Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Tin mới nhất về bé nhỏ gái người vn mang thai 12 tuần ở China

Tin mới nhất về bé nhỏ gái người Việt Nam mang thai 12 tuần ở TQuốc: Ngày 3/11, đại tá Lê Văn Canh - Trưởng phòng tham vấn Công an tỉnh giấc Hà Giang cho biết, cách đây không lâu đã có một người con trai kiếm được là bố của nhỏ tuổi gái mang thai 12 tuần tuổi ở China.

Tin mới nhất về bé xíu gái người vietnam có mang 12 tuần ở TQuốc

Theo đại tá Canh, sau khi xem ảnh “bé nhỏ gái” mang thai 12 tuần ở TQuốc, một người con trai ở quận Yên ổn Minh (thức giấc Hà Giang) đã nhận mình là bố của cháu. Qua xác minh cơ quan công an xác định, cháu nhỏ nhắn Chảo Thị May (Mai), sinh năm 1997, dân tộc Mông, người ở thôn Phiên bản Cáp 1, phố Lũng Biển, thị xã Im Minh.

“Theo xác minh, cháu May bỏ nhà đi trong khoảng 04 tuần 6/2013. Sau khi xem ảnh, bố cháu bé bỏng đã xác nhận, người trong ảnh là con gái bản thân”, Đại tá Canh tin tức.

 tin-moi-nhat-ve-be-gai-nguoi-viet-nam-mang-thai-12-tuan-o-trung-quoc-giadinhvietnam.com 1

Chân dung tí hon gái người Việt Nam mang thai 12 tuần ở China.

Lúc trước, phổ thông tờ báo của TQuốc đồng loạt đưa tin về người đại trượng phu 40 tuổi đồng hành với một người phụ nữ khác, xưng là mẹ chồng của một cô gái trẻ đã tới Bệnh viện Thị trấn Trong khoảng Châu, tỉnh Giang Tô, TQuốc để đi khám thai.

Người chồng và mẹ chồng của cô gái trẻ nói cô đã 20 tuổi và đang mang bầu 3 bốn tuần. Tuy nhiên, các bác bỏ sĩ ngay tức khắc đã báo với chính quyền địa phương về sự việc khi họ khẳng định rằng, thân thể của em giống một nhỏ xíu gái hơn là một "người thiếu phụ".

Cảnh sát ở thức giấc Giang Tô, phía đông TQuốc sau đó xác nhận, đã bắt giữ một người phụ nữ vì bắt cóc một tí hon gái 12 tuổi người Việt sau khi em được đưa tới bệnh viện để khám thai.

Vụ việc này đã khiến dư luận vn và Trung Quốc khác lạ vồ cập khi tình trạng mua bán người qua biên thuỳ vẫn đang diễn biến rất phức tạp. Trong số đó, rộng rãi nạn nhân là các em gái. Từ đầu năm đến nay, Đại sứ quán vn tại China đã phối phù hợp và cung cấp giải cứu cho 30 trường phù hợp phụ nữ, con nhỏ bị bắt cóc, lừa bán sang TQuốc.

Minh Hoàng


Có thể bạn quan tâm: tin tức nhanh bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét