Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

PVN ký giao kèo nguyên tắc cấp than cho nhà máy điện

Ngày 2/11/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) kết hợp với Tổng công ty Điện lực Dầu khí (PV Power) doanh nghiệp lễ ký kết bản hợp đồng nguyên lý phân phối than nhập khẩu cho các nhà xưởng nhiệt điện vì PVN làm chủ đầu tư.

 

Đạt quy hoạch tăng trưởng điện lực nhà nước trong thời đoạn 2011-2020, PVN được giao quản lý đầu tư và vận hành các nhà xưởng điện lắp đặt nhiên liệu than nhập khẩu gồm Long Phú 1 (công suất 1.200MW), Sông Hậu 1 (công suất 1.200MW) và Long Phú 3 (công suất 1.800MW). Ba nhà máy nhiệt điện có tổng bản vẽ lắp đặt than khoảng 12 triệu tấn/năm. Với tổng sản lượng điện thương mại lên tới hơn 20 tỉ kWh, các nhà máy nhiệt điện của PVN sẽ góp phần cần thiết vào việc đảm bảo an ninh năng lượng cho địa điểm miền Nam và cả nước.

 

Các nhà xưởng nhiệt điện chạy than modern thì việc cung cấp than có vai trò khác lạ thiết yếu. Ngay từ khi khởi công xây dựng, than đã được lấy mẫu, thí nghiệm và tính toán sao cho khi đốt sẽ theo được giá trị nhiệt cao và kiệt nhất. Thành ra, nhà máy sẽ tiết kiệm vật liệu, tiết kiệm tổn phí xử lý tro, xỉ và vận hành an toàn, đáp ứng hiệu suất cao. Trước kĩ năng cung ứng than trong nước còn tránh, chất lượng than chưa đủ đáp ứng cho các nhà máy nhiệt điện than công suất lớn, tiên tiến, việc PV Power chủ động thực hành công tác nhập khẩu than là biện pháp chuẩn xác và hiệu quả.

 


Có thể bạn quan tâm: sản xuất vỏ tủ điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét