Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Khởi tố thêm tội tàn phá tài sản với "thánh chửi" - Tuổi Trẻ Online

Ảnh Dương Minh Tuyền
Ảnh Dương Minh Tuyền - Ảnh: QUANG THẾ

Công an TP.Bắc Ninh cho biết việc khởi tố tội “Tàn phá của nả” do can hệ tới hành vi Tuyền đập điện thoại của viên chức quán karaoke.

Tổ chức CSĐT Công an Bắc Ninh cũng thông tin, sau khi thẩm định, tập đoàn chức năng đã xác định súng cùng 1 vật giống như quả lựu đạn mà Tuyền mang theo không hề là vũ trang quân dụng. Bởi thế, không truy vấn cứu hạn chế nhiệm hình sự hành vi “Tích trữ, sử dụng phi pháp vũ khí quân dụng”.

Lúc trước ngày 22-10, Công an thành phố Bắc Ninh đã khởi tố vụ án, bắt tạm bợ giam Dương Minh Tuyền về “Tội gây rối trơ khấc tự công cộng”.

Như đã đưa tin tối 7-10, Tuyền đi hát cùng vài giới trẻ ở một quán karaoke tại thành phố Bắc Ninh và xảy ra gượng nhẹ cọ, xô xát với một số người khác.

Sau đó, Tuyền về nơi ở lấy một khẩu pháo, mang theo túi xách bên trong có vật thể giống lựu đạn đi bộ ra phường Nhà Phổ biến (thành phố Bắc Ninh) chửi bới và bắn 3 phát chỉ thiên.

Vụ việc xảy ra, phổ biến người đã xả thân giằng lấy súng và đưa Tuyền về nhà. Tuyền tiếp tục cầm dao quay quay về chửi rủa và công an thành phố Bắc Ninh có mặt giải quyết vụ việc.

Tuyền được đồng đội mạng đặt cho biệt danh là “thánh chửi” vì thời gian cách đây không lâu Tuyền nhiều lần khiến clip chửi nhau sau đó tung lên mạng phường hội.

QUANG THẾ

Xem nhiều hơn: váy ngủ lanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét