Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Microsoft hẹn hứa hẹn phiên bản nâng cấp Windows 10 sẽ nhỏ xíu hơn

(Công lý) - Bạn dạng upgrade tác dụng của Windows 10 được tạo ra trong năm 2017 sẽ được tạo ra và rút gọn thay vì là một bạn dạng cài đặt toàn vẹn.

Microsoft vừa hứa hẹn hứa hẹn sẽ giảm kích thước bạn dạng cập nhật lớn đầu năm dành cho Windows 10 sẽ không chỉ bao gồm upgrade các tính năng mà còn ứng dụng cho cả việc upgrade các điều khác, mà cụ thể là thay đổi cơ chế cung cấp gói cập nhật.

Microsoft hứa hẹn bản nâng cấp Windows 10 sẽ nhỏ hơn

Trong tương lai, việc cập nhật Windows 10 có thể mau lẹ hơn gấp 3 lần theo lý thuyết

Bill Karagounis - giám đốc điều hành chương trình cập nhật của Microsoft trong một bài viết trên blog công ty cuối tuần nói rằng: “Một trong những lợi ích vì cộng đồng và đối tượng mua hàng tới từ UUP là sẽ giúp bạn thấy kích cỡ tập tin download tải về di động tính được giảm đáng kể”.

UUP là viết tắt của Unified Platform Update - tên gọi chương trình mới của Microsoft liên quan tới hoạt động cung cấp bạn dạng cập nhật Windows trong tương lai.

Cho đến nay, phần lớn các bạn dạng cập nhật công dụng cho Windows 10 đều được phát hành dưới dạng toàn diện, yếu tố này làm dung lượng tải về của nó lên tới 3 GB hoặc thậm chí 4 GB.

Nhưng dự định tham gia 04 tuần Ba năm sau, khi Microsoft cung cấp phiên bản cập nhật mang tên Creators Update, dung lượng vận tải về của nó sẽ chỉ nặng khoảng hơn 1/3 dung lượng hiện nay, như lời Karagounis nói. chậm tiến độ là vì UUP sẽ chỉ cung cấp những phiên bản cập nhật khác biệt. Một gói cập nhật khác biệt sẽ chỉ chứa những đổi mới đã được thi hành kể từ lần sau cuối bạn cập nhật vũ trang chứ chẳng phải là một bản cập nhật toàn diện.

Microsoft hứa hẹn bản nâng cấp Windows 10 sẽ nhỏ hơn

Creators Update có lẽ là bản cập nhật Windows 10 đầu tiên được vận dụng UUP

UUP cũng sẽ thay đổi một vài giai đoạn đánh giá cập nhật với những thay đổi tí hon phụ thuộc vũ trang, phê duyệt chức năng Windows Update, giúp hoạt động rà soát để đưa ra gói cập nhật thích hợp sẽ chấp hành tốc độ hơn.

Microsoft sẽ khởi đầu dùng UUP để phân chia phiên bản cập nhật đến các thành viên chương trình Windows Insider vào cuối năm nay trước khi triển khai tới toàn bộ người tiêu dùng tham gia năm sau.

Tuy Microsoft chắc chắn sẽ phát hành nhì phiên bản cập nhật công dụng của Windows 10 tham gia năm 2017 nhưng tên cho version thứ nhị vẫn chưa được Microsoft đưa ra. Có lẽ Creators Update sẽ là bản cập nhật trước tiên được ứng dụng lý lẽ UUP.


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét