Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Bà xã vô sinh, tôi ra ngoài kiếm con rồi 5 năm sau nhục nhã nhận “quả đắng” - iBlog

(iBlog.vietnam) – Thấy tôi đến, Thảo thách tôi nói ra sự thực. Nghĩ đến đàn ông 5 tuổi, tôi thở dài bất lực, đem trả cũng không hoàn thành mà nuôi cũng không được…

Năm nay tôi đã ngoài bốn mươi tuổi, cậu đàn ông đầu mới vừa lên năm. Phương pháp đây ít lâu, tôi phát sinh ra cháu chẳng hề con ruột của mình. Chuyện này tôi vẫn giữ bí hiểm, chưa hề kể cho một bạn nào. Thứ nhất là bởi lòng vẫn chưa thể tĩnh tâm khi nhân thức chuyện này, thứ hai là bởi thể diện của một người đàn ông. Đại trượng phu không phải là do vợ tôi hiện ra mà đó là con của tôi với người tình tên Thảo. Dương là bà xã của tôi.

vo-vo-sinh-toi-ra-ngoai-kiem-con-roi-5-nam-sau-nhuc-nha-nhan-qua-dang_21227239

Bà xã chồng tôi mong mãi mà không có con (Ảnh minh họa)

Tôi kết hôn với Dương năm 33 tuổi. Chúng tôi đến với nhau không có tình yêu. Lúc đó chẳng qua do hai bên mái ấm vun vén, tôi đã có tuổi, Dương cũng không còn trẻ. Trải qua hai cuộc tình tan vỡ, khi ấy, tôi chỉ muốn chính mình có một mái nhà tầm thường, êm ấm. Tình ái không có thì vẫn có thể sống với nhau bằng tình thương. Vì vậy, tôi và Dương đơn vị đám cưới sau 3 04 tuần khám phá. Cuộc sống mái nhà dù không mấy phấn kích nhưng cũng khá nữ tính và dễ chịu.

Vì đều đã có tuổi nên chúng tôi quyết định không kế hoạch mà để “thả”. Thế nhưng, ba năm trời, Dương chưa một lần mang thai. Khi đi khám, chưng sĩ nói sức khỏe của hậu phi chồng tôi hoàn toàn thông thường. Không có nguồn cội nào giải thích cho chuyện vì sao chúng tôi vẫn chưa được làm cho bác mẹ? Thoạt tiên, thê thiếp chồng tôi động viên nhau con trẻ trong nhà là lộc trời cho, khi nào trời cho thì sẽ thừa hưởng. Sau thì tôi ngầm đổ lỗi cho Dương vì tôi tự thấy chính mình rất mạnh khỏe, từ nhỏ nhắn tới lớn không nhỏ dại đau đa dạng. Còn Dương lại nhiều lần nhỏ tuổi yếu, cứ nhị ba ngày lại nhức đầu, cảm cúm.

Nghĩ vậy, tôi thường kiếm cớ để gây lộn với bà xã, nghĩ chính mình thật xui xẻo khi lấy phải cô cung phi vô sinh. Đương nhiên, do mối quan hệ khác biệt giữa nhị bên gia đình, tôi chẳng thể li dị. Cho nên, tôi quyết định ra ngoài kiếm con. Qua bạn bè, tôi quen Thảo. Cô ta mới nhì mươi lăm tuổi, đẹp tươi và rất khéo nói. Thảo lại không yên cầu phổ quát tiền nên tôi càng ưng ý. Sau 6 bốn tuần tương hỗ, Thảo có tin vui. Tôi mừng vui, lên tiếng luôn tin này cho cung phi. “Anh thanh toán để có con. Chúng bản thân mình sẽ cùng nuôi đứa trẻ. Anh sẽ không bỏ em”, tôi nói với thê thiếp. Dương thở hắt, đáp “Vâng” đầy Đành chịu.

vo-vo-sinh-toi-ra-ngoai-kiem-con-roi-5-nam-sau-nhuc-nha-nhan-qua-dang_21228526

Sau 5 năm, tôi nhận thấy sự thật không ngờ (Ảnh minh họa)

Sau chín tháng mười ngày, Thảo sinh cho tôi một nhỏ xíu trai kháu khỉnh. Cô ta yêu cầu tôi đưa tiền rồi trao con luôn chứ không rầy rà, gây khó dễ gì. Sau khi giải quyết xong xuôi mọi chuyện, tôi mang đàn ông về, chẳng hề giấu diếm mọi người rằng đây là đàn ông của tôi, là con ruột của tôi chứ không hề con nuôi. Tôi cho rằng điều này có tác động phổ quát lắm tới thể diện của một thằng đại trượng phu. Dương lặng lẽ chăm con cho tôi mà không giãi tỏ sự giận dữ hay ân oán hờn. Vì vấn đề này mà tôi cảm thấy vừa hàm ân vừa có lỗi với cô.

Con trai càng lớn càng bẻm mép và hoạt bát. Con tập nói, con tập đi, con chạy nhảy suốt cả ngày. Vợ tôi rất chiều chuộng thằng nhỏ dại, nhiệt tình để mắt. Có nhân tố, đại trượng phu càng lớn lại càng không có nét gì giống tôi. Người ngoài xầm xì thằng ốm chẳng hề là con tôi. Tôi không muốn tin cũng phải ngờ vực vì quả thực, con hoàn toàn không có bất cứ đặc điểm nào giống tôi. Nghi ngờ mãi cũng mỏi mệt, tôi quyết định làm cho xét nghiệm ADN để xác định huyết tộc.

Kết quả ADN đúng là yếu tố đắng cay. Tôi và thằng nhỏ nhắn đúng là chẳng phải bố con. Vậy là năm năm qua, tôi đã nuôi con tu hú. Tôi bị người yêu cắm sừng và phải “đổ vỏ” cho một gã nào đó. Thật điếm nhục. Tôi ngay tức khắc tìm Thảo, cô ta thừa nhận luôn, còn cười khẩy: “Tôi thách anh dám nói sự thực này cho mọi người nhân thức. Nếu còn tí thể diện đại trượng phu thì liệu mà nuôi con và quên chuyện mà anh đã nhân thức đi”.

Đúng là luật nhân quả không chừa khách hàng nào. Giờ tôi trả con cũng không được mà nuôi con có nhẽ cũng không dễ. Cứ nghĩ đến việc cháu không phải máu mủ của bản thân, tôi lại thấy tức giận. Nhưng giờ nói ra cũng không giải quyết nhân tố gì, còn khiến cho tôi thêm điếm nhục. Có lẽ tôi sẽ giữ bí mật kín đáo này. Các anh chồng giả dụ muốn ra ngoài kiếm con, nhớ hãy rà soát thật kĩ, đừng để có ngày phải kiếm được “quả đắng” như tôi.


Đọc thêm: Play Boys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét