Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Đau vì tình, Charlie Puth đấm vỡ lẽ gương đến chảy máu tay trong MV mới

Không phụ sự trông mong của người ái mộ, Charlie Puth vừa mới đây đã tung ra MV mới nhất cho "Dangerously" - single thứ 4 trích trong khoảng album "Nine Track Mind". Nỗi đau khổ vì thất tình trong ca từ bài hát này đã được Charlie "minh họa" trong MV bằng những vết thương khiến fan không khỏi xót xa.

Đứng trong một căn phòng đen, nam ca sĩ liên tiếp bị những mũi tên châm lửa bắn vào, gây ra cho anh đa dạng vết thương thân xác cực khổ không kém nỗi đau ý thức khi bị phụ tình. Một cô gái chứng kiến cảnh đó nhưng không mảy may biểu hiện chút cảm xúc. Có nhẽ vì quá bi thương trước sự hờ hững này, Charlie đã đấm vỡ tấm gương giữa anh và cô gái - một hành động như để xong xuôi mối quan hệ với cô - dù rằng Charlie phải kiếm được lại vết thương chua xót trên tay bản thân mình và cả vết thương trong trái tim.

Sau thành công vang dội của "See You Again", Charlie Puth đang dần khẳng định vị thế của bản thân mình trong làng âm nhạc thế giới. Các single khác trong album đầu tay của ngôi sao trẻ như "Marvin Gaye", "One Call Away" đã thực hiện được địa điểm khá cao trên bảng xếp hạng, khác biệt "We Don't Talk Anymore" đã vươn lên hạng 9 trên bảng Billboard Hot 100.

Nguồn tham khảo: Wikipedia


Xem tại: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét