Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

6 bí kịp tột cùng cho đời sống chăn gối

Chuyện gối chăn hàng ngày của bạn đang dần trở nên nhàm chán? Bạn thắc mắc không biết phải làm sao để được thỏa mãn bản thân trong mỗi "cuộc yêu"? Hãy thử tham khảo những gợi ý sau đây và cùng chàng ứng dụng để dễ ợt đạt được khoái cảm.

1. Có sự cạnh tranh

Trước khi "yêu", hãy rủ chàng chơi 1 ván quần vợt hay thậm chí là trò đua xe trên máy tính với nhau. Một nghiên cứu đăng trên báo chí "Tiến hóa và nhân loại" của Mỹ đã liệt kê, sự cạnh tranh có thể làm tăng cao đến 24% nồng độ testosterone ở thiếu nữ. Và sự ngày càng tăng này, tất nhiên sẽ kéo theo thèm muốn dục tình của bạn cao hơn, và cực khoái thuận tiện thực hiện được hơn.

 

bi-kip-mang-lai-cuc-khoai-cho-nu-gioi-cuckhoaionugioi1-1472022727-width500height353 (Ảnh minh họa)

2. Tăng nhiệt độ lên

Trước khi quan hệ dục tình, hãy thử tắm nước ấm để thư giãn. Một số lời khuyên còn cho rằng, bạn nên đặt 1 chiếc khăn ấm lên trên vùng kì quặc của bạn một số phút trước khi "lâm trận" để dễ thực hiện được cực khoái hơn. Xuất xứ của hiện tượng này có thể là do nhiệt độ tăng làm cho tăng thêm lưu lượng máu đến âm đạo, giúp "cô ốm" dễ ợt bôi trót lọt và nhạy cảm hơn.

3. Thì thầm khiêu dâm với đối phương

 Đọc thêm: Khổ sở khi chồng không có yêu cầu về chuyện chăn gối

Hãy thử nghĩ đến những câu chuyện khiêu dâm giữa bạn và đối tác làm ăn trước khi "quan hệ", hay thậm chí vừa "hành sự" vừa buông những câu lả lơi với nhau, vấn đề này có thể giúp ích phần đông. Lần đầu có thể bạn sẽ ngại ngùng, nhưng thực tại chứng minh phần lớn các cặp đôi thì thầm "mặn" trước và khi mà ân ái đem lại sự kích thích và ưng ý hơn so với các đôi không áp dụng.

bi-kip-mang-lai-cuc-khoai-cho-nu-gioi-cuckhoaionugioi3-1472022727-width550height367 (Ảnh minh họa)

4. Một số ngụm "Chất dẫn tình ái"

Bạn có thể tin hoặc không, nhưng một vài tài liệu lưu truyền rằng con người cổ điển có một liều thuốc kích dục nữ tính nhưng huyền diệu: Làm cho ấm một tí sữa, thêm một nhúm nghệ tây rồi uống chúng. Họ tin rằng bài thuốc này chẳng những không gây hại mà còn làm cho nữ giới hài lòng hơn trong "chuyện ấy".

5. Quan hệ gần kì kinh nguyệt

Trong nhì ngày đầu tiên của chu kì mới, lượng testosterone tăng cao đáng kể, tất nhiên đó là ham muốn dục tình tăng vọt, ngực và vùng kì khôi của nữ giới sẽ trở thành vô cùng nhạy cảm so với bình thường. Quan hệ dục tình vào thời gian này dễ đem lại khoái cảm hơn và giả dụ đạt được cực khoái, chúng cũng trở thành mãnh liệt hơn lúc tầm thường.

bi-kip-mang-lai-cuc-khoai-cho-nu-gioi-cuckhoaionugioi4-1472022727-width550height367 (ảnh minh họa)

6. Cảm giác bồn chồn và dấm dúi

Sự thực là 16/20 đàn bà được hỏi công nhận họ thích cảm giác một "cuộc vui" chớp nhoáng và bí mật ở góc cầu thang hay nơi vắng người hơn là một lần êm đềm trong phòng ngủ. Tại sao ư? Cảm giác lôi nhau và góc tối và hành sự trong sự thom thóp rằng ai đó sẽ phát sinh ra nhiều khi đem đến sự tích cực cho chuyện yêu đương hơn bạn nghĩ. Tim đập nhanh hơn, máu và oxi dồn lên não phổ thông hơn, bạn cần sự dồn vào một chỗ hơn và đương nhiên, cực khoái cũng là vấn đề thuận tiện hơn.

Theo Navy / Tò mò


Xem nhiều hơn: Tạp Chí Dành Cho Phái Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét