Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Hội Nghị người vn ở nước ngoài toàn nhân loại lần thứ 3

Hội nghị dự kiến tổ chức vào 11- 13/11 tại Thành Xã Đại dương Chí Minh với sự nhập cuộc của hơn 500 đại biểu kiều bào tới từ 36 đất nước.

Số đông người vn là một phần chẳng thể tách rời của dân tộc vietnam (ảnh nguồn Cổng tin tức điện tử Bộ Công Thương).

Các đại biểu kiều bào là các chuyên gia, trí thức, thương lái, nhà hoạt động văn hóa, xã hội, thây mặt chỉ huy một số tổ chức, hội đoàn người Việt.

Đại biểu trong nước dự định có Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh, lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành nghề và Chỉ đạo Thành Ủy, Hội đồng quần chúng, Ủy ban Quần chúng. #, Mặt trận Non sông Đô thị Hồ Chí Minh.

Hội nghị lần này nhằm huy động, phát huy trí tuệ của các chuyên gia, trí thức, lái buôn kiều bào đóng góp hiến kế, mua giải pháp thiết thực, hiệu quả cho các yếu tố phát hành vội vàng cũng như dài lâu, vững bền của quốc gia và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại hội nghị lần này sẽ mua bán bài học các nước và các biện pháp để giải quyết các yếu tố:

"Văn hóa, Phường hội, giao thông, chuyển đổi khí hậu, tăng trưởng xanh;

Các nhân tố và giải pháp bỗng nhiên phá giáo dục & đào tạo, đại học, tập huấn nghề;

Trao đổi các vướng bận rộn, lựa chọn và đầu tư cho ngành nghề phân tích, kỹ thuật kĩ nghệ hiện đại, có tính bỗng nhiên phá để sớm đưa Thị trấn Hồ Chí Minh biến thành trung tâm công nghệ kĩ nghệ, kinh tế kiến thức và động lực sản xuất trong khu vực.

Trao đổi về các nhân tố hấp dẫn đầu tư, thị trường, hệ thống pháp lý; nhận diện khó khăn để kiến nghị tháo dỡ gỡ;

Tạo lập quan hệ, phát huy vai trò của tư nhân và các đơn vị thương nhân kiều bào nhằm mục đích xúc tiến đầu tư, mở rộng hoạt động mua bán của Thị trấn Đại dương Chí Minh".

Được biết, đây là Hội nghị người Việt Nam trên toàn quả đât được công ty lần thứ 3, thông liền thành công của Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài lần thứ nhất năm 2009 và lần thứ nhị năm 2012.


Xem nhiều hơn: tin tức nhanh việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét