Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Bất ngờ với công dụng làm ăn hiếp̣p từ đầu đến chân chỉ bằng “1 nhánh tỏi”

(Blogtamsu) - Chỉ với "1 nhánh tỏi" nhỏ bé mà có biết bao lăm công dụng làm ăn hiếp̣p "thần kỳ" mà bạn chưa biết đâu nhé!

1. Trị mụn

Tỏi chứa chất sulphur, hoạt chất này được coi như một loại kháng sinh tự nhiên, giúp tiêu diệt những vi khuẩn gây mụn. Từ đó, mụn sẽ được trị với tốc độ cao chóng và hiệu quả hơn, trả lại cho bạn làn da láng mịn, không tì vết.

cong-dung-lam-dep-bang-toi-blogtamsuvn1

Tham khảo: Trộn dầu dừa với nha đam rồi xoa lên da buổi tối, điều kỳ diệu sẽ xảy ra vào sáng ngày hôm sau

Cách trị mụn bằng tỏi rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 nhánh tỏi ép lấy nước rồi trộn đều 1/2 thìa cà phê dấm táo. Sau khi rửa sạch vùng da bị mụn, dùng bông tẩy trang thấm lên vùng những nốt mụn. Hỗn hợp này chống viêm nhiễm, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn gây nên mụn. Ngoài ra dấm táo còn có tác dụng cân bằng độ pH cho da. Khi bạn sử dụng cách này để trị mụn, bạn hoàn toàn có thể lặng tâm da sẽ không bao giờ bị bỏng vì  tỏi nữa đâu đấy.

Bạn cũng có thể mỗi ngày, ăn từ 2 đến 3 nhánh tỏi sống liên tục trong khoảng 3 04 tuần sẽ giúp làm thanh lọc máu. Công đoạn thanh lọc này sẽ cải thiện hạn độ oxy được tải tới da, kết quả là giúp làn da phòng và trị mụn tốt hơn.

2. Dưỡng trắng da

Ngoài tác dụng trị mụn của tỏi thì nó được biết đến như một “thần dược” kỳ diệu cho nhan sắc. Bới chất alicin có trong tỏi có tác dụng khử trùng, bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, để từ đó đem lại cho bạn một làn da trắng mịn.

cong-dung-lam-dep-bang-toi-blogtamsuvn2

Bạn lấy 6 nhánh tỏi cho vào trong 1 chiếc chén chứa mật ong, rồi để chén này trong bóng tối tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Sau khoảng 2 – 3 tháng, bạn lấy ra và đắp lên mặt thường xuyên sẽ giúp làn da luôn sạch sẽ, láng mịn và trắng sáng.

3. Bảo vệ bộ móng

Sau nhiều lần thỏa sức ham mê với các xu thế làm doạ̣p móng, bộ móng của bạn dần trở nên yếu dần, dễ giòn và gãy hơn. Nhưng đừng quá lo vì điều đó, tỏi có thể giúp bạn trong trường hợp này.

cong-dung-lam-dep-bang-toi-blogtamsuvn3

Tìm hiểu: 1 chén bột nghệ pha theo công thức này, da trắng 2 tông sau lần đầu tiên tắm

Sử dụng 1 nhánh tỏi tươi rồi dùng dao cắt làm đôi, sau đó phụ thâǹ xát lên móng tay, móng chân nhiều lần trong 5 cu lít thì rửa sạch lại bằng nước là được. Hãy thường xuyên làm cách này để có được bộ móng doạ̣p.

4. Chăm sóc tóc

Trộn đều 1 nhánh tỏi băm nhuyễn, 1 thìa canh dung dịch viên nang vitamin E cùng 1 lòng đỏ trứng gà với 2 thìa canh dầu oliu vào bát. Sau khi gội sạch đầu bằng dầu gội hoàn thành hãy trâm đều hỗn hợp từ chân đến ngọn tóc rồi massage nhẹ nhàng, đều đặn trong 2 phút cho các hoạt chất ngấm đều, lấy 1 chiếc khăn quấn kín tóc và ủ trong 30 phút thì gội sạch bằng dầu xả là được.

cong-dung-lam-dep-bang-toi-blogtamsuvn4

Ủ tóc bằng hỗn hợp tỏi này 1 tuần/1 lần, chỉ sau vài lần sử dụng bạn sẽ thấy những ngọn tóc khô được cải thiện rõ rệt, tình trạng gầu cũng biến mất, mái tóc từ đó mà với tốc độ cao dài và suôn mượt hơn rất nhiều.

5. Loại bỏ vết rạn da

Vết rạn trên da là điều mà tất cả chị em cu lị nữ đều không mong muốn. Nó không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ khi bạn diện những bộ váy sexy. Ngay cả khi sử dụng kem hay đi chăm sóc da, các vết rạn cứng đầu trên da khó mà có thể biên mất. Vì vậy, lúc này bạn hãy thử dùng tỏi. Tỏi có tác dụng tăng mạnh sự bài xuất hoóc – môn, đẩy mạnh nhựa sống cho tế bào và thúc đẩy giai đoạn tái tạo tế bào da mới.

cong-dung-lam-dep-bang-toi-blogtamsuvn5

Theo Thiên Hương/Một Thế Giới


Tham khảo thêm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét