Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Loại SLNA, Viettel giành vé cuối tham gia bán kết VCK U17 QG 2016

Cuộc đua giành tấm vé tham gia bán kết VCK U17 QG 2016 đã diễn ra cực kỳ kịch tính trong lượt trận sau cùng vòng bảng. Theo đó, Viettel đã loại SLNA để giành vé đi tiếp.

Do Đồng Tháp đã cam kết giành 1 trong 2 tấm vé đi tiếp ở bảng A nên cuộc đối đầu giữa SLNA (7 điểm) và Viettel (10 điểm) sẽ mang tính chất quyết tấm vé còn lại của Đội ngũ đấu này. Ngoài ra SLNA đề xuất thắng thì Viettel có chút ưu thế hơn khi họ chỉ cần một kết quả hòa là có thể góp mặt ở trận bán kết.

Hình ảnh Loại SLNA, Viettel giành vé cuối vào bán kết VCK U17 QG 2016 số 1
U17 Viettel (áo đỏ) đánh bại U17 SLNA (Ảnh VFF)

Với cố gắng giành thành công, SLNA mau lẹ đẩy cao đội hình lên ngay trong khoảng những phút đầu trận. Những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của đội bóng xứ Nghệ đã được đền đáp bằng bàn thành lập tỉ số ở phút 25 do pha lập công của Văn Hùng. 

Thế nhưng, đội bóng xứ Nghệ đã không duy trì được thế trận và để cho Viettel có bàn gỡ hòa ở phút 34 khi Mạnh Dũng phá bẫy việt vị mưu trí để thoát xuống ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Viettel.

Khi hiệp 2 vừa diễn ra được 5 phút, SLNA tiếp diễn lần thứ 2 vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Văn Hùng. Thế nhưng cũng chỉ ít phút sau đó, thế trận đã được cân bằng sau khi Sĩ Chiến mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho Viettel sau một cảnh huống đệm bóng cận thành.

Đến lúc này thế trận nghiêng hẳn về phía U17 Viettel. Chỉ trong vòng 10 phút trong khoảng 68’ đến 78’, đoàn quân của HLV Đặng Phương Nam đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng nhờ công của Thanh Bình (68’), Danh Trung (72’) và Tiến Anh (78’) để vượt qua dẫn trước với tỉ số 5-2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của cuộc đấu.

Như vậy với kết quả này, U17 Viettel sẽ là cái tên sau cuối góp mặt ở vòng bán kết.

Hình ảnh Loại SLNA, Viettel giành vé cuối vào bán kết VCK U17 QG 2016 số 2

TP.HCM và HAGL (trắng) chia tay VCK mà không có một trận thắng nào

Ở trận đấu trên sân Hòa Thành, HAGL và TP.HCM đã chia điểm nhau sau kết quả hòa 1-1.  Như vậy cả TP.HCM và HAGL đều chấm dứt giải mà không có được một thắng lợi nào.

Tại trận chiến sau cuối của bảng B, Đồng Tháp đã chia điểm cùng chủ nhà Tây Ninh với tỷ số 2-2, qua đó cán đích ở địa điểm thứ nhị, sau U17 Viettel.

Mộc Phong

Nguồn : Người đưa tin
Xem tại: Báo Mới Hằng Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét