Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Hợp tác viên là lực lượng nhu yếu trong công việc tuyên truyền của Công đoàn EVN

Hội nghị tổng kết công tác Bản tin và Website Công đoàn EVN thời đoạn 2014- 2016 và định hướng công việc tuyên truyền thời đoạn 2017- 2018 vừa được đơn vị tại Hà Nội. 


Các đại biểu tham gia Hội nghị.

Phát biểu ở Hội nghị, chỉ đạo Công đoàn EVN khẳng định, hợp tác viên là lực lượng cấp thiết đóng góp vào sự thành công trong công tác thông tin tuyên truyền của Công đoàn Điện lực Việt Nam thời gian qua. Hiện, hàng ngũ hợp tác viên của Công đoàn Điện lực Việt Nam được giữ vững cùng khoảng 150 người, trong thời đoạn 2014- 2016, hàng ngũ cộng tác viên đã cung ứng trên 1.200 tin bài, ảnh cho bản tin và website của Công đoàn EVN. 

Những năm trước, thông qua website và bản tin công đoàn EVN, các cơ chế pháp luật tương tác đến người lao động đã được phản ảnh kịp thời. Khác lạ, Bản tin Công đoàn Điện lực Việt Nam (1 số/ tháng) xây dựng thương hiệu đã 16 năm, hiện, số lượng phát hành khoảng 4.000 cuốn/tháng và cấp phát đến các công ty trong toàn Tập đoàn. Đây là kênh thông tin nội bộ cần phải có phản ảnh đầy đủ, sâu rộng, sát thực các hoạt động của công ty Công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động trong toàn EVN.

Ngoài ra, website www.congdoandlvn.org.vn cũng là cầu nối duy trì quan hệ 2 chiều giữa cán bộ, công nhân viên chức lao động ngành Điện cùng đơn vị công đoàn. Các văn bản, thông tin chỉ đạo được cập nhật qua website kịp thời, chóng vánh, đầy đủ tới cán bộ công viên chức và người lao động.

Ở Hội nghị, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã khen thưởng, cổ vũ 15 cộng tác viên xuất sắc nhất Hà Nội của Bản tin và website Công đoàn Điện lực Việt Nam được chọn lọc từ 42 cộng tác viên tích cực trong giai đoạn 2014 – 2016.

Trong phạm vi Hội nghị, Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thị Trường Giang – Phó trưởng khoa Phát thanh – Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã bàn bạc với hàng ngũ hợp tác viên của Bản tin và website Công đoàn Điện lực Việt Nam về các vấn đề tương tác tới viết bài, xử lý thông tin, cách viết tin hấp dẫn bạn đọc..

Thời đoạn 2017 – 2018, bản tin và website công đoàn EVN sẽ tập hợp vào những nội dung chủ chốt như tuyên truyền chủ trương chế độ của Đảng và Nhà nước, EVN đến người lao động. Tuyên truyền các phong trào thi đua trong CBCNVLĐ của Tập đoàn và các công ty, văn hóa công ty, văn hóa EVN... Song song tiếp tục củng cố hàng ngũ CTV và nâng cao chất lượng tốt bài viết, bản tin nhằm đạt đơn đặt hàng bạn đọc ngày càng tốt hơn.


Xem nhiều hơn: vỏ tủ điện công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét