Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Người thiếu nữ chịu đựng 20 năm chỉ chờ giây phút này

Thủy xinh đẹp, sắc xảo, nhưng lại có một sinh ra hèn hạ. Mẹ cô là gái làng chơi, trót đem lòng yêu một người nam nhi, sinh cho ông ta một người con là Thủy nhưng rồi lại bị ruồng bỏ trống thương nuối tiếc. Kể trong khoảng đó, Thủy lớn lên trong vòng tay người mẹ làng chơi đó.

Thủy sống chỉ như để sống sót mà thôi. Tới năm 16 tuổi cô cũng nối gót mẹ, xả thân tham gia đoạn đường “chỉ nằm chờ tiền rơi”. Khác với mẹ bản thân mình, Thủy dễ thương, khéo miệng lại phổ biến mánh lới nên khách dịch vụ của cô đều là top 1, là hạng công tử phú quý, hay cũng cỡ các lão già lắm tiền.

 Cô cố chịu đựng những 20 năm, đến khi lão già nhắm mắt xuôi tay (Ảnh minh họa)

Cô cố nhẫn nhịn những 20 năm, đến khi lão già nhắm mắt xuôi tay (Ảnh minh họa)

Những công tử giàu có tới với Thủy chỉ là chơi bời, thích thì họ nuông chiều không thich nữa thì họ đá đi. Thế nên tiêu chí của Thủy thường nhắm vào các lão già lắm tiền, thiếu thốn tình cảm.

“Hành nghề” được 7 năm Thủy đã nếm đủ thứ hạng người, đã từng bao phen bị hoàng hậu người ta đến dằn mặt, túm tóc, làm nhục. Nhưng nghề nào cũng có cái giá của nó, cô coi đó là cái giá phải trả cho sự an thanh nhàn, vui miệng của chính mình.

Cũng có đôi lần Thủy chạnh lòng nghĩ tới mai sau, toan sa thải cái nghề bạc bẽo này đi, nhưng bỏ rồi thì cô nhân thức khiến gì. Thế là hết năm này tới năm khác cô cứ bỏ mặc căn số bản thân mình cho người ta “nhào nặn”, miễn sao có tiền, mà tiền phải đa dạng là đằng khác.

So với các nghề khác thì nghề này đúng là kiếm gắp 5 gấp 10 lần doanh thu. Có ngày hên Thủy cũng kiếm đến chục triệu chứ ít ỏi gì. Nhưng rồi tiền kiếm với tốc độ cao thì tiêu cũng với tốc độ cao, tiền son tiền phấn, váy áo cũng cần chi đa dạng.

Năm Thủy vừa tròn 24 tuổi thì cô kiếm được một lão già giàu đẩy đà, mê cô như điếu đổ, tiền mỗi lần lão cho cô đủ bằng chục gã khác xì ra. Với tiêu chí ban sơ của bản thân, Thủy nắm chắc đây chính là con mồi béo bở nên cũng giả đò “lạt mềm buộc chặt”, “mèo vờn chuột” với lão ta.

Thủy thong thả moi tin tức của lão già, khi biết lão là đại gia, 2 người con trai cũng phong phú đang định cư bên Đức, hoàng hậu lão mất sớm và lão cứ ở vậy đến hiện thời thì Thủy càng mừng, vì sẽ chả có người nào tới tấn công ghen, dằn mặt chính mình.

Lão nói Thủy quá giống với người vợ quá cố của lão nên lão muốn được ở bên Thủy. Vậy là dựa vào đây Thủy quang minh chính đại bước tham gia nhà lão với danh phận là hiền thê.

Từ đó Thủy cũng bỏ luôn cái nghề buôn hoa bán phấn này, nghiễm nhiên biến thành quý cu li nhân. Thế nhưng để bước chân được tham gia ngôi nhà này Thủy cũng phải bao phen điêu đứng với miệng lưỡi dương thế, với những lần “bạn nghề” tị ăn tức ở, những gã bợm nhậu tán tỉnh lúc trước tậu tới, và cả với họ hàng nhà chồng.

Yếu tố hên nhất đối với Thủy có lẽ là ở 2 cậu nam nhi lão già. Đàn ông lão định cư bên Đức trong khoảng lâu nên rất thoáng tính, không một khách hàng nào phản đối, họ chỉ mong cô đối đãi tốt với thân phụ họ là được. Yếu tố này thì khỏi bàn, Thủy nhất quyết dăm dắp nghe theo chồng để có thể hòa bình mà hưởng phúc.

Năm đó lão già mà Thủy kết duyên đã ngoài 60, Thủy nghĩ chắc chỉ tầm chục năm nữa là khối của nả này sẽ thuộc về cô, nhưng nhờ có sự để mắt của Thủy mà lão ngày càng khỏe, trẻ.

Những ngày mới quen nhau Thủy ko phải biết lão già mắc bệnh “hoang tưởng”. Lấy về rồi cô mới hay hóa ra ông ta vì quá yêu hoàng hậu nhưng hoàng hậu ông ta lại bội nghịch ông ta, đem lòng yêu người đại trượng phu khác nên từ khi hậu phi chết ông ta “dở điên dở dại”.

Phổ thông đêm ông ta phát điên đánh đập Thủy, nói Thủy không thủy chung, dám làm phản ông ta để theo trai. Có đêm ông ta sai mấy người đại trượng phu (ông ta cũng từng là dân giang đại dương) trói chân tay Thủy lại rồi tấn công, không đánh thì lại ngồi ấp ôm Thủy mếu máo…

Nhưng tới sáng thì ông ta lại tỉnh giấc, yêu thương yêu thương cô rất đỗi. Phổ thông lần cô toan trốn khỏi đó. Nhưng vì cơ ngơi bát ngát này mà cô cố ép chính mình ở lại. Cô cố chịu đựng những 20 năm, tới khi lão già nhắm mắt nhắm mũi xuôi tay.

Sau khi chồng khuất cô mới biết hóa ra ông ta cũng đã từng yêu cô thật lòng, bức thư cùng lời di chúc ông ta để lại làm cô bật khóc. Ông ta nói, ông ta yêu cô nhưng vì căn bệnh không thể chữa ấy mà ông ta đã hành tội cô, sáng nào ông ta cũng ân hận vì đã tấn công cô. Và chúc thư ông ta để lại tổng thể của cải cho cô.

Theo Mày mò


Xem tại: tin tức nhanh việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét