Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Gà Tiêu Tỏi Band – "Tân binh" của gà cừu Popeyes

S-Girls bắt đầu từ X-Factor

S-Girls là lực lượng nhạc nữ có 5 thành viên bao gồm Hồng Vịnh, Chung Thương, Kim Thành, Lưu Hiền khô Trinh và Hạnh Nguyên. S-Girls đi theo hình mẫu của hàng ngũ nhạc tiêu khiển, hướng đến hình ảnh trẻ trung nhưng quyến rũ.

X-Twins: Những cô nàng tom-boy

X-Twins là bộ đôi bao gồm nhị thành viên Bara (Kiều Chinh) và Kim (Thủy Tiên) với phong cách tomboy hiện đại, thời trang và có một chút quái dị.

ngừng thi côngĐây là chuyện của showbiz và thế giới giải trí, còn dưới đây là một câu chuyện đặc biệt, kỳ lạ và đáng chú ý hơn rộng rãi.

Bộ ba Gà Tiêu Tỏi Band: Tân binh của đội Gà cừu Popeyes vui nhộn

Thực thụ là một thiếu sót nếu như không kể tới ba nhân vật chính trong ban nhạc Gà Tiêu Tỏi dù mới được trình làng nhưng đã làm mưa khiến gió trong số đông: Mr Pop-pai, PepBoy và DJ Gazlic. Gà Tiêu Tỏi Band chính thức mở bán số đông fan gà chiên với bài Popeyes Gà Tiêu Tỏi Theme song. Sở hữu bề ngoài hài hước, tính cách đáng yêu, dòng nhạc ba anh chàng chọn cũng cực kì bắt tai, đã vậy còn thân thương và lắm trò để thiết đãi fan gà cừu.

Gà Tiêu Tỏi Band – Tân binh của gà rán Popeyes - Ảnh 1.

Music đoạn ghi hình: Theme song

Gà Tiêu Tỏi Band – Tân binh của gà rán Popeyes - Ảnh 3.

Halloween – Bắc Kim Thang

Đọc thêm clip tại đây.

Lên đường trong khoảng Louisiana, Mỹ, nhãn hiệu gà rán Popeyes được đa dạng bạn trẻ yêu thích bởi hương vị mặn mà và giết thịt gà săn chắc, chất lượng. 3 năm có mặt ở vn, nhãn hàng đoạt được đa số quang khách nhờ các loại gà rán đa dạng mùi vị. Để làm phong phú thêm menu, từ 10/10 tới 30/11, Popeyes mở màn phục vụ món Gà Tiêu Tỏi với hương vị thơm ngon, cay nồng.

Một trong những hoạt động được ba anh chàng này công ty đó là: Chương trình Group Combo. Khi tới cửa hàng Popeyes với cạ cứng từ ngày 10/10 – 4/12, các fan sẽ được ăn uống ngay Combo 99k (dành cho 2 người) bao gồm 2 miếng Gà Tiêu Tỏi, 2 miếng gà không xương, 1 Cải bắp trộn và 1 Khoai tây rán. Dường như, Popeyes còn ưu ái cho đội ngũ fan 3 người với Combo 159k bao gồm: 2 miếng Gà Tiêu Tỏi, 3 miếng gà không xương, 1 Bơ gơ Gà, 1 Khoai tây nghiền, 1 Bắp cải trộn và 3 Nước.

Gà Tiêu Tỏi Band – Tân binh của gà rán Popeyes - Ảnh 4.

Combo 99k: 2 miếng Gà Tiêu Tỏi, 2 miếng gà không xương, 1 Bắp cải trộn và 1 Khoai tây rán và Combo 159k: 2 miếng Gà Tiêu Tỏi, 3 miếng gà không xương, 1 Bơ gơ Gà, 1 Khoai tây nghiền, 1 Bắp cải trộn và 3 Nước.

Gà Tiêu Tỏi Band – Tân binh của gà rán Popeyes - Ảnh 5.

Combo 159k: 2 miếng Gà Tiêu Tỏi, 3 miếng gà không xương, 1 Bơ gơ Gà, 1 Khoai tây nghiền, 1 Bắp cải trộn và 3 Nước.

Gà Tiêu Tỏi Band – Tân binh của gà rán Popeyes - Ảnh 6.

Combo 99k: 2 miếng Gà Tiêu Tỏi, 2 miếng gà không xương, 1 Bắp cải trộn và 1 Khoai tây cừu

Giống như sự cá tính của Gà Tiêu Tỏi The Band, những miếng gà sực nức mùi thơm đang chờ quý khách để “cắn trọn”. Với lớp bột tẩm lao động trên miếng gà tiến thưởng ươm, nước sốt thần kì từ Tiêu và Tỏi: the trong khoảng tỏi, cay trong khoảng tiêu, đó chính là sự hòa quyện khiến tê liệt từng cảm quan của các fan gà chiên. Thêm vào đó, Gà Tiêu Tỏi được dịch vụ với khoai tây rán Cajun, bánh bơ mật ong và nước uống, tạo nên sự hoàn toản của vị giác

Đã vậy còn thu được những khuyến mãi thu hút khác, bạn đã sẵn sàng ý thức để gặp thần tượng chưa?

Hãy gọi ngay hotline giao hàng của Popeyes 1900.6008 để được dịch vụ món Gà Tiêu Tỏi ngay tại gia trong thời điểm nhanh chóng nhất.

Cùng tìm hiểu thêm về Gà Tiêu Tỏi tại: http://popeyes.vn/ hoặc tại https://www.facebook.com/PopeyesVN/.

Cuộc chiến giữa các hàng ngũ nhạc sẽ là câu chuyện chưa có hồi kết và cần thời điểm để trả lời câu hỏi nan giải đó, nhưng những giảm giá lôi cuốn thì cam kết không nên thoái thác, hãy cùng đến Popeyes để ăn uống hoàn toản sự lắm chiêu của ba anh chàng và nhận ngay chiếc mặt mạ “hóa thân” thành hero bản thân muốn đi nhé!

Gà Tiêu Tỏi Band – Tân binh của gà rán Popeyes - Ảnh 7.
Gà Tiêu Tỏi Band – Tân binh của gà rán Popeyes - Ảnh 8.

Combo 159k: 2 miếng Gà Tiêu Tỏi, 3 miếng gà không xương, 1 Bơ gơ Gà, 1 Khoai tây nghiền, 1 Cải bắp trộn và 3 Nước.

Gà Tiêu Tỏi Band – Tân binh của gà rán Popeyes - Ảnh 9.

Combo 159k: 2 miếng Gà Tiêu Tỏi, 3 miếng gà không xương, 1 Bơ gơ Gà, 1 Khoai tây nghiền, 1 Bắp cải trộn và 3 Nước.


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét