Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

[VIDEO] 'Cô nhỏ tuổi ma' Vô Diện làm bạn học sợ 'chết điếng' ngày Halloween

Theo tìm hiểu, cô nhỏ tuổi xinh tươi, làm cho đồng đội mạng sôi sục thời điểm Halloween gần đây tên Momo, 2 tuổi, hiện đang sống cùng ba má tại thành phố Cao Hùng (miền nam Đài Loan).

[VIDEO] 'Cô bé ma' Vô Diện khiến bạn học sợ 'chết điếng' ngày Halloween - ảnh 1

[CLIP] 'Cô tí hon ma' Vô Diện được săn lùng nhất ngày Halloween - Clip được đăng với sự đồng ý của phụ huynh Momo

Mua bán với Thanh Niên, phụ huynh của Momo cho biết em từng xem qua bộ phim Spirited Away (do hãng Ghibli đóng hộp) và rất yêu thích ý nghĩ đó về người con trai không xuất hiện. Vì thế, nhân thời điểm Halloween, nhỏ tuổi đã nằng nặc đòi ba mẹ hóa trang cho mình thành nhân vật Vô Diện giống như trong hoạt hình.

Với biểu cảm "siêu đơ" rất tuyệt hảo và vào vai, Momo đã đốn tim không ít dân mạng. Thậm chí, người ta còn gọi em là "nhỏ bé gái được săn lùng nhất thời điểm Halloween 2016" và bình luận rằng "chỉ cần xem ảnh là đã thấy muốn có con gái rồi".

[VIDEO] 'Cô bé ma' Vô Diện khiến bạn học sợ 'chết điếng' ngày Halloween - ảnh 3

Đóng vai mọi lúc, mọi nơi Ảnh: Facebook

Bộ ảnh gốc trên Facebook của "Vô Diện" Momo nhận về tới 30.000 lượt thích cùng gần 8.500 lần chia sớt, chưa kể còn được ti tỉ diễn đài, website liên tục phát tán lên mạng internet. Cô bé thậm chí còn được hình thành trên các chương trình truyền hình của Đài Loan.

[VIDEO] 'Cô bé ma' Vô Diện khiến bạn học sợ 'chết điếng' ngày Halloween - ảnh 4
6 yếu tố tuyệt đối ỉ eo ngày Halloween

Theo quan điểm truyền thống, để giảm thiểu gặp phải vận rủi ro, hay thậm chí tồi tệ hơn là bị ma quỷ chọc phá trong ngày Halloween, bạn nên để ý tuyệt đối eo sèo những nhân tố sau.

[VIDEO] 'Cô bé ma' Vô Diện khiến bạn học sợ 'chết điếng' ngày Halloween - ảnh 5

Phút 'không nhập vai' hiếm hoi của cô nhỏ tuổi Vô Diện Ảnh: Facebook phụ huynh Momo

Chung, Momo rất linh động, hiếu động, sống tình cảm và rất thương em gái. Nhỏ xíu thích vẽ tranh, sưu tầm nắp chai, mày mò trái đất xung quanh... vào thời gian nhàn hạ. Dường như đó, mẹ của Momo cũng cho nhân thức em vô cùng "kết" sushi, món ăn truyền thống nhiều người biết đến trong khoảng nước nhà Nhật Bản.

[VIDEO] 'Cô bé ma' Vô Diện khiến bạn học sợ 'chết điếng' ngày Halloween - ảnh 6

Spirited Away (phiên âm tiếng Nhật: Sen to Chihiro no Kamikakushi, Vùng đất vong linh) là bộ phim hoạt hình mở bán năm 2001, do hãng Ghibli đóng chai dưới bàn tay biên kịch và đạo diễn của Miyazaki Hayao, vốn được đa dạng tuổi teen ở vn yêu thích.

[VIDEO] 'Cô bé ma' Vô Diện khiến bạn học sợ 'chết điếng' ngày Halloween - ảnh 7

Bình thường, Momo thích ăn sushi, vẽ tranh, sưu tầm nắp chai và tò mò nhân loại xung quanh Ảnh: Facebook

Spirited Away được các nhà phê bình bình chọn là một trong những bộ phim tuyệt vời nhất trong suốt thập niên đầu tiên của thế kỷ 21, từng giành giải Oscar và Gấu Tiến thưởng (Liên hoan phim Berlin) năm 2002, nằm trong top 10 danh sách 50 phim bạn nên xem khi ở tuổi 14 do Học viện Điện ảnh Anh quốc (BFI) bầu lựa chọn.

[VIDEO] 'Cô bé ma' Vô Diện khiến bạn học sợ 'chết điếng' ngày Halloween - ảnh 8

Vô Diện luôn mang theo bên bản thân chiếc túi trông rất 'hợp mốt' Ảnh: Facebook phụ huynh Momo

Cùng hero chính Chihiro, Vô Diện (phiên âm tiếng Nhật: Kaonashi), cũng là hồn ma được phần đông bạn trẻ yêu thích trong Spiritedn Away.

Hữu Đạt


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét