Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Đoạn ghi hình: 75.000 đấu sĩ Mỹ

75.000 quân sĩ Mỹ và Hàn Quốc hôm 22/8 đã mở đầu cuộc tập trận tầm thường thường niên, bất chấp những lời cảnh báo trả đũa trong khoảng Tiều Tiên.

Theo Yonhap, 50.000 lính Hàn Quốc và 25.000 bộ đội Mỹ hôm 22/8 đã mở màn nhập cuộc tập trận Ulchi Freedom Guardian (UFG). Tập trận thường niên kéo dài đến ngày 2/9, được doanh nghiệp tham gia bốn tuần 8 hàng năm.

"UFG được thiết kế nhằm tăng nhanh kỹ năng chuẩn bị của hòa hợp Mỹ - Hàn, bảo kê khu vực và duy trì định hình trên bán đảo Triều Tiên", Bộ Tư lệnh Hàng ngũ Hỗn thích hợp cho nhân thức.

Ủy ban đình chiến quân sự thuộc Bộ chỉ đạo LHQ do Mỹ dẫn đầu cho nhân thức đã công bố cho quân đội Triều Tiên về cuộc tập trận "không khiêu khích" này. Tất nhiên Bình Nhưỡng gọi cuộc tập trận này là hành động xâm lược và bắt nạt dọa sẽ bắt đầu một cuộc tiến công hạt nhân phủ đầu nhắm tham gia cuộc tập trận này.

"Từ chốc lát này, các tổ chức hòa hợp tấn công đầu tiên của Quân đội nhân dân Triều Tiên (KPA) phải trong phong thái chuẩn bị để tiến hành một cuộc tấn công trả đũa phủ đầu", hãng thông tấn KCNA dẫn lời phát ngôn viên KPA tuyên bố.

Tìm hiểu đoạn ghi hình:

Lê Huyền (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Đọc thêm: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét