Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

'Thí sinh triệu like' khiến Trấn Thành khóc, Trường Giang phải vái lạy

(VTC News) - 'Thí sinh triệu like' - bà nội trợ Cẩm Hà khiến cho Trấn Thành khóc, Trường Giang phải vái lạy ngay trên sàn diễn.

Với sự chất phác, mộc mạc, thí sinh Cẩm Hà đã tạo được thiện cảm cho cả người xem lẫn giám khảo bởi phương pháp thì thầm chân tình cùng niềm vui hiền hậu trong tập đầu tiên của Thách thức danh hài mùa 3. Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 02/11.

CAM HA 2

 

Thí sinh Cẩm Hà vốn là một giáo viên nhưng đã thôi việc mà hiện giờ đang ở nhà khiến công tác nội trợ và bán áo quần online. Trong phần thi đầu tiên, cô giáo Cẩm Hà đã thể hiện kĩ năng tấu hài, tự dẫn dắt tình huống theo cách diễn đạt của mình.

Chị đã khéo léo lồng ghép hết các chương trình “nóng” hiện nay vào chính câu chuyện mà chị đang kể mà câu chuyện này là nhắm thẳng đến Trấn Thành khiến cả nhì giám khảo bật cười không ngớt dù thời điểm dự thi của chị vẫn còn.

GIAM KHAO 13

 

Với tình huống này, Trấn Thành vẫn cảm thấy hào hứng nên anh mong muốn chị tiếp diễn diễn cho tới hết bài thi. Và lần này, chị lại đoạt được được nhì vị giám khảo bởi nét diễn vui nhộn riêng không lẫn với ai. Trấn Thành không ngập ngừng trao cho chị biệt danh “Thí sinh triệu like”. 

GIAM KHAO 12

 

Trường Giang còn san sớt vui rằng chắc chị bán hàng ế lắm nên suốt ngày coi hết các show trên kênh youtube mới thuộc lòng được hết tên các chương trình. Nữ thí sinh cũng thừa nhận rằng công tác kinh doanh của chị chỉ lưu loát vào dịp Tết, Noel còn những mùa còn lại thì “cứ cắm mặt vào máy luyện hết show này đến show kia thôi!”

CAM HA 14

 

Tới phần thi thứ ba, chị khiến chương trình “nổ tung” bởi những tiếng cười ngập tràn khi “đá xéo” giám khảo lùn và chị còn dự báo rằng chắc giám đốc chương trình Thử thách danh hài khoái “gu lùn”.

Đến đây, lần trước tiên “Mười Khó” Trường Giang đã phải thốt lên: “Tôi yêu bà quá bà Hà”. Cả hai giám khảo phải bật cười thán phục vì thật trùng thích hợp “giám đốc cũng lùn thiệt”.

CAM HA 88

 

Bước đến phần thi tiếp theo, dù vẫn giữ được sự duyên dáng riêng của mình nhưng tình huống “liveshow bà Tám” đã chẳng thể khiến cho cả nhị giám khảo bật cười. Tuy nhiên, Trấn Thành phải công nhận rằng “Hà có khiếu hài lắm”. Đây được bình chọn là tiết mục ấn tượng nhất trong tập 1 của Thử thách danh hài mùa 3.

GIAM KHAO 5

 

Sau khi thi chấm dứt, Cẩm Hà đã có những khoảnh khắc trải lòng về niềm ham mê diễn xuất của mình. Chị đã từng đậu vào trường Sàn diễn điện ảnh với số điểm cao và học tầm thường khóa với thế hệ diễn viên trẻ như Lương Thế Thành, Lê Phương, Quý Bình...nhưng sau đó vì không đủ tiền học, chị phải từ bỏ mong ước của mình, trở lại làm cho giáo viên nhưng chưa bao giờ nguôi mê say.

GIAM KHAO 53

 

Câu chuyện của Cẩm Hà đã làm Trấn Thành phải bật khóc vì “nghệ sĩ không phải ai cũng có phúc, công việc thải trừ kinh khủng, sân khấu quang vinh có nhưng cũng chua chát lắm… không hề ai cũng hạnh phúc, may mắn”. Trấn Thành khóc vì cảm động trước ham mê “mười mấy năm trời” của Cẩm Hà.

GIAM KHAO 92

 Anh đã không lưỡng lự tặng cho chị 5 triệu để ra về với lý do độc nhất vô nhị là bộc lộ sự đồng cảm cho “người được đứng trên sân khấu, và không được đứng trên sàn diễn, nhưng cùng đam mê”. Bên cạnh đó, Trường Giang cũng ngỏ lời sẽ hợp tác với chị để viết kịch bạn dạng. Chị vui lòng chia sẻ: “Khiến gì cũng được, miễn được dính với nghề là thích lắm”.

GIAM KHAO 11

 Trợ thời biệt hai giám khảo để ra về nhưng chị không quên hỏi giám khảo Trường Giang cơ chế giao thông như thế nào để làm cho việc. Trường Giang cũng “bó tay” trước sự bẻm mép của chị và theo anh thì “Không thoát đi đâu với chị”.

Clip: "Cô giáo triệu like" đã làm Trấn Thành - Trường Giang cười không kịp thở là ai?

THUY LINH 11

Cô nàng Thùy Linh trong bộ trang phục áo dài duyên dáng đã chào sân tuyệt hảo bằng một tràng câu chào hỏi, đối đáp bằng tiếng Nhật. Trường Giang lần trước tiên bộc lộ khả năng dịch tiếng Nhật sang Tiếng Việt làm cho Trấn Thành không thể tinh được. Trước khả năng của Trường Giang, Trấn Thành “đá xéo” Trường Giang có quen ai người Nhật và dọa mách Nhã Phương. 

THUY LINH 8

 Ở phần thi đầu tiên, Thùy Linh đã nằm hẳn xuống sàn để diễn cảnh bị cướp đe dọa với sự cung cấp của bạn diễn và Trấn Thành đã bật cười.

THUY LINH - TRAN THANH 2

 Chẳng những vậy, anh còn lên tận sân khấu để thị phạm cho cô cách thức diễn hài bởi theo anh thì cảnh huống này có thể vui hơn nếu Thùy Linh khéo léo phô thêm đất diễn. Cũng một kiểu đó, nhưng với mảng miếng của một nghệ sỹ hài chuyên nghiệp, Trấn Thành đã khiến cho cả sàn diễn cười rần.

QUOC TU 4

 Thí sinh Phạm Quốc Tứ tới trong khoảng thị trấn Biên Hòa, Đồng Nai từng làm nghề thợ cơ khí nhập cuộc chương trình Thách thức danh hài vì niềm mê mẩn cháy bỏng. Ở lần thi trước tiên, Quốc Tứ tâm tư rất yêu mến hai giám khảo, anh xin được ấp ủ Trường Giang 20 giây, và 20 giây còn lại để ấp ôm Trấn Thành.

GIAM KHAO 3

 Nghe thấy điều này, cả hai giám khảo bất ngờ bật cười và Quốc Tứ thuận lợi thu được 2 triệu đồng. Đương nhiên, anh chủ động xin dừng lại không thi tiếp trong sự nuối tiếc nuối của nhì giám khảo.

MINH TUAN 8

Anh chàng nhân viên ngân hàng – Minh Tuấn tạo tuyệt hảo bởi phương pháp rỉ tai hài hước ngay trong khoảng khi bước lên sân khấu làm người theo dõi không nhịn được cười. Trong phần thi của mình, Minh Tuấn “chửi xéo” Trấn Thành, ám chỉ cả Hari Won trong bài diễn và “đá xéo” cả Trường Giang. 

GIAM KHAO 15

 Dù thế, nhì giám khảo đã không thể nở nụ cười. Trấn Thành góp ý: “Chửi tôi đâu có gì vui, hại phải có đầu cơ, phải nghĩ ra lý do thuyết phục để hại”. Giám khảo chính trực nhận xét rằng nét hài của anh vẫn chưa có sự đầu cơ xứng đáng.

XUAN THO - HOANG PHUC 4

Nhị anh chàng hình thành với mẫu mã sáng sân khấu được Trấn Thành khen ngợi: “Bước ra là triệu like”. Nếu Xuân Thọ là nghệ nhân xăm mình nghệ thuật thì Hoàng Phúc làm cho công tác hậu đài ở sàn diễn. 

XUAN THO - HOANG PHUC 2

 

Ở phần thi đầu tiên, hai anh chàng diễn vai “hổ báo” bước ra mang theo bộ bài khiến cho đạo cụ. Với nét biểu cảm trên gương mặt, cả hai khiến cho giám khảo hiểu lầm là sẽ sẵn sàng lập sòng bài nhưng không, nhì chàng trai “soái ca” lại tái diễn cảnh xem bói bài khi một trong nhị anh chàng thốt lên “coi gia đạo hay tình duyên?” làm cho Trấn Thành cười nao núng. Anh cho rằng cả nhị rất lanh lợi vì biết lật các miếng liên tục để tạo nên sự bất ngờ. 

TRAN THANH 3

  Tập 2 chương trình Thách thức danh hài tiếp tục lên sóng vào lúc 21 giờ 30 phút, tối thứ Tư, ngày 9/11/2016.

Chu Nguyên


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét