Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Chỉ dẫn lý lẽ trang hoàng dùng sàn gỗ ngoài trời cho phòng tắm hấp dẫn hơn.

Sàn gỗ ngoài trời là vật liệu không chỉ dùng cho các hạng mục ngoại thất mà với những tính năng hoàn hảo mà nó chiếm hữu, gỗ nhựa ngoài trời còn được gia chủ sử dụng lát sàn phòng tắm, hô biến phòng tắm đơn điệu của mình trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.




Trước đó, người ta thường rất e ngại khi dùng nhựa giả gỗ để trang trí những nơi nhiều lần tiếp xúc với nước nhưng từ khi sinh ra dòng nguyên liệu gỗ nhựa có thể kháng nước, ngâm trong nước nhiều ngày nhưng không bị mối mọt, ẩm ướt, nấm mốc đã khiến cho đa dạng gia chủ phải đổi mới cách nhìn về loại sàn gỗ này.


Phòng tắm hay còn gọi là nhà tắm là nơi ngoài việc sử dụng để tắm rửa, giặt giũ, vệ sinh tư nhân hàng ngày thì đây cũng là nơi giúp nhân loại thư giãn, cảm thấy thảnh thơi. sau một ngày dài khiến cho việc áp lực. Vậy, việc thiết môi trường phòng tắm sao cho hợp lý, phối hợp về mọi mặt làm phổ biến gia chủ suy nghĩ gian khổ. Hiểu và san sẻ cùng Quý khách hàng ván sàn ngoài trời TecWood xin trình bày đến người mua một số bí quyết để rạo cho không gian phòng tắm của chính mình lôi cuốn hơn mà bất kỳ ai, một khi đã bước vào đều muốn ở mãi trong đó.


Lát sàn gỗ phối màu xen kẽ tạo môi trường thêm lạ mắt, lạ mắt.

Ốp gỗ nhựa bao quanh phòng tắm tạo cảm giác ấm áp dù đang ngâm chính mình trong dòng nước lạnh.

Tạo bệ đỡ bồn trong khoảng gỗ nhựa TecWood, phòng tắm sẽ trông phong cách, vừa cổ đại vừa tân tiến trông thật dễ nhìn.

Tạo một bồn hoa từ ván sàn gỗ nhựa, làm điểm thu hút khiến cho khung cảnh nhà tắm thêm thi vị và lãng mạng….


Còn đa dạng phương pháp nữa để phòng tắm của bạn trong ấn tượng, hãy liên hệ với sàn gỗ TecWood để nhân thức thêm thật đa dạng bí quyết nữa nhé.


Đọc thêm: san go chiu nuoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét