Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

OCB tài trợ 40% vốn cho công trình sân golf Kim Bảng, Hà Nam |

(Xây đắp) - Sân golf Kim Bảng là sân golf 36 lỗ trước tiên của tỉnh giấc Hà Nam, do Công ty CP Golf Trường An là nhà đầu tư và được thiết kế bởi Schmidt Curley, tổ chức kinh doanh thiết kế sân golf tên tuổi nhất thế giới.

Công trình có vị trí dễ dãi tại khu ngao du Tam Chúc (đô thị Ba Sao, Kim Bảng), quy mô hơn 200ha (gồm sân golf và các hạng mục phụ trợ).

Công trình sân Golf Kim Bảng có mức đầu cơ hơn 1000 tỷ đồng, trong đó ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) cam đoan tài trợ 40% số vốn.

Ngày 6/4/2016, Thủ tướng Chính phủ đã có công văn số 597/TTg- KTN bổ sung Công trình sân Golf Kim Bảng vào quy hoạch sân golf vietnam tới năm 2015.

Ngày 23/5/2016, UBND tỉnh giấc Hà Nam đã phê phê chuẩn quy hoạch cụ thể xây đắp tỷ trọng 1/500 sân Golf Kim Bảng và khu vực phụ cận.

Hiện nhà đầu tư và chính quyền địa phương đang hăng hái hoàn tất công tác giải phóng mặt bằng để khởi công công trình ngay trong tháng 11/2016.

Theo ông Trần Văn Dĩnh, Chủ toạ HĐQT Tổ chức kinh doanh CP Golf Trường An, sau 12 tháng khởi công, công trình sẽ chính thức đi tham gia hoạt động.

Cũng theo ông È cổ Văn Dĩnh, nguồn lực vốn đầu tư cho dự án được đảm bảo vững bền trong khoảng vốn của chủ đầu tư – là đơn vị có bề dày kinh nghiệm và uy tín trên thương trường, hoạt động bình ổn trong khoảng năm 2001 trở lại đây, thu nhập hơn 1.000 tỷ đồng/năm. Hình như đó, ngày 01/11/2016, Ngân hàng OCB đã ký hợp đồng tài trợ nguồn đầu tư cho dự án.

“Chúng tôi đã kiểm tra thực tế công trình, biển sơ pháp lý, thẩm định phương án, xác định hiệu quả kinh tế công trình…và tin yêu đồng hành cùng Công ty CP Golf Trường An, giải ngân vốn đầu tư mau lẹ, sẵn sàng để dự án triển khai đúng tiến độ, sớm khai trương và đi vào hoạt động cuối năm 2017 như cam kết của chủ đầu tư”, bà Đào Minh Anh, Phó Tổng Giám đốc Nhà băng OCB chắc chắn.

Theo ông Phạm Hồng Sơn, Chủ tịch UBND thị xã Kim Bảng, khu du lịch Tam Chúc rất gần với các khu công nghiệp Đồng Văn 1-2-3 và việc đầu tư sân golf Kim Bảng là chủ trương phát xuất trong khoảng yêu cầu thực tại của tỉnh, đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại các KCN trên khu vực, song song góp phần cung cấp thú vị đầu cơ, thúc đẩy phát triển du lịch, tạo công ăn việc làm cho cư dân trong vùng. “Chúng tôi cam đoan tạo mọi điều kiện thuận lợi để dự án triển khai thuận tiện và hoạt động dài lâu”, ông Phạm Hồng Sơn nói.

Từng kiến tạo 150 sân golf trên toàn quả đât, trong đó có chuỗi 10 sân golf Mission Hills mập mạp, nhà kiến tạo sân golf có “bàn tay tiến thưởng” Brrian Curley cho nhân thức ông rất hứng thú khi được mời thiết kế dự án sân sân Golf Kim Bảng và đang kiến tạo dự án này với phần nhiều máu nóng và trái tim bản thân mình để sân golf này trở thành tuyệt tác mới của ông tại châu Á, là một trong những sân golf cuốn hút nhất vn.

Sân golf Kim Bảng sẽ lôi cuốn nhất châu Á

Phát biểu tại buổi lễ ký liên kết đồng tài trợ nguồn hỗ trợ cho dự án Sân Golf Kim Bảng, ông È Văn Đương, Phó Vụ trưởng Vụ kinh tế ngành nghề - Văn phòng Chính phủ chia sẻ, Hà Nam đang là điểm sáng về hấp dẫn đầu tư nước ngoài và là địa bàn rất đẹp và thích hợp để triển khai các công trình sân Golf. Ông Đương hy vọng với điều kiện tài chính vững mạnh của công ty CP Golf Trường An và sự đi cùng của nhà băng OCB, cùng bàn tay vàng của nhà kiến tạo Schmidt – Curley. Hà Nam sẽ sớm có một sân golf phong cách, đẹp và lôi cuốn hàng đầu châu Á.

Ninh Toàn


Tham khảo thêm: váy ngủ đẹp quyến rũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét