Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Tiết lộ 'gây sốc' của nữ tiếp viên chuyên dịch vụ khách VIP trên tàu bay

Emilia George là nữ tiếp viên hàng không chuyên phục vụ khách VIP trên các máy bay riêng giá trị hàng chục triệu USD. Dưới đây là những vấn đề cô rút ra sau đa dạng năm trong nghề.

Tiền chưa bao giờ là yếu tố

“Với những vị khách có kĩ năng chi trả cho một chiếc tàu bay riêng, tiền chưa bao giờ là yếu tố đối với họ. Khách VIP đi phi cơ riêng giống như bạn vẫy một chiếc taxi vậy” - George cho biết.

nữ tiếp viên chuyên phục vụ khách VIP trên phi cơ1 Phía bên trong bên trong chiếc tàu bay riêng. Ảnh: Motorgraph.

Phía bên trong xa hoa

“Bạn có thể dễ dãi mua thấy hình ảnh về một chiếc máy bay riêng trên Google. Nhưng từ hình ảnh tới thực tế vẫn khiến cho bạn phải ngỡ ngàng về độ xa xỉ và sang trọng. Khách hàng luôn đòi hỏi đồ sử dụng có chất lượng tốt nhất hay công nghiệp tiến bộ nhất”. Thách thức trong công tác

“Khi đang ở độ cao 10.000 m hay trên một hòn đảo nhỏ xíu giữa hồ, bạn sẽ chạm mặt tình huống thiếu thốn phổ thông thứ. Nhưng một khi đối tượng mua hàng đã yêu cầu thì nhiệm vụ của bạn là phải chấm dứt. Không thiếu trường hợp tôi trả 500 đô la Mỹ tiền taxi chỉ để sắm sắm một hộp trứng cá muối, hay tập hợp ban nhạc 200 người để thỏa mãn ý thích của hành khách khi tới nơi”.

Chấp nhận bị đụng chạm

“Có vài khách hàng mời tôi tới những bữa tối niềm nở, rủ về phòng khách sạn hay chủ động chạm tham gia những chỗ nhạy cảm. Đa dạng chủ sở hữu của tàu bay riêng thậm chí còn yêu cầu phi hành đoàn ăn mặc khêu gợi và bốc lửa thay vì đồng phục như các hãng bay thông thường. Hoặc bạn lịch sự từ chối, hoặc bạn sẽ dễ ngã lòng với chính khách hàng của bản thân mình”.

nữ tiếp viên chuyên phục vụ khách VIP trên phi cơ2 Luôn phải mua bí quyết thỏa mãn yêu cầu của hành khách. Ảnh: Sea Wave.

Công tác đem tới phổ biến quyền lợi

“Một trong những ích lợi khi phục vụ đối tượng mua hàng VIP là bạn được ở những nơi nghỉ ngơi đắt tiền nhất nhân loại, hay ăn uống bữa tối tại nhà hàng quý phái. Trong đa dạng trường phù hợp khách hàng muốn tỏ lòng hàm ơn, bạn sẽ thu được những khoản tài chính tip hậu hĩ”.

Trò chơi kì vọng

“Khác với hãng hàng không thương nghiệp, các chuyến tàu bay riêng không có lịch trình cố định. Có những thời gian tôi đi xa tới một vài bốn tuần bởi đối tượng mua hàng luôn đòi hỏi phi cơ phải sẵn sàng để xuất phát bất kỳ lúc nào. Nhưng đến đúng ngày đó, bạn mất cả ngày để hy vọng và khách hàng thậm chí còn không xuất hiện. Vấn đề này đồng nghĩa với việc những thực phẩm tươi ngon đắt tiền đã sẵn sàng cũng phải vứt đi”.

nữ tiếp viên chuyên phục vụ khách VIP trên phi cơ3 “Nhắm mắt khiến cho ngơ” với những vụ bồ bịch của đối tượng mua hàng. Ảnh: CNBC.

Che chắn những vụ bắt bồ

“Bạn sẽ thấy có đối tượng mua hàng nhiều lần đi du lịch với những cô gái không giống nhau, nhưng việc của bạn là phải coi như thường nhân thức. Dường như, bạn cần bảo đảm không để cho vết tích nào của người thanh nữ còn sót lại bằng cách lau dọn máy bay hay xem xét đến vết son môi trên cổ lỗ áo đối tượng mua hàng”.

Theo Hải Thu / VNE


Tham khảo thêm: Play Boys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét