Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Sao ngoại Hari Won, Andrea dồn dập scandal gây “hỗn loàn” showbiz Việt

Hari Won

Hari Won tên thật là Lưu Esther, sinh năm 1985 tại Seoul , Hàn Quốc. Cô có bố là người vietnam , mẹ là người Hàn Quốc.

Năm 1995, Hari Won sang vn nhưng vì không nói được tiếng Việt nên quay lại Hàn Quốc để học tập. Trong thời điểm ở Hàn Quốc, Hari Won đã gia nhập nhóm nhạc Kiss tất nhiên không gặt hái được thắng lợi.

Hari Won, Andrea1 Hari Won

Năm 2007, Hari được gọi về vietnam để chú tâm bố bị bệnh. Sau đó cô ở lại vn luôn vì mẹ giấu hộ chiếu không cho về Hàn Quốc.

Ở lại vietnam, cô tham gia dự thi Bước khiêu vũ xì tin năm 2007, lọt tham gia vòng phổ biến kết và quen rapper Tiến Đạt kể trong khoảng đó. Đến năm 2013, tăm tiếng Hari Won mới được lưu ý khi hiện ra tại Cuộc đua kỳ thú cùng bạn trai Đinh Tiến Đạt.

Với hình thức đáng yêu, tính cách thức xinh đẹp, Hari Won mau lẹ thu được tình cảm của người theo dõi xem truyền hình.

Sau chương trình này, cô được mời tham gia phổ thông dự án với vai trò ca sĩ, diễn viên. Hari tham gia bộ phim Chàng thanh niên năm ấy, ra mắt MV Hương đêm bay xa và Bài ca giết thịt nướng. Hình như, cô còn gây tuyệt hảo khi đóng cùng MC Trấn Thành trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!.

Tới cuối năm 2015, Hari Won làm người hâm mộ "sốc" khi tuyên bố chia tay mối tình kéo dài gần thập kỷ với rapper Đinh Tiến Đạt.

Hari Won, Andrea2 Hari Won và Đinh Tiến Đạt chia tay sau 9 năm yêu nhau.

Chia tay mối tình 9 năm chưa được bao lâu thì Hari Won bị bắt chạm chán ôm ấp hôn MC Trấn Thành trong đêm tối. Sự việc này làm cho cô gái tới trong khoảng xứ sở Kim Chi bị chỉ trích là người "thay lòng đổi dạ".

Trước làn sóng chỉ trích khốc liệt của dân cư mạng, Hari Won và Trấn Thành chính thức thông báo công khai mối quan hệ của hai người. Kể từ đó, cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp tình tứ với nhau trong ban đêm hay ở những chốn đông người.

Hari Won, Andrea3 Vừa chia tay Tiến Đạt, Hari Won bị phát hiện hôn Trấn Thành nơi công cộng

Yêu Trấn Thành được một thời gian, sự nghiệp của Hari Won lên "như diều chạm chán gió". Không chỉ tạo được hit "Anh cứ đi đi", cái tên Hari Won còn hình thành ở phổ biến chương trình trong và ngoài nước. Trở thành người chơi phổ quát chương trình truyền hình đến làm giám khảo game show.

Tiếng tăm của Hari Won hình thành đa dạng nhưng scandal cô gây ra cũng lắm. Tháng 7/2006, Hari Won gây xôn xao dư luận khi mang 300 USD ra nước ngoài lưu diễn cùng Trấn Thành.

Khi người yêu bị cấm xuất cảnh, Hari Won liền gặp mặt gian nan ở nước ngoài. Vụ việc này khiến cho cô bị chỉ trích quá nương tựa tham gia bạn trai.

Sau chuyến lưu diễn, Hari Won được Trấn Thành cầu hôn và vướng phải tin đồn có bầu do vòng 2 to thất thường. Gần đây, cô bị Vy Oanh tố giả tạo nói giọng lơ lớ, Ngô Kiến Huy tố đi trễ giờ khiến cho ảnh hưởng tới phổ quát người…

Khi những lời tố giác chưa kịp lắng xuống, Hari Won và Trấn Thành tiếp diễn khiến dân chúng "phát nản" khi liên tiếp làm tiếc lộ cảnh âu yếm nhau nơi công cộng.

Hari Won, Andrea4 Ảnh sex bị nghi cắt từ clip "hot" của Hari Won và Trấn Thành trong rạp chiếu phim.

Đỉnh điểm vụ việc là khi dân mạng nghi vấn cặp đôi để lộ clip sex trong rạp chiếu phim. Và một bức tranh hở hang được cho là của Hari Won bị lộ khi cắt ra trong khoảng clip "nóng" của hai người.

Ngay khi tin đồn này được lan truyền, cả Hari Won và Trấn Thành đều lên tiếng bác bỏ bỏ. Thậm chí Hari Won còn dọa sẽ mời cơ quan tính năng tham gia cuộc để khiến cho rõ thực hư vụ việc.

Sau "năm lần bẩy lượt" gây ra scandal, Hari bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ. Đa dạng người còn lập hội tẩy chay Hari Won và muốn cô đi về Hàn Quốc, không được sinh sống ở Việt Nam nữa…

Hari Won, Andrea5

Andrea

Andrea, tên thật là Andrea Aybar Carmona, sinh năm 1995 ở Tây Ban Nha. Trong khoảng nhỏ Andrea theo bố và em trai sang Việt Nam sinh sống rồi lấy tên tiếng Việt là Lê Thị Thúy An. Cô có thể nói thành thục 3 thứ tiếng: Việt Nam, Tây Ban Nha và tiếng Anh.

Andrea bước chân vào showbiz Việt từ năm 2010 trong một vài trò người mẫu. Với chiều cao vượt trội cùng gương mặt rất tây, Andrea lập cập trở thành hotgirl nhiều người biết đến.

Không chỉ làm cho người mẫu phong cách, mẫu ảnh cho phổ biến báo chí, cô còn khiến cho MC cho vài chương trình tuổi teen.

Hari Won, Andrea6 Người mẫu Andrea

Nổi tiếng được một thời điểm, Andrea vướng tham gia scandal tình ái với hot boy Baggio. Sau khi chia tay, Baggio cưới hot girl Quỳnh Xoa.

Đương nhiên, cặp đôi mới cưới được thời điểm ngắn thì Quỳnh Thoa nhận thấy Baggio lại lên giường với Andrea. Vụ việc ồn ào một thời điểm khiến dư luận vô cùng ngao ngán.

Hari Won, Andrea7 Andrea bị chỉ trích vì xen vào cuộc sống cung phi chồng của Baggio

Sau đó, Andrea tiếp diễn làm cho dân mạng "dậy sóng" khi yêu ca sĩ Yanbi. Nữ người mẫu bị bạn trai hành hung ngay trên đường phường Hà Nội. Vụ việc làm cặp đôi tuyến đường khách hàng nào nấy đi.

Trong khoảng năm 2015 đến nay, Andrea ít hình thành ở các sự kiện, cô tập trung làm diễn viên trong một vài phim như: Hy sinh đời trai, Hit: Hoàng tử và Nhọ nhem, Những ngọn nến trong đêm 2…

Đầu bốn tuần 8/2016, trên mạng phố hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Andrea bị say xỉn đến mức nằm vật ra trục đường và bị một nửa cũ Yanbi mắng chửi thậm tệ.

Hari Won, Andrea8 Andrea bị Yanbi tiến công trên phố tham gia năm 2013.
Hari Won, Andrea9 Tháng 8/2016, Andrea say xỉn trên phố và bị Yanbi mắng chửi thậm tệ.

Trước những chỉ trích, Andrea liền xin lỗi người hâm mộ vì để công chúng phải nhìn thấy những hình ảnh không đẹp của bản thân mình cùng lúc giải nghĩa cô và Yanbi đã chia tay 3 năm, cả hai đều có nửa kia mới.

Thành Tài / theo Quả đât trẻ


Có thể bạn quan tâm: Tạp Chí Dành Cho Phái Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét