Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Giá iPhone chuyển hàng từ nước ngoài về và iPhone cũ thế nào trước thời gian iPhone 7

Thời điểm chuẩn bị công bố iPhone 7 khá gần nhưng trên thị trường giá sàn iPhone vẫn chưa có dấu hiệu bớt nóng, vần còn cao so với những dòng iPhone trước.

iPhone 7 được Apple kỳ vọng sẽ đem tới phép thần kỳ giống như iPhone 6 mà trước đây đã từng đạt được. Và theo lẽ tất nhiên giá của các loại iPhone đời cũ hơn sẽ bớt nóng.

Theo đọc thêm trong khoảng các siêu thị xách tay và đại lý bán từng cái, hiện tại của iPhone 6s phiên bản 16 GB màu Rose Gold (version bán chạy nhất) tầm khoảng 14 triệu với máy mới 100% và khoảng 12 triệu với những máy qua sử dụng.

Hình ảnh Giá iPhone xách tay và iPhone cũ thế nào trước thời điểm iPhone 7 ra mắt? số 1

iPhone 5, 5s chẳng những không hạ thấp giá mà còn tăng nhẹ.

Tính ra thì chi phí đó chỉ giảm vừa phải so với giá thời điểm mới ra mắt năm ngoái khoảng 4 - 5 triệu. Và thực tế thì các item của Apple thường giữ giá khá tốt và vòng đời sử dụng một sản phẩm cũng khá dài.

So với các máy Android giá bán iPhone được coi là giữ giá tốt hơn hết so với các đối thủ. Đối với Samsung, Galaxy S6 hiện tại chỉ còn khoảng 6 triệu khi S7 đã mắt.

Và sau khi Galaxy Note 7 ra mắt thì S7 và S7 edge cũng rớt giá không kém. Cụ thể hơn, giá S7 chuyển hàng từ nước ngoài về hàng qua sử dụng chỉ còn hơn 9 triệu cho phiên bản Hàn Quốc, thậm chí còn hơn 8 triệu với bản xách tay trong khoảng Mỹ.

Có thể thấy, nếu như như hy vọng vào việc mở bán iPhone 7 sẽ khiến iPhone 6s giảm giá "sốc", thì với hàng chính hãng có nhẽ fan nhà táo phải thuyệt vọng. Dĩ nhiên, với mặt hàng chuyển hàng từ nước ngoài về, giá iPhone 6s cũng như 6s Plus qua dùng đang có giá rất thú vị.

Hình ảnh Giá iPhone xách tay và iPhone cũ thế nào trước thời điểm iPhone 7 ra mắt? số 3

Apple và Samsung là 2 nhà đối địch nhau trên thị trường hiện giờ.

Cụ thể hơn, giá iPhone 6s hàng qua dùng có giá nghiêng ngả khoảng 11 - 14 triệu tùy màu sắc và dung lượng bộ nhớ. Còn với 6s Plus thì cũng rớt giá không kém từ 12 - 16 triệu. So với hàng mới chính hãng thì người mua lợi hơn khoảng 4 - 5 triệu mỗi máy.

Mặt khác, iPhone dòng thấp như 5, 5s chẳng những không giảm mà lại còn tăng lên. Việc iPhone 5, 5s hàng xách tay chuẩn zin có giá đang tăng diễn ra cách đây khoảng một vài 04 tuần quay về đây vì khan hàng, thương lái không còn nhập được hàng nữa nên giá cả cũng tăng theo.

Hình ảnh Giá iPhone xách tay và iPhone cũ thế nào trước thời điểm iPhone 7 ra mắt? số 4

Samsung tuột giá thảm hại trên hoạt động mua bán chuyển hàng từ nước ngoài về.

Và theo lẽ đương nhiên, các đời càng cũ tỉ lệ thuận với chất lượng ngày một kém, tức thị hàng dựng trên hoạt động mua bán ngày một nhiều. Do vậy, những nhà buôn bán hàng chuẩn thường nhập hàng với giá cao nên phải bán cao chứ không hạ giá theo iPhone 7 được.

Theo các nguồn tin rò rỉ cho hay, iPhone thế hệ mới chỉ được bổ sung thêm cụm camera kép, cấu hình tăng cấp cao hơn, cùng các màu sắc mới hơn. Dường như đó, thiết kế vẫn khá như nhau so với version tiền nhiệm.

Chúng ta vẫn cần những thông tin chính thức trong khoảng phía Apple trong sự kiện diễn ra vào tháng 9 đến đây. Rộng rãi khả năng khi iPhone 7 chính thức mở bán sẽ giúp hoạt động mua bán iPhone cũ có các giá bán tốt hơn.

Trang Vũ (Tổng phù hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem thêm: Báo Mới Hằng Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét