Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Đầy đủ hình ảnh vụ nổ súng

Can dự tới vụ hơn 20 côn đồ vác dao, kiếm truy nã sát người và nổ súng ngay giữa khi trời sáng xảy ra ở thông Yên Khang, thị trấn Quảng Yên, huyện Quảng Xương (Thanh Hoá) sáng 20/8, đang làm dư luận ngạc nhiên. 

Gần đây, camera khắc ghi toàn diện nội dung sự việc đã được thông báo thêm. Theo đó, thời điểm 10h41’16’’ ngày 20/8, có 2 tuổi teen sinh ra trước nhà ông Trịnh Ngọc Đỉnh. Theo ông Đỉnh, 2 bạn trẻ này sau khi xác định Bùi Ngọc Hùng (Hùng “quy” cháu ông Đỉnh) có mặt tại gia ông nên mới phẩy tay ra hiệu cho đồng bạn hữu tới.

Ngay tức khắc đội ngũ bạn teen gần 20 người đi trên 6 xe máy và 4 ô tô loại 4 chỗ tiến lại, trên tay mang đầy hung khí như dao, kiếm, mã tấu hung hãn tiến vào nhà ông Đỉnh. 

Khi hàng ngũ đối tượng lên xe có ý định bỏ đi thì Trịnh Ngọc Thành – em trai ông Đỉnh từ trong nhà cầm dao xông ra có vẻ thách thức hàng ngũ đối tượng trên, cùng lúc khoát tay ra hiệu cho nhóm bạn trẻ trong nhà xông ra. 

Đi sau cuối, mang mã tấu từ nhà đi ra chính là ông Trịnh Ngọc Đỉnh. Theo ông Đỉnh, đây là hành động tự vệ. Những người phụ nữ nhà ông Đỉnh liên tục ra vào can ngăn cả 2 bên giữa một rừng dao kiếm, mã tấu.

Ở một góc quay khác, với hình ảnh khá rõ, sau khi đội ngũ bạn teen lên xe chuyển di chưa đến 5m đã dừng lại. Khi đó, lực lượng người thân ông Đỉnh cũng cầm hung khí ra “nghênh chiến”. 2 bên dàn trận đánh giáp lá cà với đầy hung khí trên tay. Đoạn đường xã Quảng Yên, Quảng Xương trở thành chiến trường.

Qua quan sát, có ít ra 5 khẩu pháo hiện ra trong vụ ẩu đả giữa 2 lực lượng người. Một thuộc nhóm mái nhà ông Đỉnh và 4 khẩu khác của nhóm 20 côn đồ.

Như đã đưa tin, khoảng 10h30 phút ngày 20/8 tại nhà đình ông Trịnh Ngọc Đỉnh (1971), trú tại thôn Yên ổn Khang, Quảng Yên ổn, Quảng Xương, Thanh Hóa đã xảy ra vụ nổ súng gây kinh hồn. 

Theo lời kể của ông Đỉnh cho biết, khi ông đang nằm trong nhà thì nghe có tiếng người gọi, khi chạy ra thì thấy gần 20 bạn trẻ đang đứng ở cửa, có cầm theo phổ quát mã tấu, dao kiếm..."Lúc này đội ngũ tuổi teen hỏi Thằng Hùng "quy" đâu ra đây".

Khi ông bảo có chuyện gì vào nhà thủ thỉ thì đội ngũ giới trẻ này dùng dao đập phá, chém tham gia hai chiếc xe của mái nhà để ngoài cổng.  

Khi thấy có người phá xe ô tô của mái nhà, người nhà ông Đỉnh là ông Trịnh Ngọc Thành (198, em trai ông Đỉnh) đã hô hoán và bị bắn phổ quát phát đạn vào đùi.

Trước khi lên ô tô bỏ chạy, nhóm bạn teen này còn ném đa dạng con dao sắc nhọn vào trong nhà ông Đỉnh. 

Vụ việc đang được cơ quan tính năng vào cuộc thăm dò khiến rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem thêm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét