Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Phát hiện người yêu một dạ nhì lòng, gã trẻ trai giở trò nanh ác và cái kết đáng đời

Hứa hẹn bạn qua mạng bị bạn trai nhận thấy

Cô gái trẻ họ Tả và gã trai họ Trương từ nhỏ nhắn đã rời quê đến thị trấn Thẩm Dương, tỉnh giấc Liêu Ninh làm mướn. Vì người thân không ở kế bên bảo ban, giám sát nên cả nhì quyết định "góp gạo thổi cơm chung", phụ thuộc nhau sống qua ngày.

Tuy nhiên cách thức đây không lâu, qua mạng phố hội, Tả quen nhân thức một người đàn ông họ Lý. Nhị người thì thầm rất tâm đầu ý phù hợp nên đã hẹn gặp gỡ nhau và "chuyện ấy" cuối cùng đã xảy ra.

Lúc đầu, Trương không biết cô người yêu đang sống cùng bản thân có người khác. Trong một lần trùng hợp, tham gia tháng 12 năm ngoái, hắn ta vô tình đọc được những tin nhắn khuất tất trên Wechat.

Vô cùng tức giận, gã trai trẻ đã mạo là Tả, chủ động thủ thỉ và lừa Lý tới nhà chính mình với nhu cầu sẽ cho "đối thủ" một trận nhừ tử. Đương nhiên, vấn đề làm Trương không lường được là Lý không bị "sa bẫy".

Đôi nam nữ bắt tay nhau làm cho bậy

Theo trang báo điện tử Sina (TQuốc), vì chuyện này, đôi trẻ đã cãi nhau kịch liệt vài lần.

Sau cuối, Trương bất thần quay sang thuyết phục người yêu phối phù hợp với mình để "dạy" Lý một bài học, nhân tiện thể ép anh ta phải dành một vài tiền gọi là "trả giá cho chuyện này".

Nghĩ rằng khiến, tham gia một ngày trong bốn tuần 12/2015, Tả gọi máy tính bảng cho Lý. Trong laptop, cô gái hẹn "nhân tình" tối sẽ qua nhà anh ta qua đêm.

Khi Tả tới chỗ ở của Lý, Trương tự xưng chính mình là "chồng" của Tả đột nhiên xả thân phòng, đánh đập đối phương túi bụi, song song rút con dao phay thủ sẵn trong người chém Lý bị thương ở đùi và vai.

 Xem thêm: Một lần đi chơi tối không về tôi đã đánh mất người yêu

Chưa dừng lại ở đó, hắn còn ép Lý phải dành 5.000 NDT mới cho qua vụ này.

1472000345-capture Ảnh minh họa.

Tiếp tay cho kẻ tống tiền, cô gái trẻ cũng bị buộc tội

Sau khi sự việc xảy ra, Lý cảm thấy chuyện này có gì đó rất thất thường nên quyết định báo cảnh sát và đâm đơn kiện hai đối tượng trên ra tòa.

Qua thăm dò, tòa án quần chúng khu Kinh tế công nghệ mới đô thị Thẩm Dương xác định, cả Trương và Tả đều có âm mưu, chiến lược lỗi lầm trong khoảng trước nên cả hai đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Theo đó, Trương bị kết án 6 04 tuần tù, nộp phạt 5.000 NDT. Tả vì là tòng phạm với bạn trai nên Tả phải nhận mức án 4 bốn tuần.

Đây là cái giá phải trả cho sự nanh ác của cặp đôi hành động xốc nổi, thiếu suy nghĩ. Một phần vì tham lam, một phần vị học vấn có hạn, không nhận thức hết sự uy nghiêm của pháp luật nên cả nhị đã tự hại chính mình.

Qua việc này, một quan chức tòa án cảnh báo tất cả dân chúng, khác lạ là cánh mày râu,"trên đời chẳng có gì là miễn phí, khi thấy chiếc ‘bánh ngọt’ từ trên trời rơi xuống, hãy thận trọng, đừng có vồ vập nếu không muốn tự đưa chính mình vào bẫy".

Theo Trí thức trẻ


Xem tại: Tạp Chí Dành Cho Phái Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét