Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Thách Thức Danh Hài tập 1: Cô giáo triệu like gây sốt khi nói yêu Trấn Thành

Tối qua (2/11), Thách Thức Danh Hài tập 1 đã lên sóng tập trước tiên với đa dạng tiết mục đầy dí dỏm khiến cho giám khảo Trường Giang - Trấn Thành phấn khích.

Bộ đôi giám khảo và MC Ngô Kiến Huy.

“Cô giáo youtube” Cẩm Hà gây sốt ngay tập bắt đầu

Với sự chất phác, mộc mạc, thí sinh Cẩm Hà đã tạo được cảm tình cho cả người xem lẫn giám khảo bởi bí quyết nói chuyện thật tình cùng thú vui nhân hậu. Cẩm Hà vốn là một giáo viên nhưng đã thôi việc mà hiện giờ đang ở nhà làm cho công việc nội trợ và bán áo quần online.

Trong phần thi đầu tiên, cô giáo Cẩm Hà đã bộc lộ khả năng tấu hài, tự dẫn dắt tình huống theo cách thức mô tả của bản thân mình. Chị đã khéo léo lồng ghép hết các chương trình “hot” hiện nay vào chính câu chuyện mà chị đang kể mà câu chuyện này là nhắm thẳng tới Trấn Thành và còn nói yêu anh khiến cho cả nhị giám khảo bật cười không ngớt dù thời gian dự thi của chị vẫn còn.

Với cảnh huống này, Trấn Thành vẫn cảm thấy phấn chấn nên anh ước muốn chị tiếp diễn diễn cho đến hết bài thi. Và lần này, chị lại đoạt được được nhì vị giám khảo bởi nét diễn vui nhộn riêng không lẫn với khách hàng nào.

Trấn Thành không phân vân trao cho chị biệt danh “Thí sinh triệu like”. Trường Giang còn san sẻ vui rằng chắc chị bán hàng ế lắm nên suốt ngày coi hết các show trên kênh youtube mới thuộc lòng được hết tên các chương trình.

Tới phần thi thứ ba, chị làm chương trình “nổ tung” bởi những tiếng cười tràn đầy khi “đá xéo” giám khảo lùn và chị còn dự đoán rằng chắc giám đốc chương trình Thách Thức Danh Hài khoái “gu lùn”. Đến đây, lần trước tiên “Mười Khó khăn” Trường Giang đã phải thốt lên: “Tôi yêu bà quá bà Hà”. Cả nhì giám khảo phải bật cười thán phục vì thật trùng hợp “giám đốc cũng lùn thiệt”.

Bước tới phần thi tiếp theo, dù vẫn giữ được sự duyên dáng riêng của mình nhưng tình huống “liveshow bà Tám” đã không thể khiến cho cả nhì giám khảo bật cười. Đương nhiên, Trấn Thành phải thừa nhận rằng “Hà có khiếu hài lắm”.

Sau khi thi dứt, Cẩm Hà đã có những phút giây trải lòng về niềm mê mẩn diễn xuất của bản thân mình. Chị đã từng đậu vào trường Sân Khấu Điện Ảnh với số điểm cao và học tầm thường khóa với thế hệ diễn viên trẻ như Lương Thế Thành, Lê Phương, Quý Bình...  nhưng sau đó vì không đủ tiền học, chị phải trong khoảng bỏ mơ ước của bản thân, quay về làm cho thầy giáo nhưng chưa bao giờ nguôi mê say.

Câu chuyện của Cẩm Hà đã khiến Trấn Thành phải bật khóc vì theo anh “nghệ sĩ không phải khách hàng nào cũng có phúc, công tác thải trừ khủng khiếp, sân khấu vinh hoa có nhưng cũng chua chát lắm… không phải bạn nào cũng hạnh phúc, hên”. Trấn Thành khóc vì cảm động trước ham mê “mười mấy năm trời” của Cẩm Hà. Anh đã không phân vân tặng cho chị 5 triệu để ra về với lý do độc nhất là biểu thị sự đồng cảm cho “người được đứng trên sân khấu, và không được đứng trên sân khấu, nhưng cùng ham mê”.

Cẩm Hà bật khóc khi chia sớt câu chuyện của phiên bản thân bản thân.

Cô làm các giám khảo phải xúc động.

Bên cạnh đó, Trường Giang cũng ngỏ lời sẽ thích hợp tác với chị để viết kịch bạn dạng. Chị vui lòng chia sẻ: “Làm cho gì cũng được, miễn được dính với nghề là thích lắm”. Trợ thời biệt nhì giám khảo để ra về nhưng chị không quên hỏi giám khảo Trường Giang cách thức liên lạc như thế nào để khiến việc. Trường Giang cũng “bó tay” trước sự lém lỉnh của chị và theo anh thì  “Không thoát đi đâu với chị”.

Xem video phần thi của Cẩm Hà

Hình như đó là những thí sinh khác đầy hài hước của Thách Thức Danh Hài 2016 - tập 1:

Cô nàng Thùy Linh trong bộ y phục áo dài duyên dáng đã chào sân ấn tượng bằng một tràng câu chào hỏi, đối đáp bằng tiếng Nhật. Trường Giang lần đầu tiên biểu hiện kỹ năng dịch tiếng Nhật sang Tiếng Việt khiến cho Trấn Thành ngạc nhiên.

Ở phần thi đầu tiên, Thùy Linh đã nằm hẳn xuống sàn để diễn cảnh bị cướp ăn hiếp dọa với sự cung cấp của bạn diễn và Trấn Thành đã bật cười. Đến phần thi thứ nhị, Thùy Linh lấy ý nghĩ đó từ cảnh huống gọi taxi bị một vị khách khiến cho phiền, Thùy Linh chẳng thể lấy được niềm vui trong khoảng giám khảo. Trấn Thành kiếm được xét diễn xuất của Thùy Linh còn thiếu công nghệ thao diễn và cô “nói ào ào, không có tâm lý”.

Thí sinh Phạm Quốc Tứ tới từ thành phố Biên Hòa, Đồng Nai từng khiến cho nghề thợ cơ khí nhập cuộc chương trình vì niềm đam mê cháy bỏng. Ở lần thi đầu tiên, Quốc Tứ tâm tư rất yêu mến hai giám khảo, anh xin được ấp ôm Trường Giang 20 giây, và 20 giây còn lại để ôm Trấn Thành.

Nghe thấy nhân tố này, cả nhì giám khảo bất thần bật cười và Quốc Tứ thuận tiện nhận được 2 triệu đồng. Tuy nhiên, anh chủ động xin dừng lại không thi tiếp trong sự nuối tiếc nuối của nhì giám khảo.

Anh chàng viên chức nhà băng – Minh Tuấn tạo tuyệt hảo bởi phương pháp thủ thỉ vui nhộn ngay từ khi bước lên sân khấu khiến khán giả không nhịn được cười. Trong phần thi của bản thân mình, Minh Tuấn “chửi xéo” Trấn Thành, ám chỉ cả Hari Won trong bài diễn và “đá xéo” cả Trường Giang.

Tuy thế, nhị giám khảo đã chẳng thể nở thú vui. Trấn Thành góp ý: “Chửi tôi đâu có gì vui, hại phải có đầu cơ, phải nghĩ ra nguyên do thuyết phục để hại”. Giám khảo thẳng thắn kiếm được xét rằng nét hài của anh vẫn chưa có sự đầu cơ xứng đáng.

Cặp thí sinh Xuân Thọ - Hoàng Phúc hiện ra với mẫu mã sáng sân khấu được Trấn Thành ca ngợi ngợi: “Bước ra là triệu like”. Nếu Xuân Thọ là nghệ nhân xăm chính mình nghệ thuật thì Hoàng Phúc làm công tác hậu trường ở sân khấu.

Ở phần thi trước tiên, nhị anh chàng diễn vai “hổ báo” bước ra mang theo bộ bài khiến đạo cụ, biểu cảm khuôn mặt của họ làm cho Trấn Thành cười nao núng. Anh cho rằng cả hai rất thông minh vì biết lật các miếng liên tục để tạo nên sự bất ngờ.

Đến phần thi thứ hai, cả nhì biểu thị tình huống khoe đeo 10 kg quà với mảng miếng “hồi hộp hết cứu” và “thở bằng bình ắc quy” thay vì bình oxi. Mặc dù được giám khảo khen ngợi là cả hai đều có khiếu vui nhộn, giọng nói thoải mái nhưng Trấn Thành khuyên họ nên học hỏi và tập luyện đa dạng hơn nữa giả dụ muốn thành công.

Khép lại Thách Thức Danh Hài tập 1 đầy xúc cảm, tập 2 sẽ  tiếp tục lên sóng tham gia lúc 21h30, tối thứ Tư, ngày 9/11/2016 trên kênh HTV7.


Xem thêm: dien dan seo pr cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét