Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Thí sinh nhỏ dại nhất HHVN phải rời khỏi cuộc chơi vì bỏng nước sôi

Thí sinh Nguyễn Thị Như Thủy phải dừng bước trước đêm tầm thường kết Hoa hậu vn bởi nguyên do bỏng nước sôi. Tình cảm chị em trong ngôi nhà tầm thường khiến cho Như Thủy vô cùng xúc động.

Càng gần đêm phổ biến kết, không khí của Hoa hậu vietnam 2016 càng “nóng” hơn bao giờ hết khi các thí sinh phải tập tành ráo riết để mang đến những phần thi thích mắt nhất. 

Dĩ nhiên, thí sinh Nguyễn Thị Như Thuỷ sinh năm 1998 tới từ thành phố Đà Nẵng là thí sinh nhỏ dại nhất cuộc tranh tài phải dừng bước trước đêm thông thường kết Hoa hậu vietnam vì bỏng nước sôi.

Hình ảnh Thí sinh nhỏ tuổi nhất HHVN phải bỏ cuộc vì bỏng nước sôi số 1

Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi HHVN 2016 phải dừng cuộc thi bởi lý do bỏng nước sôi.

Chia sẻ về sự cố ngoài ý muốn trên tờ Mái ấm và phố hội, Như Thủy kể lại, khi đang sẵn sàng cho lịch trình tiếp theo, thấy mình mỏi mệt, không tỉnh giấc táo, cô đã đi về phòng lấy nước sôi pha cà phê và rủi ro bị bỏng. Khi đó, tuy hốt hoảng nhưng cô không nghĩ bản thân mình sẽ bị nặng tới mức phải nghỉ thi. Những ngày sau đó, nhập cuộc các hoạt động, Như Thủy lại thấy rất gian khổ, vết bỏng khó khăn lành tham gia đêm chung kết nên người đẹp phải xin thoái lui khỏi cuộc tranh tài.

Khi biết thí sinh Như Thuỷ bị bỏng nước sôi, một thí sinh đã tức thì nhờ người nhà mang mỡ trăn đến và chăm nom vết thương cho cô em nhỏ tuổi nhất cuộc tranh tài. Tình cảm của các chị em trong ngôi nhà tầm thường khiến cho Như Thủy vô cùng xúc động.

Hình ảnh Thí sinh nhỏ tuổi nhất HHVN phải bỏ cuộc vì bỏng nước sôi số 2

Nguyễn Thị Như Thủy cao 1m73, chiếm hữu số đo 3 vòng là 82-61-97. Như Thủy từng đạt giải nhất Sinh viên - Học sinh quý phái Đà Nẵng năm 2016.

Cô gái 18 tuổi đến từ Đà Nẵng cũng dự định xuất hiện trong đêm thông thường kết sắp tới với nhân cách khán giả để cũ kĩ vũ cho bầy chị tại cuộc thi.

Giang Trần (tổng phù hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem thêm: Báo Mới Hằng Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét