Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Màn cầu hôn lãng mạn đậm chất Hàn Quốc của cặp đôi xứ Nghệ

Chàng thanh niên xứ Nghệ đã bí mật chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn với bạn gái yêu xa 2 năm và nhì người chỉ mới chạm chán mặt nhau lần trước tiên phương pháp đó ít ngày.

Đây là màn cầu hôn lãng mạn mà chàng thanh niên Lê Văn Hòa (SN 1990) bỏ ra cho người yêu bản thân mình là Bùi Thị An (SN 1992), cả nhì cùng ở Nghệ An.

Tham gia đúng sinh nhật lần thứ 24 của An, Hòa đã dày công chấp hành màn cầu hôn lãng mạn đậm chất "Hàn Quốc", thậm chí chàng thanh niên còn được phong là "soái ca".

Hình ảnh Cặp đôi yêu xa 2 năm gặp mặt lần đầu tiên và cái kết bất ngờ số 1
Chàng thanh niên xứ Nghệ quỳ gối cầu hôn người yêu sau 2 năm yêu xa. Ảnh cắt trong khoảng clip

Trong 2 tiếng đồng biển, Hòa đã tự tay trang hoàng, sắp xếp  200 quả bong bay, 100 cây nến, bánh sinh nhật và 24 bông hồng (bằng số tuổi của An) thành một căn phòng lung linh. Mọi thứ hoàn toàn được giữ bí mật, để người yêu không nghi ngại Hòa còn nhờ mẹ  gọi điện cho An bảo lên nhà ăn cơm.

Khi được dẫn tham gia gian phòng lãng mạn, An đã bật khóc khi nghe người tình cất giọng hát ca khúc "Làm cho hiền thê anh nhé".

Ngoài lời chúc mừng sinh nhật, Hòa còn quỳ gối và cầu hôn làm cho An vô cùng xúc động và gật đầu đồng ý.

Chuyện tình của họ đi tới bờ êm ấm sau 2 năm yêu xa bằng một đám cưới vào bốn tuần 8 Âm lịch tới đây.

Hình ảnh Cặp đôi yêu xa 2 năm gặp mặt lần đầu tiên và cái kết bất ngờ số 2
Cặp đôi vượt lên khoảng phương pháp về địa lý khi yêu xa đã có cái kết đẹp

Được biết, Hòa và An quen nhau qua mạng, lúc chàng trai đang làm cho việc tại Hàn. Đầu tháng 8 vừa mới đây, Hòa kết thúc đợt công tác và đáp chuyến bay về vietnam. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi chạm mặt nhau sau 2 năm yêu trong cách biệt. Suốt thời gian yêu nhau, An luôn là chỗ dựa tinh thần, làm động lực để Hòa làm việc tốt nơi xứ người. Tình ái của đôi trẻ cũng sớm được phụ huynh đồng thuận và ủng hộ.

Tìm hiểu:

Dã Quỳ (tổng hợp)

Nguồn : Người đưa tin
Xem tại: Báo Mạng 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét