Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Tên trộm ngang nhiên trộm cắp xe cảnh sát còn quay trực tiếp lên Facebook

(Công lý) - Một tên trộm người Mỹ vừa lái chiếc xe trộm cắp bỏ chạy vừa ngang nhiên phát video trực tiếp trên Facebook, bất chấp sự truy vấn đuổi của cảnh sát.

Cảnh sát đô thị Tulsa, bang Oklahoma, Mỹ cho hay, vừa qua một viên chức của họ đã khiến mất chiếc xe công vụ khi để quên chìa khóa trên xe trong thời gian nghỉ ngơi.

Sau đó không lâu, một đàn bà đã gọi 911 để trình báo có một người con trai không mặc đồng phục cảnh sát đang tài xế trên phố, người này còn hỏi cô ấy có muốn đi nhờ xe không, nhưng cô chối từ.

Thu được tin báo, cảnh sát hối hả tầm nã đuổi theo nghi phạm này từ 30 - 40 phút với tốc độ 190 km/h. Dĩ nhiên, bất chấp bị rượt đuổi, tên trộm này vẫn quay hàng loạt đoạn ghi hình quay trực tiếp lên Facebook bằng Ipad của cảnh sát để trên xe.

Tên trộm ngang nhiên ăn cắp xe cảnh sát còn quay trực tiếp lên Facebook

John Pinney đứng trước xe cảnh sát mà hắn lấy trộm

Qua đoạn đoạn ghi hình cho thấy, tên trộm này đang rất kiêu hãnh về việc khiến của bản thân, hắn nói: “Tôi đang ở trong xe cảnh sát. Cả nhà có nghe thấy tiếng còi hú của tôi không? Hãy xem và kiểm chứng này. Không thể tin rằng nhân tố này lại xảy ra. Tôi vừa thoát được 5 gã cảnh sát".

Sau đó, hắn tiếp tục bật radio và hát theo một ca khúc rồi cắt nghĩa nguyên nhân bản thân mình ở trong xe cảnh sát là vì, không biết làm cho gì cả ngoại trừ việc đọc sách, nên muốn làm việc gì đó để gây tuyệt vời.

Nhưng sau cùng, tên trộm này cũng bị bắt ngay tại tòa nhà mà y đang sống. Theo dò xét với tốc độ cao của cảnh sát thì tên trộm này có tên là John Pinney, 25 tuổi. Ngay sau đó, Pinney đã bị giam cầm với 9 kết tội, trong đó có chạy trốn cảnh sát, Đối Địch việc bắt giữ và chiếm hữu súng phi pháp.

Một sĩ quan cảnh sát cho nhân thức, các đoạn đoạn ghi hình trên có thể là chứng cớ trước tòa Đối Địch Pinney. Hiện, sở Cảnh sát Tulsa vẫn đang tiếp diễn điều tra vụ việc. Và không biết, viên chức để quên chìa khóa trên xe liệu có bị kỷ luật hay không.


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét