Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Người thiếu phụ bị 100 con chó hoang cắn chết ở bãi đại dương

Bà Siluvamma, 65 tuổi đi dạo ở bãi đại dương Pulluvila, bang Kerala, miền nam Ấn Độ thì bất ngờ bị bằng hữu chó hoang tiến công. Cư dân địa phương và đại trượng phu bà, Selvan nỗ lực để cứu nhưng mà bất lực. Anh buộc trốn thoát bằng bí quyết chạy xuống biển khi một vài con chó khác đuổi theo bản thân mình, Indianexpress đưa tin.

Khi quay quay về tìm mẹ, Selvan bị sốc khi thấy Siluvamma bị chảy máu khắp thân thể, chân và tay bị cắn đứt. Bà được đưa tới một bệnh viện địa phương nhưng mà đã chết trên đường.

nguoi-phu-nu-bi-100-con-cho-hoang-can-chet-o-bai-bien

Chỉ vài phút sau khi sự việc của bà Siluvamma xảy ra, một thiếu nữ 52 tuổi khác có tên Daisy cũng bị tấn công bởi vì những con chó hoang trên bờ hồ này. Ảnh: Jasbir Malhi.

Một cư dân địa phương nói với đài phát thanh truyền hình Ấn Độ trong sự tức giận: "Chúng tôi đã bị mất đi phần đông sự nhẫn nại với chính quyền khi vẫn giữ vài luật không được phép loại trừ những con chó".

Bãi hồ Pulluvila ở bang Kerala là một điểm du lịch thu hút của Ấn Độ, tất nhiên có đông đảo chó hoang sống ở đây. Chúng ăn giết mổ sống, đồ thừa ở các bãi rác và thường tập trung gần bãi biển. Nơi đây có khoảng 250.000 con chó hoang và có chí ít 100.000 người đã bị tiến công.

Tham khảo Du khách bị khỉ đột 300 kg tiến công


Tham khảo thêm: Chung cư hồng hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét