Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Môi trường mở mang tuyệt đẹp của trọng điểm y tế ở Áo |

(Xây đắp) - Nép bản thân dưới chân núi Tyrolean Alps, Áo, trọng điểm y tế thanh lịch Lanserhof cung cấp một không gian im tĩnh với cảnh quan tuyệt đẹp của phong cảnh miền núi.

Được xây đắp bởi hãng kiến trúc quốc tế Ingenhoven Architects, khu phức tạp sẽ bao gồm một tòa nhà hình bầu dục 16 phòng, nhấn mạnh bởi một đồng cỏ núi cao với cấu trúc bậc thang trên mái nhà. Tòa nhà liên minh sự thanh lịch của một nơi nghỉ ngơi và môi trường chú tâm bệnh nhân tiến bộ ngang tầm với các hạ tầng y tế tiên tiến nhất trên trái đất.

Ba phần của khu tinh vi bao gồm một tòa nhà chính, một vài không gian phụ và phần mở mang. Theo kiến tạo, việc xây đắp mới sẽ thay thế một trong những nhà khách, trong khi một vài nhân tố chỉnh về cơ cấu sẽ dành cho việc xây dựng lối vào, khu vực tiếp tân, nhà hàng, khu chợ và thư viện. Môi trường bổ sung sẽ bao gồm khu vực phòng tắm hơi, phòng y tế mở rộng, một đại dương bơi trong nhà và ngoài trời.

Nguyên liệu tự nhiên và các cách thức dễ chơi chiếm giữ ưu thế trong kiến tạo của phần mở mang. Mỗi phía ở mặt tiền đều có ban công riêng tạo ra một tiết điệu hấp dẫn và cũng cung cấp sự bảo vệ tối ưu.

Hồng Nhung (Theo Inhabitat)


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét