Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bán người yêu đang có mang sang TQuốc

(Thông tin luật pháp) - Do hết tiền tiêu, quán ăn lại vắng khách nên Tuân lặng lẽ bán bạn gái đang mang bầu sang Trung Quốc.

Đối tượng bán người yêu đang mang bầu sang TQuốc đó là Ma Duy Tuân (34 tuổi, trú xóm Đồng Lá 1, thị trấn Điềm Mặc, thị xã Định Hoá, Thái Nguyên).

Được nhân thức công an thức giấc Thái Nguyên vừa xong xuôi khảo sát vụ án cùng đồng bè đảng trao đổi người. song song chuyển biển sơ sang VKSND thức giấc Thái Nguyên đề nghị truy vấn tố Tuân.

Lúc trước, khoảng cuối năm 2007, Tuân đến khu vực cửa khẩu Pò Chài, huyện Bằng Tường, thức giấc Quảng Tây, TQuốc làm mướn công tác vận chuyển hàng hoá.

Tại đây, Tuân quen một thiếu nữ tên Thuỷ, khoảng 45 tuổi, chưa rõ lai lịch. Thuỷ bàn với Tuân đưa đàn bà Việt Nam sang TQuốc bán, mỗi người suôn sẻ, Tuân sẽ được Thuỷ trả cho 8.000 NDT.

Het tien, ban ban gai dang mang bau sang Trung Quoc
Ma Duy Tuân.

Khoảng 04 tuần 3/2008, Tuân tới thôn Bạn dạng Chang, xã Sơn Phú, thị xã Định Hoá chơi, trên đường đi thì gặp gỡ chị C (SN 1980) liền làm cho quen và rủ chị này lên Lạng Sơn bán buôn hàng hoá. Sau đó C được Tuân giao cho Thủy bán một người đàn ông TQuốc làm phi tần.

Nạn nhân thứ hai của Tuân là nhân viên của quán tên T (SN 1988). T bị Thuỷ bán cho 1 thiếu nữ tên Tâm, Tâm tiếp diễn bán cho một đối tượng người Trung Quốc khiến thê thiếp…

Ngoài nhị vụ việc nêu trên, Tuân còn khai kiếm được đã bán 5 người đàn bà khác trên khu vực thức giấc Lạng Sơn, có người không rõ lai lịch, có người là gái mại dâm.

Khác biệt  Tuân còn sẵn sàng lừa bán cả người tình của mình. Thời điểm yêu một cô gái tên L ở Lạng Sơn, do cần tiền tiêu xài, lúc đầu đôi nhân tình lập mưu giả vờ bán L sang TQuốc để Tuân nhận tiền, còn L sẽ sắm bí quyết bỏ trốn.

Ý tưởnrg chiến thắng, L trốn về được thật và cả hai có vốn tạo dựng quán ăn. Tất nhiên, do chơi bời nên tới lúc tiền tiêu hết mà quán ăn vắng khách, Tuân đã lừa bán chính người mình yêu.

Tuân bảo L sang Trung Quốc lấy hàng nhưng lặng lẽ bán L để lấy tiền. Chua xót hơn, lúc này L đang mang trong mình giọt máu của Tuân nên khi nhân thức bản thân mình bị bán đã suy sụp và phải bỏ thai…

Lược theo CAND


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét