Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

3 món mỹ phẩm nếu để trong tủ lạnh thì hiệu quả gấp trăm lần sử dụng phổ biến mà không hề cô nàng nào cũng biết

(Blogtamsu) - Nghe thì có vẻ hơi lạ nhưng thực tại, 3 món mỹ phẩm này nếu như để trong tủ lạnh sẽ có hiệu quả tốt hơn khi dùng đấy.

Tủ lạnh không chỉ là nơi dự trữ thực phẩm mà còn là nơi cất giữ những món đồ mỹ phẩm, dụng cụ khiến cho đẹp để cải thiện sắc đẹp rất tích cực. Vài món đồ cất trong tủ lạnh vừa giúp bạn bảo quản chúng tốt hơn, vừa giúp làn da thêm trắng sáng, đôi môi thêm ngọt ngào xinh yêu hơn phổ biến.

1. Mặt nạ trong khoảng tự nhiên cho da

Những item được làm trong khoảng thiên nhiên cất trữ trong tủ lạnh sẽ kéo dài tuổi thọ và khi dùng đem lại hiệu quả cao hơn đa dạng. Hơn nữa, khi được thoa lên mặt, mặt nạ này đã lạnh sẽ làm làn da cảm giác dễ chịu và thư giãn hơn phần nhiều. Đương nhiên, nếu như mặt nạ của bạn là mặt nạ lô hội thì không nên để trong tủ ví như không muốn các dưỡng chất đông đặc lại không dễ dàng sử dụng hơn.

lam-dep-blogtamsuvn2

Tham khảo: Da thâm xỉn bẩm sinh hay sẹo mụn cũng trắng như bông bưởi chỉ sau 3 ngày nhờ đắp hỗn hợp này

2. Sơn móng tay lớp ngoài

Ánh sáng và mặt trời chính là nhì nhân tố ảnh hưởng phổ thông nhất đến chất lượng của lọ sơn móng tay, ảnh hưởng tới độ dày và độ lỏng của sơn khá nhiều. Vì thế, hãy để lọ sơn móng tay tham gia ngăn mát của tủ lạnh để chúng luôn trong hiện trạng tốt nhất và dùng được lâu nhất có thể.

lam-dep-blogtamsuvn1

Đọc thêm: 6 mẹo khiến đẹp ‘’tiến thưởng’’ siêu với tốc độ cao cho cô nàng hay bận bịu chỉ mất 1 phút

3. Kem mắt

Những tuýp kem mắt để trong tủ lạnh không chỉ kéo dài tuổi thọ mà còn giúp tăng hiệu quả dưỡng mắt khi xoa lên da. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn trâm kem mắt lạnh lên da và sáng ra sẽ thấy bất ngờ về kết quả mà nó mang lại.

lam-dep-blogtamsuvn3

Bên cạnh, có một mẹo cực hay cho những cô nàng thường hay bị thâm quầng, bọng mắt sau 1 đêm ngủ dậy. Hãy đặt sẵn 1 chiếc thìa tham gia tủ lạnh. Sáng dậy, bạn chỉ cần ấn chiếc thìa này lên phần mắt thâm quầng là khuôn mặt lại có thể trở nên oắt con như vừa ngủ một giấc ngon lành vậy.

lam-dep-blogtamsuvn4

Theo Hà È cổ/Một trái đất


Xem tại: Tin Mới 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét