Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

"Hội chứng mắt chậm" - Nỗi khổ quen thuộc của giới văn phòng

Nắm bắt hơn về hội chứng mắt chậm rãi

Bạn biết mình đang gặp mặt phải hội chứng mắt đủng đỉnh khi mắt bị mỏi, hoa, giảm khả năng dồn vào một chỗ và không nhìn rõ mọi thứ bao quanh. Trạng thái này thường xảy ra khi mắt phải khiến cho việc liên tục trong thời điểm dài mà không được nghỉ ngơi hợp lý. Có đầy đủ nguyên cớ dẫn đến hội chứng mắt chậm rì rì, trong đó 4 cội nguồn bình thường nhất là: dùng máy tính, smartphone, tablet trong đa dạng giờ liền; khiến công tác cần độ dồn vào một chỗ cao và liên tiếp; thức khuya dẫn đến thiếu ngủ; cách thức thưởng thức thiếu chất, đặc biệt là vitamin A, vitamin C và vitamin hàng ngũ B.

Khi xuất hiện các triệu chứng trên, ví như không kịp thời điểm phục, đôi mắt của bạn sẽ đứng trước nguy cơ bị suy giảm nhãn quang, nhìn màu không chuẩn, rối loàn yếu tố tiết mắt, thậm chí là đục thủy tinh thể.

Những tình huống “không dễ dàng đỡ” trong khoảng hội chứng mắt chậm chạp

Hội chứng mắt lờ đờ thường gây ra phổ biến tình huống “dở khóc dở cười” cho những người mắc phải. Điển nghe đâu anh chàng Mr. Cool bên dưới – người đã “gắn bó” với hội chứng chậm lâu năm. Cùng xem video clip sau để nhân thức bạn có đang gặp phải hội chứng phiền phức này không nhé!

Hội chứng mắt lờ đờ - Nỗi khổ quen thuộc của giới văn phòng - Ảnh 2.

Hero trong đoạn clip là Mr. Cool - Một nhân viên văn phòng bình thường như bao người. Với đặc trưng công việc của một designer, Mr Cool phải khiến cho việc nhiều giờ liền trước màn hình máy tính mỗi ngày. Chẳng những vậy, anh chàng này còn có lề thói thức khuya chơi game. Vậy nên, việc bận rộn phải hội chứng mắt chậm trễ là điều không dễ dàng tránh.

Hội chứng mắt lờ đờ - Nỗi khổ quen thuộc của giới văn phòng - Ảnh 3.

Có bao giờ bạn định đứng dậy thư giãn sau phổ biến giờ làm cho việc cần mẫn nhưng lại va phải bàn ghế và đồng nghiệp chỉ vì đôi mắt lừ đừ mỏi mệt?

Hội chứng mắt lờ đờ - Nỗi khổ quen thuộc của giới văn phòng - Ảnh 4.

Khi bạn quyết định pha cà phê nhưng rủi ro lấy nhầm muối thay vì trục đường?

Hội chứng mắt lờ đờ - Nỗi khổ quen thuộc của giới văn phòng - Ảnh 5.

Chơi game là sở trường của bạn nhưng cũng như Mr. Cool, tình trạng hoa mắt khiến tư thế người chơi giảm đi đáng kể, không thắng nổi một trận?

Thế nhưng, sau đầy đủ những cảnh huống ngang trái, Mr. Cool đã hên nhận được một món tiến thưởng bất thần trong khoảng thần tượng giúp anh tạm thời biệt hội chứng mắt chậm trễ, lấy lại phong thái vốn có.

Theo bạn, món tiến thưởng bí hiểm đó là gì? Hãy tò mò thêm tin tức tại Fanpage V.Rohto để có được câu trả lời nhé!

Thuốc nhỏ mắt V.Rohto Cool – Với Vitamin B6, Tetrahydrozoline Hydrochloride, Chlorpheniramine Maleate, mang đến cảm giác mát lạnh, giúp sa thải các chứng mỏi mắt, đỏ mắt và gai mắt.

- Tin tức vật phẩm địa chỉ: Công ti TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam (16 VSIP, con đường số 5, khu công nghiệp Vietnam-Singapore, Thuận An, Bình Dương).

Máy tính bảng 08 38229322.


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét