Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Lý Băng Băng đóng bình thường với Jason Statham trong phim cá mập

Ngôi sao Hoa ngữ dự định góp mặt cùng Jason Statham và Jessica McNamee trong bộ phim về loài cá mập cổ đại mang tên “Meg”.

Trang Variety đưa tin Lý Băng Băng đang trong vòng thương thảo cuối cùng để góp mặt trong Meg. Đây là bộ phim xoay quanh loài cá mập cổ điển Megadolon có sự nhập cuộc của Jason Statham trong vai chính.

Phim do đạo diễn Jon Turteltaub, tác giả của National Treasure (2004), thực hiện. Vài nguồn tin cho nhân thức Phạm Băng Băng mới là người trước tiên mà đoàn khiến cho phim nhắm đến. Nhưng do cô không sắp xếp được lịch khiến cho việc, hàng ngũ đóng chai nay chuyển sang khiến cho việc với Lý Băng Băng.

Lý Băng Băng sẵn sàng tham gia công trình phim Hollywood tiếp theo mang tên Meg (2018). Ảnh: Paramount

Bộ phim Meg dựa trên cuốn tiểu thuyết MEG: A Novel of Deep Terror của tác giả Steve Alten, lần đầu xuất bạn dạng năm 1997. Câu chuyện bắt đầu khi các nhà công nghệ tìm hiểu ra loài cá mập cổ truyền Megalodon vẫn còn sinh tồn tại khu vực biển Mariana Trench nhờ dòng nước lạnh.

Dẫn đầu lực lượng phân tích là một nhóm công nghệ gia người Trung Quốc. Nhưng trạm phân tích của họ bị tấn công và toàn bộ kẹt dưới đáy hồ. Hero của Jason Statham là một cựu chiến binh hải quân và có rộng rãi duyên nợ với loài Megalodon. Nay anh mang trên mình trọng trách giải cứu lực lượng nhà kỹ thuật đen đủi.

Trong Meg, ngôi sao hành động Jason Statham sẽ tìm vai người hùng. Ảnh: AP

Trước Lý Băng Băng, mỹ nhân Jessica McNamee người Australia mới được chọn lựa khiến anh hùng nữ chính cho Meg hồi đầu tháng 8.

Tại Hollywood, Lý Băng Băng ko phải là gương mặt lạ lẫm khi cô từng nhập cuộc Resident Evil: Retribution (2012) và bom tấn Transformers: Age of Extinction (2014).

Theo ý tưởnrg, Meg được khởi chiếu từ ngày 2/3/2018.

Theo Zing


Xem tại: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét