Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Bị trộm bỗng nhiên nhập cuỗm của cải mới biết Minh Hằng và loạt sao Việt giàu khủng cỡ nào

(Blogtamsu) - Nghe số tiền bị mất của Đàm Vĩnh Hưng cam kết phổ thông người sẽ bị chết giả!

Người nổi tiếng kêu trời vì bị trộm ké thăm đã là câu chuyện không còn xa lạ trong showbiz Việt. Có phổ biến nữ trang, đồ hiệu và tiền mặt ở trong nhà cộng với nghĩ suy người nổi tiếng rất giàu nên những tên trộm thường lưu ý tới nhà của các sao Việt trước tiên khi thực hiện hành vi lỗi lầm. Cùng xem các sao Việt đã bị mất cắp của cải khủng cỡ nào.

Minh Hằng

Cuối năm 2015, Minh Hằng đã bị trộm bỗng nhiên nhập tham gia nhà và lấy rất nhiều của nả có giá trị. Theo khai báo của người thân ca sĩ, tổng của nả bị mất khoảng 1,6 tỉ đồng. Chiếc két sắt để tại phòng ngủ bị cạy bung ra. Của nả bị mất cắp, gồm: 1 giỏ xách giá trị 30.000 đô la, 1 đồng hồ đeo tay có trị giá 25.000 đô la Mỹ, 1 nhẫn có đính rubi và 400 triệu đồng tiền mặt. Ước tính số tiền lên tới 1,6 tỷ đồng.

sao Viet bi cuop blogtamsun (1) Biệt thự của Minh Hằng và mái ấm

sao Viet bi cuop blogtamsun (2) Chiếc két sắt bị trộm phá tung, lấy hết của nả

Xem thêm: Choáng với những món quà “đặc biệt” Phan Thành từng tặng Midu và Thúy Vi

Bà xã chồng Đăng Khôi

Bốn tuần 2/2016, nam ca sĩ Đăng Khôi san sẻ thông tin mái ấm anh bị trộm “ghẹ thăm” tham gia và lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Nam ca sĩ cho biết: “Chỉ hơn 2 tiếng rời khỏi nhà, trong khoảng 17h30 đến 20h trở về thì nhà tôi đã mất tinh khiết của nả lớn, mặc dầu ngay trước cổng nhà có chốt bình an bảo vệ của khu vực. Và trong 3 ngày (28, 29, mùng 1 Tết) nói quanh khu tôi ở Huyện 7 có 3 nhà đều bị trộm”. Khi xem lại camera, tên trộm ngang nhiên vào nhà phá các lớp kiểm soát an ninh, lục tung các phòng sắm của nả và đục két sắt… Tổng thể số tiền mà ca sĩ Đăng Khôi đang sẵn sàng chữa bệnh cho mẹ ngay sau Tết cùng của nả trị giá lên tới 800 triệu đồng đã mất sạch sẽ.

sao Viet bi cuop blogtamsun (3) Ra ngoài 2 tiếng đồng biển, hậu phi chồng Đăng Khôi bị trộm viếng thăm

sao Viet bi cuop blogtamsun (4) Vi la 3 tầng của hoàng hậu chồng nam ca sĩ 

sao Viet bi cuop blogtamsun (5) Nam ca sĩ trình báo công an để khắc phục

Diva Mỹ Linh

Biệt thự của thê thiếp chồng Mỹ Linh cũng bị nhì tên trộm ghé thăm và cuỗm nhiều của nả. Tại phòng làm việc tầng 2, chúng lấy trộm 1 máy xách tay, tại phòng thờ mang đi số tiền 200 nghìn đồng và bạo dạn xông tham gia phòng ngủ hiền thê chồng nữ ca sĩ lấy đi 1 dây chuyền vàng, 1 đôi hoa tai. Xuống tầng 1, chúng mang theo 1 máy tính chuyển hàng từ nước ngoài về. Chưa dừng lại ở đó, chúng muốn quay lại phòng ngủ để cuỗm thêm nhưng diva tỉnh giấc phát hiện và 2 tên này đã bỏ chạy.

sao Viet bi cuop blogtamsun (6) Vi la của Mỹ Linh bị 2 tên trộm bỗng nhiên nhập. Sau khi báo công an thì 2 đối tượng đã bị bắt cùng vật chứng

Đàm Vĩnh Hưng

Năm 2009, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ra Thủ đô lưu diễn và nghỉ tại một nơi nghỉ ngơi lớn. Nửa đêm, nam ca sĩ về phòng ngủ của nơi nghỉ ngơi, trước khi đi ngủ đã để 2 chiếc nhẫn tiến thưởng gắn vàng trị giá 200 ngàn USD trên mặt bàn và để 1 ví bên trong có 9.000 đô la Mỹ và 5 triệu đồng ở đầu giường. Tuy nhiên, đến 10h30′ sáng, nam ca sỹ phát hiện bị mất toàn cục số tư trang và tiền bạc nói trên. Tổng của nả lên đến hơn 4,5 tỷ.

sao Viet bi cuop blogtamsun (7) Đàm Vĩnh Hưng bị mất hơn 4,5 tỷ

Nghệ sĩ Kim Tử Long

Nghệ sĩ Kim Tử Long cùng mái ấm rời căn biệt thự tại thị xã Bình Chánh để đi ăn tối. Khoảng 21h30 cùng ngày, anh cùng mái ấm trở về. Khi cánh cửa căn vi la vừa hé tạo dựng, anh nhận thấy chiếc két sắt đã bị đục phá hoàn toàn. Sau khi rà soát, gia đình anh phát hiện toàn cục của nả chứa bên trong như tiền mặt, quà, ngoại tệ đều bị lấy mất. Tổng giá trị của những món đồ này lên tới 1 tỷ đồng.

sao Viet bi cuop blogtamsun (9) Phi tần chồng nghệ sĩ Kim Tử Long

sao Viet bi cuop blogtamsun (8) Anh bị mất tổng của cải lên đến 1 tỷ đồng

Đạo diễn Ngô Quang quẻ Hải

Năm 2012, khi anh đi ăn với bạn về muộn phát hiện nhà riêng ở khu vực Tân Bình bị bỗng nhập. Ngô Quang quẻ Hải cho biết két sắt chứa 22.000 đô la Mỹ cùng 400 triệu đồng tiền mặt đã bị cướp.

sao Viet bi cuop blogtamsun (10) Đạo diễn Quang Hải cũng bị mất ngót nghét 1 tỷ đồng.

Minh Anh/ Theo Một trái đất


Xem tại: Tin Nhanh 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét