Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

IPhone 8 sẽ có ba phiên bản, màn hình cong tràn cạnh

Hiện nay, Samsung là hãng đầu tiên và độc nhất vô nhị khi giới thiệu công nghiệp màn hình cong tràn cạnh với mẫu Galaxy Note và Galaxy S6 edge năm 2015. Cả hai mẫu điện thoại mới nhất của hãng là S7 edge và Note 7 cũng được kiến tạo theo ngôn ngữ này. Tuy nhiên, Apple đang được đồn đoán tiếp bước Samsung khi vũ trang mặt kính cong cho iPhone 8.

iphone Mẫu kiến tạo iPhone có mặt kính cong nhị cạnh. Ảnh: Redmondpie.

“Sẽ có một model màn hình 4,7 inch, một máy khác với màn hình 5,5 inch và một phiên bản cao cấp sử dụng màn hình 5,5 inch hoặc lớn hơn được trang bị màn hình cong ở nhị cạnh bên”, tờ AsiaNikkei dẫn lời nguồn tin riêng.

Đây là vấn đề dễ nắm bắt khi sức ép trong khoảng nhãn hiệu điện thoại thông minh của Samsung đang ngày một lớn và có lượng tìm, đặt hàng tăng vọt so với năm ngoái. Táo khuyết phải tung ra chiến lược canh tân sản phẩm của họ để kỷ niệm 10 nhãn hiệu iPhone và lấy lại lòng tin trong khoảng khách hàng.

Theo ông David Hsieh, Giám đốc mảng nghiên cứu hoạt động mua bán của công ti IHS DisplaySearch, mặc dù phiên bản cao cấp của iPhone 8 sẽ có kĩ nghệ màn hình OLED văn minh, hai model còn lại sẽ sử dụng loại màn hình LTPS (low temperature poly-silicon). So với màn hình LTPS, màn hình OLED sẽ cho màu tương phản rõ nét hơn và cũng đủ dẻo để các nhà đóng chai có thể bẻ cong cạnh phục vụ với các kiến tạo đưa ra.

Vừa qua, các bên chế biến linh kiện của Apple trong đó có Foxconn dồn vào một chỗ nghiên cứu phát triển kĩ nghệ màn hình mới với kì vọng có thể chiếm được sự thân mật và đơn đặt hàng từ ông lớn này. Foxconn từng nhận các đơn hàng linh kiện cho model iPhone SE, các mẫu iPhone 5,5 inch và những phần bé dại trong các model khác.

Trong khi, theo nhà phân tách Jeff Pu của công ti trả lời đầu cơ Yuanta, Apple có thể sẽ không còn sử dụng thân kim loại trong thiết kế và dùng nguyên liệu mới - lớp kính bao phủ phần sườn bên trong cùng với đó là thiết kế không viền cạnh cho hồ hết model iPhone sau này.

2017 sẽ khắc ghi hành trình 10 năm của iPhone trong khoảng khi được giới thiệu bởi Steve Jobs tham gia năm 2007. Năm nay, Apple sẽ bán ra model iPhone 7, vốn được coi là phiên bản tăng cấp "trợ thời" với một vài điểm nhấn ở dung lượng, hiệu suất máy nhưng thiết kế giữ nguyên so với mẫu tiền nhiệm.

Hoàng Vinh / Zing


Tham khảo thêm: Play Boys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét