Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Đi sắm nguyên nhân làm cho cô gái Việt này bị cư dân mạng TQuốc săn lùng như vậy

Vừa mới đây trên rộng rãi tờ báo cũng như các diễn đàn TQuốc liên tiếp đăng tải hình ảnh cô gái Việt với những lời nhận xét ca ngợi ngợi hăng hái vẻ bề ngoài, nhân tố đó đã chắc chắn được phần nào nhan sắc của con gái Việt trong mắt đồng đội quốc tế. 

Mới cách đây không lâu, Nguyễn Lan Phương là cái tên được truy lùng rộng rãi nhất. Chẳng mang vẻ đẹp của các hot girl cũng chẳng phải một cái tên nổi đình nổi đám nhưng cô gái sinh năm 1994, tới từ Hà Nội đột nhiên được dân cư mạng China truy lùng bởi sự cute, đáng yêu, nhưng không kém phần sexy của bản thân.

Những hình ảnh của Lan Phương sau khi đăng tải lên trang diễn đàn Trung Quốc lập cập thu được thu hút sự để ý của cư dân mạng nơi đây, đặc biệt những lời đánh giá tốt ngợi về hiệ tượng xinh tươi,  hot bỏng. 

Được nhân thức, Lan Hương đang là bà chủ nhỏ tuổi một spa ở Thủ đô, không trách sao cô nàng có thể chăm sóc sắc đẹp xinh tươi tới vậy. Dân cư mạng TQuốc đã không nuối tiếc những lời khen có cánh bỏ ra cho cô gái 9x, làm cho ai cũng phải ganh tị. 

Hiện tại cô đang sở hữu một lương fan khá “khủng”, Facebook của cô có hơn 150.000 lượt theo dõi. Mỗi khi cô post ảnh lên facebook, thu hút mấy nghìn lượt like, share chẳng phải kém cạnh những hot girl nhiều người biết đến.

Cùng tham khảo loạt hình ảnh về cô nàng xinh đẹp này nhé!

Một trong những bức chụp nhận được bình luận trong khoảng các bạn Trung Quốc: “Ôi gái vn, xinh vậy!" 

Nhìn Phương Lan có lẽ nhiều người muốn ké thăm vn lắm đây

"Bản thân mình bán vé tàu bay ưu đãi sang vn nhé!" - là một bình luận funny trong khoảng đồng đội mạng nước ngoài.

Vẻ đẹp vừa cute nhưng vẫn hấp dẫn, gợi cảm

Nhiều người còn nghĩ là cô chắc chắn là con nhà có nhân tố kiện


Tham khảo thêm: dien dan seo top

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét