Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Thắng Viettel trên chấm 11m, PVF vào phổ biến kết giải U17 QG 2016

Tuyệt vời đánh bại U17 Viettel sau loạt luân lưu 11m trong trận bán kết  1 diễn ra chiều nay (15/8), U17 PVF đã trở thành đội bóng đầu tiên giành vé tham gia chơi trận tầm thường kết Giải U17 QG- Quắp Thái Sơn Nam 2016.

Viettel đã chủ động dường sân cho PVF ở trong hiệp một. Cho nên, các học sinh của HLV  Nguyễn Mạnh Cường đã kiểm soát bóng phổ biến hơn. Nhưng Viettel lại đơn vị cuộc chiến rất ngặt nghèo, có tính kỷ luật cao. Hàng phòng vệ dưới sự lãnh đạo của tuyển thủ U16 QG Thanh Bình đã chơi rất cam kết, ít tạo kẻ hở cho PVF khai thác. 

Hình ảnh Thắng Viettel trên chấm 11m, PVF vào chung kết giải U17 QG 2016 số 1

U17 PVF  (xanh) giành quyền vào tầm thường kết sau khi vượt lên U17 Viettel

Bởi vậy trong 45 phút trước tiên, nhà ĐKVĐ không có rộng rãi pha thử thách về phía cầu môn của Đức Minh. Về phần bản thân mình, Viettel cũng chỉ tạo được một vài pha phản công sắc nét nhưng cũng không thể xuyên được mành lưới của PVF khi tình địch công ty bọc lót cho nhau r ất hợp lý và công nghệ.

Sang hiệp 2, Viettel chủ động đẩy cao đội hình để tấn công. Bởi vậy, đoàn quân của HLV Đặng Phương Nam đã kiểm soát thế trận thăng bằng hơn so với PVF. Tất nhiên, các pha mâu thuẫn bóng chủ quản diễn ra ở khu vực giữa dân nên cơ hội ăn bàn về phía cầu môn của nhau không đa dạng. 

Hình ảnh Thắng Viettel trên chấm 11m, PVF vào chung kết giải U17 QG 2016 số 2
U17 Viettel kiếm được đồng giải ba


Phút 80, Khắc Khiêm có thời cơ để đưa nhà ĐKVĐ dẫn trước nhưng cú tiến công đầu của tuyển thủ  U16 QG này lại đưa bóng chệch cột dọc dù chỉ cách thức khung thành một vài mét. Phút 84, Đức Lợi trống vắng nhưng lại sút chệch cầu môn.

Hòa 0-0 trong 2 hiệp chính, nhì đội phải phân định thắng thua bằng loạt luân lưu 11m. Trong 2 lần trước ở bán kết U17 QG 2014 và bình thường kết U17 QG 2015, PVF đã đánh bại Viettel. 

Vận may lại thêm một lần nữa đứng về PVF khi thủ môn Huy Hoàng ngăn chặn 1 cầu t hủ của Viettel để giành chiến thắng với tỷ số 5-3 để lần thứ t ư liên tục vào thông thường kết.  Viettel đứng đồng hạng ba tầm thường cuộc.

Mộc Phong

Nguồn : Người đưa tin
Xem tại: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét