Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tôi quyết quyến rũ để có sếp bằng được cho đến khi gặp gỡ người vợ ngồi xe lăn của anh thì tôi biết mình không bao giờ thắng cuộc

(Blogtamsu) - Sau khi thấy chỗ anh ấy đặt hoàng hậu xuống là chiếc xe lăn tôi đã rất sốc. Tôi quay đầu xe nước mắt rơi lã chã, bao hình ảnh hấp dẫn, nài xin, uống rượu vì thèm khát có anh hiện len trong đầu. Tôi cười chát chúa khi biết vì sao bản thân mình luôn thất bại.

Tôi là 1 người thiếu phụ có cơ chế ưa nhìn, cao nhòng khá tự tin, từ lúc học đại học tới giờ tôi đã làm cho tất cả công tác và hầu như việc nào cũng tiếp xúc với những người thành đạt giàu sang. Gần 30 tuổi tôi đã trải qua một số mối tình với những người sẵn lòng cung phụng tôi, nhưng có lẽ tính tôi hơi hám ngoại thích bay khiêu vũ nên không dễ dàng có thể an phận yêu mãi 1 người.

Tôi độc thân trong suốt 2 năm qua vì muốn tập trung tham gia khiến cho những việc mà tôi yêu mến, đi những nơi mà tôi muốn. Và rồi 1 ngày tôi gặp gỡ anh, anh đích thân mời tôi về làm trưởng phòng kinh doanh cho công ty. So với công việc hiện tại của tôi thì chỗ anh bố trí có thể không hơn, lương cũng không bằng nhưng chẳng hiểu sao tôi lại gấp rút gật đầu đồng ý. Có nhẽ là tại anh, ở anh có 1 sự thu hút một mực, khuôn mặt tỉnh bơ đáng tin tưởng làm người ta thấy bình an thoải mái khi ở bên.

Chúng tôi cùng nhau làm cho việc, công ty càng ngày càng tạo ra còn trái tim tôi cũng càng ngày càng lỗi nhịp vì anh – người con trai đã có mái ấm nhưng lại khiến cho bất cứ cô gái nào cũng bị thu hút. Đôi khi tôi có nghe mấy người trong cơ quan thủ thỉ. Họ nói anh yêu thê thiếp lắm, ngày nào cũng cố về sớm đi chợ nấu cơm cho chị ấy. Lấy nhau được hơn 7 năm nhưng lúc nào họ cũng như mới cưới. Nghe đến đó chẳng nắm bắt sao tôi thấy ganh tỵ với người thiếu nữ kia, lòng tôi dâng lên 1 chút khó tính. Có lẽ là vì tôi đã yêu anh quá phổ biến, thật điên rồ khi 1 người con gái có bao chàng trai đeo đuổi dù tuổi không còn ít như tôi lại có ngày phải lòng 1 người con trai đã có 1 phi tần 1 con như anh.

Đọc thêm >>>  Nửa đêm thức giấc dậy tôi đứng không vững khi thấy cảnh chồng đang hì hục ‘châm cứu’ cho cô ô sin vừa tròn 18 tuổi

chong-ngoai-tinh-voi-dan-ong-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Tôi luôn sử dụng triệt để mọi thời điểm bên anh, lấy lòng anh, quyến rũ anh. Tôi thèm khát được anh ủ ấp vào lòng, tôi muốn được anh đáp lại tình cảm dù chỉ là sự bố thí nhỏ tuổi nhoi, hay là khiến cho một nửa bóng tối cũng được. Có những đêm bị anh chối từ khéo, tôi cứ thế vừa uống rượu vừa khóc. Tôi hỏi tại sao anh lại chối từ em, thì anh điềm tĩnh trở lời:

- Anh có thê thiếp con rồi, anh không muốn làm họ bị thương tổn vì họ là những người luôn yêu anh vô nhân tố kiện.

- Vậy em không yêu anh hay sao, em yêu anh đến phát điên lên được.

- Rồi em sẽ mua được êm ấm của bản thân thôi, đừng khù khờ yêu 1 người đã có gia đình như anh. Thế nhé, anh về đây, cô ấy đang chờ.

Tôi như phát điên, tôi ném vỡ lẽ cả cửa kính, tôi ghét khuôn mặt điềm tĩnh của anh khi khước từ tồi, tôi ghét câu nói: “Anh về đây, cô ấy đang chờ”. Tôi tự hỏi chị ta là hoa hậu hay nữ thần mà anh lại yêu cuồng đắm say như vậy. Sau những đêm thui thủi đấu tranh, ngày đến làm cho việc chúng tôi lại tỏ ra phổ biến. Ngày nào không thấy anh thì ngày đó tôi nhường nhịn như thường khiến được việc gì.

Rồi 1 ngày chẳng hiểu sao tôi lén đi theo sau xe anh. Ngồi trong ô tô mắt tôi cứ dán tham gia chiếc xe anh đang di chuyển ra vùng ngoại ô. Ở nơi đó có 1 khu vườn bé bỏng rất đẹp, có 1 người đàn bà ngồi ở trên chiếc ghế đá chờ anh về.

Tôi đang tưởng tượng cảnh chị ta chạy đến hỏi han sà vào lòng anh, nhưng không, chị ấy chỉ mỉm cười. Anh trao phi tần 1 nụ hôn, hỏi han đôi điều rồi tôi thấy anh bế nổi chị ấy lên. Lúc đó nước mắt tôi chầu chực rơi xuống khi thấy anh quá tình cảm với thê thiếp… nhưng nơi anh ấy đặt vợ tôi của chính mình xuống là 1 chiếc xe lăn.

Tôi sốc lắm, chân chị ấy không đi được sao? Tôi thấy anh đẩy hiền thê đi dạo 1 vòng cho cá ăn. Rồi cậu đàn ông chạy tới, cười đùa tặng mẹ 1 bức tranh tự tay nó vẽ. Nhìn cả nhà họ thật hạnh phúc, tuy đứng xa nhưng tôi nhận ra hiền thê anh rất cute và rất hiền khô chỉ có nhân tố chân chị ấy nghe đâu bị tật.

Đọc thêm >>>  Dậy từ 4 giờ sáng đi khiến kiếm tiền chữa bệnh cho người yêu, để rồi 1 ngày suýt ngút khi thấy em không ‘mảnh vải che thân’ đang hì hụi…

nguoi-vo-ngoi-xe-lan-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Tôi thấy vừa xót xa, vừa sốc, vừa ghen tuông tỵ. Chị ấy ngồi 1 chỗ nhưng lại được người đàn ông đó yêu phổ biến như vậy, ắt hẳn người hoàng hậu  đó phải tuyệt vời lắm. Tôi quay xe ra về đầu óc trống rỗng. Tôi thấy mình hoàn toàn thất bại. Tôi không bằng 1 người thanh nữ tật nguyền và tôi thật bỉ ổi, vô liêm sỉ khi định cướp chồng của 1 người đàn bà chỉ nhân thức giam bản thân trong 4 bức tường, chiều chiều ra cửa chờ chồng về. Tôi khóc, chưa bao giờ tôi khóc vì thấy bạn dạng thân chính mình thảm hại như thế.

Tôi kể với anh tôi đã nhân thức chuyện hậu phi anh bị tật nguyền, anh ngỡ ngàng và rồi anh khởi đầu kể về chị. Sở dĩ tôi vẫn luôn gọi vợ anh là chị vì tôi thực thụ tôn trọng người phụ nữ đó. Anh nói anh chị yêu nhau 9 năm ngoái mới cưới. Suốt 9 năm đó có những khi anh thất nghiệp nằm ở phòng dài cả cũ rích, chính chị đã bươn chải nuôi anh mà không 1 lần thở than.  Chị hiền đức, xinh đẹp nổi tiếng và học hành rất giỏi. Khi tương lai của chị đang ở đỉnh cao thì hoàng hậu chồng anh chị gặp mặt 1 vụ tai nạn xe máy. Vì muốn cứu chồng chị đã bị nghiền nát đôi chân, khi đó con của họ mới được gần 1 năm tuổi.

Anh nợ chị gần như, nếu như không có chị thì hôm đó có thể anh đã chết. Dù mất đôi chân nhưng chưa 1 lần chị đổ lỗi tại anh. Anh thật sự rất yêu và trân trọng người thanh nữ đó, vì vậy nên dù có đa số cô gái yêu anh nhưng anh vẫn không thể thay lòng. Nghe chấm dứt tôi cười chát chúa nội địa mắt. Tôi xót cho chị, cho anh và cho tôi. Giờ tôi đã hiểu ra rằng bản thân sẽ không bao giờ thắng cuộc, tôi xin thua trong sự thán phục. Không những vậy tồi còn thấy ái mộ tình cảm của anh và người thiếu phụ đó đa số.

 An Nhiên/ Một Thế Giới


Có thể bạn quan tâm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét