Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Đông Trùng Hạ Thảo loại tốt nhất, rẻ nhất tại vn

(VTC News) - Loại nấm đông trùng thuộc chủng nấm tốt nhất, cho hàm lượng hoạt chất cao nhất, nuôi từ hợp chất sâu tằm, sâu chít, giá chỉ 20 triệu tiền việt/1 kg khô.

Đông trùng hạ thảo được các nhà kỹ thuật nghĩ là có phổ thông tính năng thần kỳ. Đương nhiên ở vn, có 8 sự thực về Đông trùng hạ thảo sẽ khiến rộng rãi người bất ngờ.

Dong-trung-ha-thao (1)

Nấm đông trùng thảo hiện đang bán ở vn với những cái giá rất không dễ dàng tin. Hồi đầu tầm 400 triệu/kg khô, sau tụt xuống 100 triệu/kg, và giờ có nơi rao bán 50-60 triệu/kg.

Sự thật 1: Giá của Đông trùng hạ thảo tự nhiên vùng Nepal, Tây Tạng, lên đến 3 tỷ đồng/kg, là sự thật, và cả quả đât đang trao đổi với giá đó. Nhưng cần mẫn đọc kỹ, thì nó ko phải “thần dược” chữa bệnh hiểm nghèo mà cốt yếu là tác dụng bồi bổi thân thể.

Y khoa Trung Hoa đã tổng kết trải nghiệm và đưa ra 4 loại thảo dược quý nhất: Sâm, nhung, quế, phụ. Không có đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo quý hi hữu, là thứ thượng phẩm thì không có gì phải bàn cãi, nhưng ví như là trị giá ở góc độ thực phẩm thì một vài chục triệu đồng một kg là phù hợp cho một món ăn tẩm bổ bỏ ra cho nhà giàu. Đông trùng hạ thảo tự nhiên quá đắt là bởi nó quá hi hữu, chứ chẳng phải giá trị của nó xứng với số tiền tỷ bạc.

Sự thật 2: Đông trùng hạ thảo là một dòng nấm ký sinh trên con sâu. Cây nấm hút dưỡng chất trong khoảng con sâu, nên dưỡng chất quý nằm cả ở nấm. Vậy nên, đem cả con sâu lên cân rồi tính ra bạc tỉ, thì lại càng lãng phí.

Untitled-1

Rộng rãi người từng tậu dùng và không thể tinh được về sự hiệu quả và giá tiền có lí đã thủ thỉ nhau liên hệ trả lời, và sắm item tốt nhất, với giá rẻ nhất tại số ĐT: 0915.330535

Sự thực 3: Đông trùng hạ thảo đã nuôi cấy trong phòng thể nghiệm ở phổ biến nước: TQuốc, Hàn Quốc, Mỹ, và cách đây không lâu là vietnam. Nuôi cấy đông trùng đã ở diện tích kĩ nghệ và hiện các sản phẩm đóng hộp dưới dạng thực phẩm, thực phẩm tính năng trên thị trường đều là nuôi cấy.

Sự thực 4: Nếu Đông trùng hạ thảo được đóng hộp từ chủng nấm chuẩn, nuôi cấy từ sâu chít hoặc nhộng tằm, thì trị giá chưa chắc đã kém đông trùng hạ thảo tự nhiên.

Bằng kinh nghiệm dùng, sẽ thấy đông trùng hạ thảo tự nhiên và nuôi trồng có mùi vị rất giống nhau. Các xét nghiệm cũng cho thấy rộng rãi hoạt chất không kém đông trùng hạ thảo thiên nhiên.

Sự thật 5: Nấm đông trùng thảo hiện đang bán ở Việt Nam với những cái giá rất khó khăn tin. Hồi đầu tầm 400 triệu/kg khô, sau tụt xuống 100 triệu/kg, và giờ có nơi rao bán 50-60 triệu/kg. Nói tầm thường, nấm đông trùng hạ thảo nuôi có giá chao đảo trong khoảng 50 đến 120 triệu tiền việt/kg khô.

Dong-trung-ha-thao (3)

Giá bán của Đông trùng hạ thảo khô chỉ bằng 1/5 giá trị trường, nghĩa là 2 triệu tiền việt/lạng khô, tương đương 1kg tươi. Địa chỉ: 0915.330535 - 0979.184263

Sự thật 6: Tấn sĩ Nguyễn Lương, người kiểm soát an ninh thắng lợi luận án tấn sĩ về đông trùng hạ thảo, bật mí: Loại nấm đông trùng thuộc chủng nấm tốt nhất, cho hàm lượng hoạt chất cao nhất, nuôi trong khoảng hợp chất sâu tằm, sâu chít, chi phí chế biến, nuôi trồng ở diện tích lớn, chỉ khoảng 20 triệu đồng/1 kg khô. Thật không thể tin nấm đông trùng hạ thảo lại có thể nuôi cấy thành công với giá rẻ như vậy!

Sự thật 7: Các lương y thuộc Công ti Cổ hủ phần Dược thảo Fansipan, sau khi đã tìm hiểu, xét nghiệm, kiếm được thấy Đông trùng hạ thảo nuôi cấy bằng chủng nấm chuẩn, ký sinh trên sâu tằm, tốt không kém gì Đông trùng hạ thảo thiên nhiên, nên đã đưa sản phẩm ra hoạt động mua bán, dịch vụ người địa phương, khác biệt là những người bệnh, người có thể trạng yếu, giúp người Việt tiếp cận tiện lợi thứ vốn được cho là thượng phẩm này.

Sự thật 8: Giá thành của Đông trùng hạ thảo khô chỉ bằng 1/5 trị giá trường, tức là 2 triệu tiền việt/lạng khô, tương đương 1kg tươi. Mỗi 04 tuần, một người dùng 1 lạng khô chỉ tốn 2 triệu tiền việt, là mức chấp nhận được so với mức sống của đa số người Việt. Tương tự, tổ chức kinh doanh này đã dân gian hóa vật phẩm vốn chỉ dành cho giới thượng lưu, đa dạng tiền.

Đa dạng người từng mua sử dụng và ngạc nhiên về sự hiệu quả và giá bán có lí đã thì thầm nhau địa chỉ giải đáp, và sắm sản phẩm tốt nhất, với chi phí thấp tại số ĐT: 0915.330535 - 0979.184263 - 04.32151903

Theo kết quả tìm hiểu được báo cáo trên Tập San Nấm Dược Liệu Quốc Tế (International Journal of Medicinal Mushrooms), đông trùng hạ thảo đã được chứng minh là có những tác dụng như sau:

- Bồi bổ và chống suy nhược cơ thể: Đông trùng hạ thảo có chứa tới 17 loại acid amin, các nguyên tố vi lượng và các loại vitamin A, C, D, E, K, B1, B2… các khoáng vật Ca, Fe, Zn, Mn, Cu… nên có thể cung cấp các dưỡng chất quan trọng bồi bổ cho cơ thể. song song đông trùng hạ thảo còn giúp khiến gia tăng ATP (Ađênôzin triphôtphat — nguồn năng lượng cho mọi hoạt động của tế bào) và oxy, khiến đẩy mạnh trao đổi chất, tạo điều kiện cho người dùng luôn mạnh bạo và không bị các triệu chứng mệt mỏi. Bởi vậy đông trùng hạ thảo thích hợp để khiến thuốc bổ sử dụng cho người gầy yếu, người mới khỏi bệnh hiểm có năng lực tài chính thấp, người hay phải thức đêm làm việc…

- Kích thích hệ miễn dịch: Trong đông trùng hạ thảo có chứa chất thi thoảng Selen, là chất có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp bảo kê thân thể khỏi các mầm bệnh xâm nhập và loại bỏ các chất gây hại trong cơ thể. Nhưng không chỉ có vậy, năm 1996, các nhà khoa học đã thật sự kinh ngạc khi nhận thấy chính đông trùng hạ thảo cũng có kỹ năng ức giễu cợt hệ miễn nhiễm (có ảnh hưởng rất lớn tới phẫu thuật cấy ghép nội tạng – giữ cho nội tạng mới ghép không bị tổn thương).

- Giúp kiểm soát tiểu đường- định hình các con phố huyết: Đông trùng hạ thảo có kĩ năng yếu tố tiết con đường huyết trong cơ thể. Thể nghiệm cho thấy trên 90% bệnh nhân yếu tố trị tiểu đường bằng 3gram đông trùng hạ thảo mỗi ngày có sự chuyển biến trong lượng tuyến đường huyết.

- Khiến giảm lượng Cholesterol: Đông trùng hạ thảo đã được tìm hiểu và chứng minh là có tác dụng tốt trong việc khiến giảm lượng cholesterol trong máu.

- Nhân tố trị các bệnh về phổi: Đông trùng hạ thảo có tài năng tăng cường hiệu năng sử dụng oxy trong cơ thể cùng với vị ngọt, tính ấm nó có thể giúp điều trị phổ quát bệnh về trục đường hô hấp, bao gồm cả các bệnh nguy hiểm như hen suyễn, COPD (bệnh phổi tắc nghẽn kinh niên), viêm phế quản, giúp ức nhạo báng cơn co khí quản…

- Chữa các bệnh liên quan tới thận: Nhờ việc có thể làm cho tăng nồng độ 17 -hydroxy-corticosteroid và 17 - ketosteroid trong cơ thể nên đông trùng hạ thảo có thể giúp yếu tố trị và hồi phục chứng năng toàn bộ các bệnh và triệu chứng bệnh can hệ tới thận như suy thận mãn tính, suy giảm tính năng thận, tổn thương thận…

- Yếu tố trị các bệnh can hệ tới gan: Đông trùng hạ thảo hỗ trợ khá hữu hiệu trong việc điều trị các bệnh về gan, viêm gan virus, giúp tăng hiệu quả hoạt động của gan.

- Hỗ trợ yếu tố trị ung thư: Chất Selen có trong đông trùng hạ thảo không chỉ giúp tăng nhanh sức đề kháng cho thân thể mà còn có thể giúp ngăn phòng ngừa bệnh ung thư. Bên cạnh, các tìm hiểu lâm sàng được bắt đầu tại Nhật Bạn dạng và Trung Quốc đã cho thấy các bệnh nhân bị các chứng ung thư khác nhau được tiêm 6 gram đông trùng hạ thảo mỗi ngày liên kết với hóa trị trong vòng 2 tháng đã khiến giảm đáng kể kích thước khối u.

- Ảnh hưởng tốt tới hệ tim mạch: Các chất adenosine, deoxy-adenosine, nucleotide adenosine và các loại nucleotide tự do có trong đông trùng hạ thảo cung cấp nhân tố chỉnh và ổn định nhịp tim. Chất D-mannitol với hàm lượng tương đối cao còn giúp khiến co giãn cơ tim và huyết mạch, làm giảm mỡ máu, giảm cholesterol và lipo-protein, rất tích cực cho hệ tim mạch và thần kinh. Đối với các bệnh nhân suy tim kinh niên thì các chất digoxin, hydrochlorothiaside, dopamine và dobutamine trong đông trùng hạ thảo cũng giúp họ cải thiện cuộc sống, nâng cao thể chất, sức khoẻ, công dụng tim cũng như về đời sống dục tình.

- Cải thiện tác dụng sinh lý: Đông trùng hạ thảo cải thiện và nâng cao chức năng sinh lý ở cả nam lẫn nữ, giúp bổ thận tráng dương ở nam, suy giảm thèm muốn, bất lực, vô sinh, giúp thiếu nữ điều hòa nội tiết tố, cải thiện chứng lạnh tử cung (thường gặp mặt ở các trường hợp hi hữu muộn, sảy thai).

- Chống lão hóa và khiến cho đẹp cho thanh nữ: Đối với đàn bà, nhất là những thanh nữ sau khi sinh con thì quá trình lão hóa diễn ra rất nhanh. Dùng đông trùng hạ thảo mỗi ngày sẽ giúp làm chậm chạp quá trình oxy hóa, tái tạo là da căng mịn, đầy sinh khí, cùng lúc giúp giảm nếp nhăn trên da, giảm nám da, sạm da hiệu quả. Thêm vào đó nó cũng khiến lừ đừ công đoạn tiền mãn kinh và kéo dài giai đoạn mãn kinh, không khiến rối loàn nội tiết. Đối với thiếu nữ mang thai hoặc sau khi sinh thì dùng đông trùng hạ thảo sẽ giảm vết rạn vỡ trên da bụng và đùi, tẩm bổ sức khỏe, giúp mẹ bầu có sữa ngay sau khi sinh.

Cách dùng: Hầm gà, vịt, bồ câu, phắn, ba ba; ngâm rượu; hãm nước sôi uống và ăn cả cái; nghiền bột nấu cháo... Mỗi ngày dùng 3-5gram.

Nam Anh


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ lụa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét