Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Bà mẹ post ảnh con lở loét vì bị người lớn hôn hít

Bà mẹ tới trong khoảng đô thị Portsmouth, Anh gần đây đã chia sớt hình ảnh đứa con bị lở loét ở phổ biến nơi trên thân thể sau khi bị người lớn hôn hít.

Trong bức chụp do bà mẹ Amy Stinton chia sẻ, em nhỏ tuổi bị lở loét và nổi mẩn đỏ ở trên khắp cơ thể, đặc biệt là ở chân, đùi và cánh tay.

Trên Facebook, Amy Stinton giảng nghĩa rằng “đây là những gì đã xảy ra khi nhì em bé nhỏ xúc tiếp với người bị lở miệng. Oliver hiện đang bị nhiễm virus Herpes và sẽ phải chịu đựng vấn đề này suốt đời. Hãy suy nghĩ trước khi hôn em nhỏ xíu trong thời gian tới”. Bà mẹ đăng ảnh con lở loét vì bị người lớn hôn hít - ảnh 1

tin liên quan

Nam nhi lẻ loi Nhật Bản học chăm em bé để dễ lấy bà xã

Với ước muốn thuận tiện mua được người bạn đời, phổ quát người nam nhi đơn chiếc ở Nhật đã tham gia lớp học tài năng để mắt em nhỏ dại để phụ giúp hậu phi con sau này.

Bức chụp này ngay ngay thức thì thu được sự san sẻ store ngàn lượt san sẻ và bình luận trong khoảng dân cư mạng. Phổ biến người giãi bày sự đồng cảm với Amy Stinton và công bố chỉ trích hành động hôn hít con nhỏ một bí quyết tùy luôn tiện.

“Tôi không nghĩ đại chúng kiếm được thức được chừng nguy nan của việc hôn trẻ thơ. Mong đầy đủ đại chúng hãy vì sự bình an của trẻ mà trao kính yêu, không trao vi khuẩn”, một cư dân mạng thông báo.

Tuy Amy Stinton không đổ lỗi cho khách hàng nào về tình trạng của em ốm song cô muốn cảnh báo với các bậc làm cho phụ vương làm cho mẹ nên cẩn trọng khi để người ngoài hôn con. Khác lạ, với những người đang bị bệnh dù nặng hay nhẹ.

Theo các tạp chí y học quốc tế, virus Herpes (tên toàn diện virus herpes simplex – viết tắt là HSV) có thể gây nên bệnh nhiễm khuẩn da cấp tính với bộc lộ mụn nước trên những mẩn đỏ khắp da, gây đau rát. Bệnh thuận tiện lây sang người khác khi xúc tiếp trực tiếp. Thậm chí, nếu bà mẹ bị nhiễm virus này thì cũng có thể lây lan khi cho con bú.

Nguyễn Thủy


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét