Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Giấc mơ hứa hò với Lee Min Ho của mọi cô gái đã thành thực tế

Đối với mọi cô gái, bạn nào cũng có cho mình một người trong mộng và mơ ước được một lần hứa hẹn hò. chậm triển khai có thể là những ngôi sao ca nhạc, những tỉ phú đẹp trai giàu có. Tưởng chừng mực đây chỉ là những ước mơ không bao giờ thành hiện thực, thế nhưng ở thời gian hiện nay, công nghệ thực tại ảo đã hoàn toàn giúp bạn khiến được điều này.

Nhắc đến thực tại ảo, có nhẽ bạn nào trong chúng ta cũng không còn lạ lẫm gì khi nó mang tới cảm giác hiện hữu tới với người mua. Chúng ta không chỉ được nhận ra mà còn có cảm giác như đang bước vào một thế giới khác. Thế nhưng, việc hứa hò với người trong mộng qua công nghiệp thực tế ảo là một yếu tố rất mới mẻ và chắc hẳn sẽ khiến cho các cô gái phải "phát điên" lên.

Đoạn ghi hình hứa hẹn hò với Lee Min Ho bằng công nghệ thực tiễn ảo.

Mới đây, trang tin Tech In Asia vừa đăng tải một đoạn đoạn ghi hình cho thấy công nghiệp thực tiễn ảo đã có thể biến giấc mơ hứa hò với sao Hàn của mọi cô gái trở thành hiện thực. Chi tiết, nhờ vào công nghệ này, bạn có thể hứa hẹn hò ngay lập tức với anh chàng diễn viên Lee Min Ho điển trai ngời ngợi.

Giấc mơ hẹn hò với Lee Min Ho của mọi cô gái đã thành hiện thực - Ảnh 2.

Bạn sẽ cùng Lee Min Ho khiến mọi nhân tố lãng mạn nhất.

Theo đó, bạn sẽ được Lee Min Ho nói chuyện, nắm tay đi dạo và cùng "bát phường" trên xe mui trần thời thượng, cùng nhau ngắm những sườn cảnh lãng mạn nhất. Đó là đi bằng qua những khu rừng thơ mộng, đùa vui với nhau trên bờ biển tiến thưởng cát trắng,... Chưa kể là thảng hoặc sẽ hiện ra một đám paparazi ùa đến tự sướng như kiểu bắt gặp gỡ Lee Min Ho kín đáo đi hứa hẹn hò với bạn gái vậy. Hầu hết đều y như thật.

Giấc mơ hẹn hò với Lee Min Ho của mọi cô gái đã thành hiện thực - Ảnh 3.

Khỏi nói là chúng ta cũng biết cô gái này đã vui miệng và xúc động đến thế nào.

Có thể thấy trong đoạn ghi hình, cô gái may mắn ấy dù là chỉ hứa hò ảo nhưng cũng xúc động tới nỗi bật khóc. Đây rõ ràng là một tin không thể vui hơn cho quý khách gái luôn ấp ủ cho mình một người trong mộng và khát khao được một lần hứa hẹn hò. Tất nhiên là với những anh chàng FA thì không hề vui tí nào.

(Tổng phù hợp)


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét