Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Quảng Bình: LĐLĐ tỉnh và Tòa án quần chúng tỉnh ký kết phối phù hợp công tác

Ngày 2.11, LĐLĐ thức giấc Quảng Bình và Tòa án quần chúng. # (TAND) thức giấc đã tổ chức lễ ký kết chương trình phối thích hợp công việc công đoạn 2016 – 2020.

Ông Nguyễn Lương Bình – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh giấc Quảng Bình cho biết, mục đích của việc ký kết chương trình phối thích hợp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc tham gia góp ý văn bạn dạng luật pháp trong ngành về công trạng và bảo hiểm phố hội; trao đổi và cung ứng thông tin liên quan tới các lĩnh vực mà nhì bên cùng niềm nở; phối hợp công việc tuyên truyền, phổ biến luật pháp; công việc tẩm bổ, đào tạo giữa nhị bên. 

Khác biệt là điều phối phù hợp chấp hành quyền và nghĩa vụ khởi kiện các vụ việc can hệ đến luật pháp lao động, ảnh hưởng tới quyền và lợi ích hợp lí của người công sức trên khu vực. TAND tỉnh giấc phối phù hợp với đơn vị công đoàn hướng dẫn, tổ chức về những qui định của quy định có can hệ tới những vụ việc tranh chấp trong quan hệ công trạng và chỉ dẫn chấp hành đúng trình tự, thủ tục trong vụ án công phu khi có yêu cầu.

Ông Nguyễn Thanh Xuân – Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình nói, trên cơ sở vật chất chức năng nhiệm vụ được giao, TAND tỉnh giấc và LĐLĐ tỉnh chủ động, nhiều lần, kịp thời, tạo điều kiện cung cấp cho nhau để xong xuôi tốt nhiệm vụ theo pháp luật của qui định…


Đọc thêm: seo top google giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét