ông Trump trúng cử, giá tiến thưởng có thể tăng đạt mức 1.500 USD/ounce do những lo ngại về sự bất ổn can hệ đến chính sách kinh tế và ngoại giao của Mỹ. 

Peter Hug, Giám đốc thương nghiệp thế giới của Kitco Metals bình luận trên Kitconews: “ Ví như bà Hillary thắng, giá tiến thưởng sẽ đi xuống. Ông Trump thắng, giá quà sẽ đi lên. Cá nhân tôi nghĩ là bà Hillary trúng cử”.

Còn Giám đốc bảo hiểm không may thương mại của Walsh Trading, Sean Lusk nghĩ là trong khoảng nay cho tới khi bầu cử chính thức diễn ra, giá vàng vẫn có tài năng đi lên. "Giả dụ ông Trump giành chiến thắng, giá vàng sẽ tăng lên số đông. Còn giả dụ bà Hillary thắng, giá vàng sẽ rơi trở lại”, chuyên gia này dự đoán.

Giá tiến thưởng trong nước tuần qua cũng đã có phiên tăng vọt qua đạt mức 37,4 triệu đồng/lượng hôm 3/11. Tất nhiên, đà tăng không giữ được lâu và chỉ sang phiên chiều cùng ngày, giá vàng miếng SJC đã rơi về vòng vo mức 36,7 triệu tiền việt mỗi lượng.

Giá quà nội địa đẩy mạnh đã kéo dãn khoảng bí quyết với giá tiến thưởng nhân loại có thời gian lên tới hơn 2 triệu đồng mỗi lượng. Tất nhiên việc tăng giá ở những phiên cận cuối tuần cũng vẫn chưa tạo điều kiện cho thị trường tấp nập trở lại. Ghi kiếm được trên thị trường tại DOJI, lượng khách hàng tung ra vẫn chiếm đoạt khoảng 65% tổng số thương lượng.

Theo các chuyên gia, đà tăng tâm lý của hoạt động mua bán trong nước không bền, theo đó, chủ đầu tư nên cân nhắc kỹ trước khi tham gia đàm phán thời gian mẫn cảm này.


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét